4 nốt ruồi trên mặt dễ 'chặn tài lộc', tình duyên sóng gió

Nếu bạn sở hữu 1 trong những nốt ruồi này chúng sẽ cản trở tài lộc, khiến cho con đường tình duyên của bạn trở nên lận đận.

Nốt ruồi ở giữa sống mũi

Theo nhân tướng học một người dù nam hay nữ nếu có nốt ruồi ở trên sống mũi thì đây được xem là nốt ruồi không tốt vì nó cản trở tài lộc của bạn. Đặc biệt, nếu nữ giới sở hữu nốt ruồi này thì thường rơi vào tình trạng túng thiếu do tính tình phóng khoáng, dễ “vung tay quá trán” khó giữ được tiền bạc.

4 nốt ruồi trên mặt dễ chặn tài lộc, tình duyên sóng gió-1

Trong cuộc sống những người này thường sống theo bản năng nên suy nghĩ chín chắn nên tình duyên cũng lận đận, sóng gió. Đặc biệt, người này vận trình tình duyên rất là đào hoa nên dễ rơi vào tình trạng “đứng núi này trông núi nọ”

Nốt ruồi ở ấn đường

Khi bạn có nốt ruồi hoặc vết sẹo ở vị trí ấn đường -  là phần ở giữa hai đầu lông mày thì thường không nhận được nhiều may mắn, tán lộc. Một người nếu sở hữu nốt ruồi này có thể thành công nhưng rồi lại trục trặc, thất bại, hôn nhân dễ trải qua nhiều lần đò.

Nốt ruồi ở trên lông mày phải

Một người nếu như sở hữu nốt ruồi ở phía lông mày phải 1cm thường là người không may mắn trong chuyện tình duyên, dễ rơi vào tình trạng cô độc khi về già. Đặc biệt, trên con đường tình duyên sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, không như ý muốn.  Trong cuộc sống hôn nhân cũng không được viên mãn, vợ chồng cãi nhau liên miên.

4 nốt ruồi trên mặt dễ chặn tài lộc, tình duyên sóng gió-2

Trong công việc tài lộc những người này thường không có nhiều tiền tài trong tay, cuộc sống của họ thường rơi vào tình trạng lên xuống thất thường, dù có nhiều tiền bạc nhưng cũng không giữ lại được.

Nốt ruồi ở cổ

Trong nhân tướng học người có nốt ruồi ở cổ không hoàn toàn xấu nhưng nếu nó nằm ở cổ lại lệch về phía vai thì đó là nốt ruồi phá tài. Cuộc sống của người sở hữu nốt ruồi này sẽ không được như ý nguyện nhất là chuyện tình duyên.

Đặc biệt, trong công việc những người này khó thăng tiến trong công việc. Họ thường rơi vào tình trạng không hài lòng, và nhảy việc thường xuyên, lương lậu bấp bênh, kinh tế sa sút là điều mà bạn thường xuyên gặp phải. Phải trải qua nhiều thăng trầm thì cuộc sống may ra mới ổn định phần nào.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-not-ruoi-tren-mat-de-chan-tai-loc-tinh-duyen-song-gio-search/?id=292931

Nhân Tướng Học xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất