4 sao Hàn suýt mất vai diễn để đời: Trai trẻ né 'lăn giường' Son Ye Jin

Nếu không kịp thay đổi suy nghĩ, các diễn viên Hàn này hóa ra đã bỏ lỡ cơ hội lớn để đổi đời.

Không tự tin với năng lực của mình, sợ ảnh hưởng hình ảnh hoặc chỉ đơn giản là vì quá bận rộn, các sao Hàn này đã suýt nữa bỏ lỡ bộ phim làm nên tên tuổi của mình.

1. Gong Yoo - Goblin

Gong Yoo từng rất thành công với phim truyền hình Coffee Prince, nhưng anh lại không tự tin về khả năng đóng phim truyền hình. Đây chính là lý do anh "từ chối khéo" vai Kim Shin ở Goblin đến 5 năm trời dù kịch bản này tới từ bà hoàng Kdrama Kim Eun Sook.

Sau thời gian dài cân nhắc, Gong Yoo cuối cùng cũng quyết định trở thành chú yêu tinh của biên kịch Kim, một yêu tinh quá xuất sắc. Có điều sau đại thành công của Goblin, dường như Gong Yoo vẫn sợ phim truyền hình khi mà đã 5 năm trôi qua, khán giả chưa có dịp thấy lại anh trên màn ảnh nhỏ.

4 sao Hàn suýt mất vai diễn để đời: Trai trẻ né lăn giường Son Ye Jin-14 sao Hàn suýt mất vai diễn để đời: Trai trẻ né lăn giường Son Ye Jin-2

2. IU - My Mister

IU từng bị chê bai về mặt diễn xuất cho tới khi cô đóng My Mister và thực sự được thừa nhận như một diễn viên thay vì idol đá sân. Ấy vậy mà IU lại từng từ chối bộ phim này, lý do là bởi cô sợ điều tiếng.

Và thật vậy, My Mister ngay từ đầu đã gây ra nhiều tranh cãi, khán giả cho rằng mối quan hệ giữa một cô gái trẻ với các ông chú trong phim là quá phản cảm (dù thực chất nội dung phim không có vấn đề gì).

4 sao Hàn suýt mất vai diễn để đời: Trai trẻ né lăn giường Son Ye Jin-3

3. Jung Hae In - Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

Jung Hae In từng đóng qua rất nhiều phim nhưng chỉ thực sự đổi đời khi góp mặt trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi cùng tiền bối Son Ye Jin.

Chẳng thể ngờ ban đầu anh chàng đã từ chối dự án này vì lý do anh chưa hoàn toàn hồi phục sức khỏe sau loạt hoạt động quảng bá và quay phim trước đó. Tuy nhiên sau khi đọc qua kịch bản Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, anh đã lập tức đổi ý vì câu chuyện trong phim quá thú vị.

4 sao Hàn suýt mất vai diễn để đời: Trai trẻ né lăn giường Son Ye Jin-44 sao Hàn suýt mất vai diễn để đời: Trai trẻ né lăn giường Son Ye Jin-54 sao Hàn suýt mất vai diễn để đời: Trai trẻ né lăn giường Son Ye Jin-6

4. Park Hae Joon - Thế Giới Hôn Nhân

Đóng phim quá nhiều năm nhưng phải tới vai người chồng trong Thế Giới Hôn Nhân, Park Hae Joon mới thực sự được khán giả quan tâm.

Có ai ngờ ngày nhận được lời mời casting, Park Hae Joon lại từ chối vì không tự tin rằng mình sẽ làm tốt. Sau vài cuộc nói chuyện với đạo diễn cũng là người bạn tốt của mình, nam diễn viên đã thay đổi suy nghĩ và quyết định nhận vai, một quyết định giúp anh đổi đời.

4 sao Hàn suýt mất vai diễn để đời: Trai trẻ né lăn giường Son Ye Jin-74 sao Hàn suýt mất vai diễn để đời: Trai trẻ né lăn giường Son Ye Jin-8

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-sao-han-tung-suyt-tu-choi-vai-dien-de-doi-trai-tre-so-3-ne-lan-giuong-voi-son-ye-jin-ly-do-cua-gong-yoo-moi-gay-soc-2202116120339753.htm

phim hàn quốc Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao