4 phim Hollywood có cảnh yêu đương bị chê tệ hại

Diễn xuất không có sự tương tác của các diễn viên đã khiến cho các cảnh yêu đương trong ''Gigli'' hay ''The Room''... trở nên thiếu tự nhiên.

 Gigli

4 phim Hollywood có cảnh yêu đương bị chê tệ hại-1

Gigli có sự tham gia của Ben Affleck và Jennifer Lopez, luôn nằm trong top những phim tệ hại nhất lịch sử. Với chi phí sản xuất 54 triệu USD, phim chỉ thu về 7,3 triệu USD doanh thu, kèm theo những lời chê bai, đánh giá tiêu cực từ khán giả.

Phim xoay quanh quá trình làm nhiệm vụ của tay súng có tên Larry Gigli (Ben Affleck). Anh thuê thêm một người phụ nữ tự xưng là Ricki (Jennifer Lopez) để hỗ trợ. Trong quá trình làm việc, Gigli và Ricki nảy sinh tình cảm.

Bộ phim bị chê là nông cạn, vô bổ. Sự phát triển tình cảm của hai nhân vật Larry Gigli và Ricki cũng bị nhận xét là "hoàn toàn vớ vẩn" vì Ricki ban đầu được xây dựng là một người đồng tính nữ nhưng lại dễ dàng phát triển tình cảm với một người đàn ông. Jennifer Lopez bị chê luôn cố thể hiện Ricki là một cô gái khó chịu, khó tiếp cận. Còn Ben Affleck lại tỏ ra bối rối vô cùng khi tương tác với bạn diễn trong nhiều phân cảnh tình cảm. Kết quả, cặp đôi thể hiện sự gượng gạo trên màn ảnh.

The Room

4 phim Hollywood có cảnh yêu đương bị chê tệ hại-2

The Room là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ ra mắt năm 2003. Nội dung phim xoay quanh Johnny và người vợ sắp cưới Lisa. Dù sắp kết hôn, Lisa vẫn bị cuốn hút bởi người bạn thân của chồng sắp cưới là Mark. Cô quyến rũ anh và hai người bắt đầu một mối tình bí mật.

Cảnh nóng trong phim giữa Tommy Wiseau và Juliette Danielle luôn bị điểm danh trong danh sách những màn yêu đương tệ nhất màn ảnh. Không tạo được ra bầu không khí nồng nhiệt, cảnh phim còn bị nhận xét là gây ngượng ngùng và dài một cách không cần thiết. Cảnh nóng này còn được sử dụng đến hai lần trong phim. Nữ diễn viên Juliette Danielle lý giải lý do cảnh phim dài do đạo diễn không chịu cắt và biên tập, mà sử dụng tất cả những gì quay được để đưa lên phim.

Còn đạo diễn Tommy Wiseau trả lời: "Tôi bắt buộc phải khoe thân hoặc phim sẽ không bán được". Đó là lý do vì sao trong The Room có quá nhiều cảnh quay cận thân thể Tommy Wiseau mà khán giả không hề muốn xem một tý nào.

Star Wars: Episode 2 - Attack of the Clones

4 phim Hollywood có cảnh yêu đương bị chê tệ hại-3

Star Wars với nhiều người là một siêu phẩm. Tuy nhiên, nhiều nhận định cho rằng câu chuyện tình yêu giữa Anakin Skywalker (Hayden Christensen) và Padme Amidala (Natalie Portman) nên được xếp gượng gạo nhất của màn ảnh. Hai diễn viên không tạo nên hiệu ứng gì ngoài những đoạn đối thoại vụng về và không có cảm xúc.

Theo kịch bản, tình yêu của Anakin Skywalker dành cho Padme Amidala lớn đến mức trở thành nguyên nhân khiến anh gia nhập phe Bóng tối. Thế nhưng sự tương tác của hai diễn viên Hayden Christensen và Natalie Portman không thể hiện được điều này. Những gì họ cư xử với nhau trong phim hoàn toàn lịch thiệp và xa cách, không có một chút phản ứng hóa học bùng cháy nào
 
Twilight: Breaking Dawn 1

4 phim Hollywood có cảnh yêu đương bị chê tệ hại-4

Trong Twilight: Breaking Dawn 1, cặp đôi Bella và Edward không còn là những cô cậu tuổi teen yêu nhau nữa. Những cảnh tình tứ trong phim cũng mạnh dạn hơn so với các phần trước đây. Điều này thể hiện rõ nhất trong cảnh đêm tân hôn của cặp vợ chồng trẻ. Edward không thể kiềm chế được sức mạnh nên đã phá tan chiếc giường cưới.

Tuy nhiên, Twilight: Breaking Dawn 1 vẫn chỉ được dán nhãn cấm trẻ em dưới 13 tuổi. Vậy nên, đạo diễn đã phải kiềm chế các cảnh sex ướt át để làm sao cho phim vừa đủ rating.

Kết quả, những cảnh tình tứ trong phim của Robert Pattinson và Kristen Stewart bị chê gượng gạo.

Theo Ione
 


Phim Hollywood

Tin tức mới nhất