4 phim ngôn tình cực ngọt: Dương Dương - Triệu Lộ Tư đều có tình mới

Cặp đôi Dương Dương - Vương Sở Nhiên, Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn... đều được mong chờ nhờ bùng nổ phản ứng hóa học trong phim mới.

Dương Dương - Vương Sở Nhiên

Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi được chuyển thể từ tiểu thuyết Một Tòa Thành Đang Đợi Người của tác sở Cửu Nguyệt Hi.

Nội dung xoanh quanh câu chuyện của Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) tử nhỏ mồ côi ca mẹ và được nhận nuôi. Một lần tình cờ, cô gặp gỡ chàng lính cứu hỏa Tống Diệm (Dương Dương), người mang đến hy vọng, sự lạc quan cho Hứa Thấm. Chuyện tình ngọt ngào của cả hai bị thử thách bởi áp lực cuộc sống. 

4 phim ngôn tình cực ngọt: Dương Dương - Triệu Lộ Tư đều có tình mới-1

Dương Dương và Vương Sở Nhiên được đánh giá cao bởi nhan sắc cực kỳ đẹp đôi, mang lại cảm giác couple bùng nổ. Dạng vai diễn không đòi hỏi diễn xuất quá nhiều nên chỉ cần kịch bản tốt, tương tác ngọt ngào giữa 2 diễn viên chính là đủ khiến Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi được kỳ vọng cao. 

4 phim ngôn tình cực ngọt: Dương Dương - Triệu Lộ Tư đều có tình mới-2

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn

Vụng Trộm Không Thể Giấu thường xuyên lên hot search vì dàn diễn viên chính hé lộ tạo hình, cảnh quay thân mật của 2 ngôi sao Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn. Cặp đôi có nhiều cảnh hôn, chăm sóc vô cùng dịu dàng khiến fan càng thêm phấn khích. 

4 phim ngôn tình cực ngọt: Dương Dương - Triệu Lộ Tư đều có tình mới-3

Vụng trộm Không Thể Giấu kể về câu chuyện của cô gái Tang Trĩ yêu thầm anh chàng Đoàn Gia Hứa từ 7 năm trước nhưng lại buộc phải che giấu tâm tư của mình không dám để cho ai biết, kể cả người thân của cô.

4 phim ngôn tình cực ngọt: Dương Dương - Triệu Lộ Tư đều có tình mới-4

Cô luôn hy vọng có một ngày có thể sánh bước bên anh. Bảy năm sau gặp lại, Tang Trĩ chẳng thể ngờ, nguyện vọng năm xưa của mình lại có thể trở thành hiện thực.

Lưu Hạo Tồn - Lâm Nhất

Lưu Hạo Tồn là cái tên nổi bật của làng giải trí nhờ danh hiệu "Mưu Nữ Lang", vừa debut đã được ưu ái liên tục trong các dự án lớn. Hiện cô nàng đang thử sức với dòng phim ngôn tình chuyển thể thông qua dự án Ly Tâm Lực, hợp tác cùng nam thần Lâm Nhất. 

4 phim ngôn tình cực ngọt: Dương Dương - Triệu Lộ Tư đều có tình mới-54 phim ngôn tình cực ngọt: Dương Dương - Triệu Lộ Tư đều có tình mới-6

Nội dung được cải biên từ tiểu thuyết viễn tưởng Chệch Quỹ Đạo. Câu chuyện tập trung vào quá trình trưởng thành của nữ chính Giang Hiểu Viện.

4 phim ngôn tình cực ngọt: Dương Dương - Triệu Lộ Tư đều có tình mới-7

Bộ phim gây sốt nhờ những cảnh cảnh quay đậm chất điện ảnh và phản ứng couple bùng nổ giữ Lưu Hạo Tồn và Lâm Nhất. Cặp đôi bùng nổ visual và khí chất thanh xuân dù chỉ qua những bức ảnh chụp chất lượng thấp. 

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo. Nội dung kể về cặp đôi Mạc Thanh Thành và Cố Thanh. Cả hai phải lòng đối phương qua giọng nói dù chưa một lần gặp mặt. Nam chính là ngôi sao trong giới lồng tiếng, nữ chính là ca sĩ mạng chuyên hát dòng nhạc cổ phong. 

4 phim ngôn tình cực ngọt: Dương Dương - Triệu Lộ Tư đều có tình mới-84 phim ngôn tình cực ngọt: Dương Dương - Triệu Lộ Tư đều có tình mới-9

Châu Dã và Đàm Thứ Kiện được chọn đảm nhận vai chính và nhan sắc của hai diễn viên đã khiến các fan nguyên tác hài lòng. Cặp đôi còn được khen bởi diễn xuất ổn định. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-phim-ngon-tinh-cuc-ngot-duong-duong-trieu-lo-tu-deu-co-tinh-moi-n-323799.html

Lâm Nhất Trần Triết Viễn Châu Dã Lưu Hạo Tồn Triệu Lộ Tư Dương Dương

Tin tức mới nhất