4 nữ chính phim Hàn bị chê 'thảm họa diễn xuất', kéo tụt rating

Park Min Young, Shin Hyun Bin, Seolhyun, Kim Se Jeong khiến người xem mệt mỏi vì màn thể hiện thiếu thuyết phục.

Park Min Young - Hợp Đồng Tình Yêu

Park Min Young trở lại với thể loại phim hài lãng mạn quen thuộc trong Love In Contract (Hợp Đồng Tình Yêu), kết hợp cùng nam diễn viên Go Kyung Pyo. Những tưởng đây tiếp tục là một thành công của "nữ thần dao kéo" xứ Hàn nhưng khi phim lên sóng lại gây ra nhiều tranh cãi, đặc biệt là về nữ chính. 

4 nữ chính phim Hàn bị chê thảm họa diễn xuất, kéo tụt rating-1

Ngôi sao họ Park sụt cân nghiêm trọng, gương mặt thay đổi khác lạ nghi vấn là hậu quả do phẫu thuật thẩm mỹ. Nhan sắc sụt giảm của nữ chính Park Min Young trở thành một trong những chủ đề gây tranh cãi. 

4 nữ chính phim Hàn bị chê thảm họa diễn xuất, kéo tụt rating-2

Khán giả nhận định gương mặt hốc hác, thân hình gầy lộ xương quai xanh khiến nữ diễn viên nhìn mệt mỏi, thiếu khí chất. Sự tương tác giữa Park Min Young và Go Kyung Pyo cũng không ăn ý như mong đợi. 

Cộng thêm những scandal về đời tư của nữ chính khiến Hợp Đồng Tình Yêu càng về cuối càng "đuối". 

Shin Hyun Bin - Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Shin Hyun Bin được chọn đảm nhận vai nữ chính trong "bom tấn" Cậu Út Nhà Tài Phiệt và sánh đôi bên Song Joong Ki. Những tưởng đây là cơ hội để cô nâng cao danh tiếng nhưng thực tế lại chỉ nhận những bình luận tiêu cực. 

4 nữ chính phim Hàn bị chê thảm họa diễn xuất, kéo tụt rating-3

Tuyến nhân vật của Shin Hyun Bin bị đánh giá là "thừa thãi", không cần thiết và không đóng góp gì cho mạch truyện. Tương tác của nữ diễn viên và Song Joong Ki cũng quá lạc lõng. Người xem còn thích những cảnh quay của nam chính và nữ phụ hơn, hoàn toàn bỏ qua Shin Hyun Bin. 

4 nữ chính phim Hàn bị chê thảm họa diễn xuất, kéo tụt rating-4

Đôi mắt vô hồn, mệt mỏi, tạo hình quê mùa, luộm thuộm càng khiến Shin Hyun Bin thêm "mất điểm". Mỗi lần có cảnh quay của nữ chính, khán giả đều muốn tua nhanh, khiến rating những phân đoạn này tụt giảm. 

Seolhyun - Cô Nàng Chán Chường

Summer Strike (Cô Nàng Chán Chường) được kỳ vọng là một tác phẩm "chữa lành", kể về câu chuyện của những người trẻ "bỏ phố về quê", muốn xây dựng một cuộc sống yên bình, hạnh phúc hơn. 

4 nữ chính phim Hàn bị chê thảm họa diễn xuất, kéo tụt rating-5

Phim có lợi thế vì có sự tham gia của hai diễn viên trẻ đẹp - Seolhyun và Im Siwan nhưng điều này không thể cứu được rating chỉ quanh quẩn 0 - 1%. 

Seolhyun bị đánh giá là không có gương mặt hợp với công việc diễn xuất. Cô tỏa sáng trên sân khấu khi khi để mặt mộc, cắt tóc mái, trang phục đơn giản lên phim thì nhan sắc như bị "phong ấn", không còn đủ sức lôi kéo khán giả. 

Hai nhân vật chính cũng không có "phản ứng hóa học" khiến bộ phim nhạt nhòa.

4 nữ chính phim Hàn bị chê thảm họa diễn xuất, kéo tụt rating-6

Kim Se Jeong - Webtoon Đời Tôi

Nhờ thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong được đánh giá là một trong số ít idol được khen diễn xuất, có khả năng "gánh" phim.

Dự án tiếp theo của nữ diễn viên nhận được nhiều kỳ vọng nhưng đáp lại chỉ là sự thất vọng mang tên Webtoon đời tôi. 

4 nữ chính phim Hàn bị chê thảm họa diễn xuất, kéo tụt rating-7

Nội dung nhạt nhòa cùng với việc Kim Se Jeong sụt giảm phong độ khiến phim chỉ đạt rating trung bin hơn 1%. Đặc biệt nữ chính bị đánh giá là "thảm họa" khi tính cách tưng tửng quá quen thuộc, nhàm chán còn tạo hình cũng bị đánh giá là quê mùa, gây thất vọng. 

4 nữ chính phim Hàn bị chê thảm họa diễn xuất, kéo tụt rating-8

Người xem bất ngờ khi không còn thấy một hình ảnh Kim Se Jeong xinh đẹp, rạng rỡ, tươi mới như tác phẩm trước đó, thay vào đó là một cô nàng luộm thuộm, hành xử gây khó chịu. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-nu-chinh-phim-han-bi-che-la-tham-hoa-keo-tut-rating-n-331995.html

Kim Se Jeong Shin Hyun Bin Seolhyun Park Min Young

Tin tức mới nhất