4 phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước hiện nay: Vị trí thứ 2 gây ngỡ ngàng

Những bộ phim này xuất hiện trong danh sách top 10 chương trình được xem nhiều nhất cả nước.

Mới đây, Kantar Media công bố danh danh sách top 10 chương trình được xem nhiều nhất cả nước thời điểm cuối tháng 11, đầu tháng 12 vừa qua. Những cái tên ở mảng phim truyền hình khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

4 phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước hiện nay: Vị trí thứ 2 gây ngỡ ngàng-1

1. Nghiệp Sinh Tử (3,2%)

Nghiệp Sinh Tử vốn là một tựa phim nổi tiếng của đài THVL, đã ra mắt được 3 phần và mới đây tiếp tục cho lên sóng phần 4 với tựa đề Gia Đình Họ Trịnh. Với tiếng vang từ những phần trước, dễ hiểu khi Nghiệp Sinh Tử 4 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với tỷ suất người xem cao nhất cả nước hiện nay.

Phim xoay quanh đình ông Cả Trịnh Quý Thìn (Huy Cường) nổi tiếng giàu có nhất vùng. Ông Cả Trịnh được mọi người ngưỡng mộ bởi vợ đẹp, con ngoan. Bà cả Hồng Liên (Nguyệt Ánh) là mẫu phụ nữ hiền lành, đảm đang, quán xuyến mọi việc trong nhà.

Bà hai Thu Trâm (Bích Trâm) xuất thân danh môn nên tính tình có phần kiêu ngạo, đanh đá. Còn bà ba Như Nguyệt (Thanh Trúc) có vẻ đẹp sắc sảo rất được ông Trịnh yêu thương, lại biết sống nhẫn nhịn, hòa đồng với mọi người.

Cuộc sống gia đình êm đềm cho đến khi Trọng Sinh (Hòa Hiệp) trở về thăm nhà sau nhiều năm biệt tích. Trọng Sinh là em trai của ông Cả Trịnh, cũng là mối tình đầu của bà ba Như Nguyệt.

4 phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước hiện nay: Vị trí thứ 2 gây ngỡ ngàng-24 phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước hiện nay: Vị trí thứ 2 gây ngỡ ngàng-3

2. Thông Gia Ngõ Hẹp (2,4%)

Thông Gia Ngõ Hẹp đã kết thúc nhưng tỷ suất người xem vẫn lọt top 2 với con số 2,5%. Thành tích này gây bất ngờ khi mà Thông Gia Ngõ Hẹp bị đánh giá không cao bởi kịch bản nhiều tình tiết vô lý. Có lẽ tỷ suất người xem tăng mạnh là bởi khán giả tò mò về hồi kết của tác phẩm này.

4 phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước hiện nay: Vị trí thứ 2 gây ngỡ ngàng-4

3. Hành Trình Công Lý (2,3%)

Đang là một trong số những tựa phim được khán giả nhắc đến nhiều nhất hiện nay, không có gì khó hiểu khi Hành Trình Công Lý xuất hiện trong danh sách này. Phim theo sát Thông Gia Ngõ Hẹp với con số 2,3%. Thời điểm hiện tại, phim đã lên sóng được gần 30 tập và nhận nhiều bình luận trái chiều về chất lượng kịch bản.

4 phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước hiện nay: Vị trí thứ 2 gây ngỡ ngàng-54 phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước hiện nay: Vị trí thứ 2 gây ngỡ ngàng-6

4. Mẹ Rơm (2,3%)

Từng vươn lên vị trí số 1 với tỷ suất người xem chạm mốc 4,0% nhưng theo thống kê mới nhất, tỷ suất người xem của Mẹ Rơm chỉ còn 2,3%. Dù vậy trên mạng xã hội, khán giả vẫn để lại nhiều bình luận tích cực về bộ phim của diễn viên Thái Hòa.

Ở những diễn biến gần đây, Mô (Thái Hòa) bị tai nạn, ngay sau đó lại bị Khoản (Cao Minh Đạt) đe dọa vì Mô đã biết việc làm ăn phi pháp của Khoản. Hai bố con Mô - Hạt Dẻ đang phải đối diện với vô số khó khăn, nguy hiểm để bảo vệ lẫn nhau.

4 phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước hiện nay: Vị trí thứ 2 gây ngỡ ngàng-74 phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước hiện nay: Vị trí thứ 2 gây ngỡ ngàng-8

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-phim-viet-co-ty-suat-nguoi-xem-cao-nhat-ca-nuoc-hien-nay-vi-tri-thu-2-gay-ngo-ngang-2022120517222841.htm

Hành Trình Công Lý Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất