4 nữ chính hot nhất hiện nay: Triệu Lộ Tư đã có đối thủ

Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Điền Hi Vi, Trương Tịnh Nghi đều có phim hot trong năm 2022 từ đó nâng cao địa vị, danh tiếng.

Triệu Lộ Tư

Năm 2022 của Triệu Lộ Tư bùng nổ với 3 bộ phim được lên sóng, trong đó thành công nhất là Tinh Hán Xán Lạn. 

Nữ diễn viên 9x được công nhận ở khả năng "gánh phim", có thể thu hút lượng lớn khán giả mỗi khi có tác phẩm mới lên sóng. 

4 nữ chính hot nhất hiện nay: Triệu Lộ Tư đã có đối thủ-1

Dù diễn xuất còn nhiều tranh cãi, Triệu Lộ Tư thành công nhờ khả năng chọn dạng vai phù hợp với khả năng như nữ chính ngây thơ, ngọt ngào và hài hước. 

Khả năng tương tác ăn ý với bạn diễn cũng giúp các tác phẩm của Triệu Lộ Tư hút fan.

4 nữ chính hot nhất hiện nay: Triệu Lộ Tư đã có đối thủ-2

Thành tích phim tốt, lượng fan tăng trưởng mạnh mẽ, liên tục tham gia vào các dự án lớn, Triệu Lộ Tư được đánh giá là ngôi sao dẫn đầu thế hệ tiểu hoa sau 95. 

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân thật sự nổi tiếng khi tham gia chương trình tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn, liên tục lên hot search nhờ biểu cảm "lố" vừa hài hước, vừa đáng yêu. 

4 nữ chính hot nhất hiện nay: Triệu Lộ Tư đã có đối thủ-3

Hè 2022, Thương Lan Quyết trở thành tác phẩm gây bất ngờ khi liên tục đạt kỷ lục về chỉ số truyền thông lẫn lượng người xem. 

Cặp đôi Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ hút fan rần rần bởi sự đẹp đôi, ăn ý trên phim lẫn hậu trường. 

4 nữ chính hot nhất hiện nay: Triệu Lộ Tư đã có đối thủ-4

Từ diễn viên chuyên đóng vai phụ, hiện Ngu Thư Hân được săn đón, trở thành cái nữ chính trong các dự án cổ trang được đầu tư lớn. 

Điền Hi Vi

Điền Hi Vi đã quen mặt với các khán giả mê phim chiếu mạng Trung Quốc nhưng phải đến khi Khanh Khanh Nhật Thường lên sóng, tên tuổi của nữ diễn viên mới thực sự bùng nổ. 

4 nữ chính hot nhất hiện nay: Triệu Lộ Tư đã có đối thủ-5

Bộ phim cổ trang đang vượt qua những cái tên đình đám như Định Luật Tình Yêu 80/20, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em để dẫn đầu lượt xem trong tuần. Nội dung hài hước, sự hòa hợp của các diễn viên đã tạo nên thành công của dự án này. 

4 nữ chính hot nhất hiện nay: Triệu Lộ Tư đã có đối thủ-6

Với đôi mắt to tròn, nụ cười ngọt ngào và khả năng diễn xuất đa dạng, Điền Hi Vi được coi là nữ thần thanh xuân đầy tiềm năng của lảng giải trí. 

Dân mạng nhận xét hình tượng của Điền Hi Vi có nhiều nét tương tự Triệu Lộ Tư nên cả hai có thể sẽ cạnh tranh vai diễn trong tương lai. 

Trương Tịnh Nghi

''Công chúa'' của Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em Trương Tịnh Nghi đang nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nữ diễn viên sở hữu nét đẹp u buồn đậm chất cổ điển Hong Kong thập niên 90. 

4 nữ chính hot nhất hiện nay: Triệu Lộ Tư đã có đối thủ-7

Trương Tịnh Nghi có khuôn mặt hợp với điện ảnh, từng được nữ diễn viên Châu Tấn dìu dắt trong diễn xuất. 

Ngôi sao 9x gây được thiện cảm nhờ ngoại hình đẹp, nụ cười trong sáng và không scandal đời tư ồn ào. 

4 nữ chính hot nhất hiện nay: Triệu Lộ Tư đã có đối thủ-8

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-nu-chinh-hot-nhat-hien-nay-trieu-lo-tu-da-co-doi-thu-n-327844.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tịnh Nghi Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao