4 sao Hoa ngữ nổi danh nhờ web drama rồi chìm nghỉm

Những tưởng họ sẽ thành sao lớn trong tương lai, nhưng rồi tên tuổi lại ngày càng chìm vào quên lãng.

Ngô Cẩn Ngôn 

Vào nghề đã lâu, đóng phim đã nhiều, Ngô Cẩn Ngôn vẫn là cái tên xa lạ với khán giả. Cho đến hè năm 2018, khi phim cung đấu Diên Hi Công Lược được chiếu mạng, cô mới “một bước thành sao”. 

Nội dung phim mới mẻ, không theo quy tắc phim cung đấu thông thường, còn nhân vật Ngụy Anh Lạc ranh ma, ăn miếng trả miếng, tạo cho khán giả sự thích thú. Dẫu bị chê về nhan sắc tầm trung thì không thể phủ nhận diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn rất hợp với vai Ngụy Anh Lạc. 

4 sao Hoa ngữ nổi danh nhờ web drama rồi chìm nghỉm-1
Ngụy Anh Lạc nhờ "Diên Hi Công Lược" mà nổi tiếng 

Những tưởng sau Diên Hi Công Lược thì Ngô Cẩn Ngôn sẽ “nổi như cồn”, thực tế tên tuổi của cô đã dần chìm vào quên lãng chỉ sau hơn 1 năm phim phát sóng. Các phim như Hạo Lan truyện, Em là đáp án của anh… không tạo đột phá và bàn luận sôi nổi. 

Tên tuổi của Ngô Cẩn Ngôn cũng không bảo chứng truyền thông, tạo thành lưu lượng. Diễn xuất của "gà cưng" Vu Chính cũng bị chê khi lạm dụng trợn mắt và không có chiều sâu. Nếu cứ tiếp tục như vậy, cô sẽ là “hiện tượng 1 phim chiếu mạng” rồi chìm trong quên lãng.  

4 sao Hoa ngữ nổi danh nhờ web drama rồi chìm nghỉm-2
Tuy nhiên tên tuổi cô ngày càng chìm dần qua thời gian

Trương Thiên Ái 

Là hiện tượng phim chiếu mạng vào cuối năm 2015, Thái Tử Phi thăng chức ký với nội dung hài hước, nhiều phá cách trong nội dung… đã thu hút khán giả theo dõi. Trương Thiên Ái từ một diễn viên vô danh bỗng “bật sáng” nhờ vai Thái Tử Phi Trương Bồng Bồng. Nét diễn nghịch ngợm, đầy biểu cảm của cô rất phù hợp với vai này. 

4 sao Hoa ngữ nổi danh nhờ web drama rồi chìm nghỉm-3
"Thái Tử Phi thăng chức ký" đã đưa tên tuổi Trương Thiên Ái lên cao

Khán giả từng nghĩ rằng tên tuổi của Trương Thiên Ái sẽ lan tỏa mạnh mẽ sau Thái Tử Phi thăng chức ký, thì kết quả lại trái ngược. Nữ diễn viên sau 4 năm vẫn là sao nữ có tuổi mà không có tên. 

Độ nổi tiếng của cô còn thua cả thời Thái Tử Phi thăng chức ký. Cô vẫn đóng phim đều, nhưng đều là những bộ không nổi và bản thân cô cũng không phải lưu lượng thu hút. Có thể thấy được tuy thành công nhờ phim chiếu mạng, nhưng để tồn tại lâu dài thì lại là con đường khó khăn cho Trương Thiên Ái. 

4 sao Hoa ngữ nổi danh nhờ web drama rồi chìm nghỉm-4
Sau 4 năm, tên tuổi của cô dừng lại ở mức tầm trung

Thịnh Nhất Luân 

Nổi tiếng cùng Trương Nhất Ái qua phim chiếu mạng Thái Tử Phi thăng chức ký, Thịnh Nhất Luân với vai Tề Thịnh đã thu hút khán giả bởi ngoại hình đẹp trai, nam tính. Diễn xuất của nam tài tử khi đó tuy còn đơ và thô cứng, nhưng anh được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành tên tuổi mới của Hoa Ngữ. 

4 sao Hoa ngữ nổi danh nhờ web drama rồi chìm nghỉm-5
Thịnh Nhất Luân từng được kỳ vọng thành sao lớn sau "Thái Tử Phi thăng chức ký"

Tuy nhiên đời không như là mơ, sau 4 năm từ sau Thái Tử Phi thăng chức ký thì Thịnh Nhất Luân vẫn là cái tên xa lạ với khán giả. Năm 2017, anh có cơ hội “bật” lên ở phim Lý Huệ Trân xinh đẹp, nhưng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba cùng bản thân anh đã phá đổ tất cả. 

Hiện tại, Thịnh Nhất Luân vẫn “chật vật” để tồn tại trong showbiz Trung Quốc, vốn mỗi năm đều xuất hiện những tên tuổi mới và ngoại hình áp đảo. 

4 sao Hoa ngữ nổi danh nhờ web drama rồi chìm nghỉm-6
Hiện tại anh vẫn “chật vật” tồn tại trong showbiz Hoa Ngữ

Hứa Ngụy Châu 

Đầu năm 2016, phim đam mỹ chiếu mạng Thượng Ẩn tạo cơn sốt khắp châu Á. Mối tình giữa hai chàng trai Cố Hải và Bạch Lạc Nhân đã trở thành đề tài bàn tán khắp nơi. Bản thân Hứa Ngụy Châu trong vai Bạch Lạc Nhân cũng “một bước lên mây”, khi tên tuổi anh được nhiều người biết đến. 

4 sao Hoa ngữ nổi danh nhờ web drama rồi chìm nghỉm-7
Hứa Ngụy Châu trở thành tên tuổi nhiều người biết qua "Thượng Ẩn"

Tuy nhiên việc Cục điện ảnh Trung Quốc cấm đam mỹ cũng như gỡ bỏ Thượng Ẩn ra khỏi danh sách phim chiếu mạng đã ảnh hưởng trực tiếp đến các diễn viên tham gia. Hứa Ngụy Châu một dạo nằm trong danh sách “phong sát”, không có cơ hội đóng phim ở Trung Quốc. 

Thời gian trôi qua, Hứa Ngụy Châu chỉ tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc. Còn điện ảnh, thỉnh thoảng anh tham gia những phim nhỏ, không nổi bật. Nhiều khán giả cảm thấy tiếc cho Hứa Ngụy Châu, khi anh có tiềm năng nổi tiếng ở mảng phim ảnh. 

4 sao Hoa ngữ nổi danh nhờ web drama rồi chìm nghỉm-8
Tên tuổi của anh ở mảng phim ảnh đã chìm vào quên lãng 

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-sao-hoa-ngu-noi-danh-nho-web-drama-roi-chim-nghim-n-219952.html

Ngô Cẩn Ngôn Web Drama hứa ngụy châu Trương Thiên Ái Thịnh Nhất Luân

Tin tức mới nhất