4 sao nhí nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa ngữ 2020

Những diễn viên nhí này sở hữu gương mặt đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên đã chiếm được cảm tình của khán giả.


Clip 2 trong 4 sao nhí được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2020.
4 sao nhí nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa ngữ 2020-1
Xuất hiện trong "Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta", cậu bé Triệu Tuấn Trạch để lại nhiều thích thú cho khán giả hâm mộ bởi hình ảnh lém lỉnh, kháu khỉnh và đôi má phúng phính.
4 sao nhí nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa ngữ 2020-2
Xuất hiện ngay từ đầu bộ phim "Quan ca", Honey đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả hâm mộ bằng giọng nói dễ thương, đôi mắt sáng long lanh, dáng người lắc lư và biểu cảm diễn xuất cực tốt.
4 sao nhí nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa ngữ 2020-3
Không chỉ phim cổ trang mà phim hiện đại Honey cũng thu hút không kém. Trong phim "Kết hôn rồi mới bắt đầu yêu", Honey vào vai Lộc U U là một cậu bé tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng đã hết sức hiểu chuyện.
4 sao nhí nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa ngữ 2020-4
Không thể thiếu cậu con trai Hứa Tử Ngôn kháu khỉnh và xinh xắn của Cố Giai trong "30 chưa phải là hết" do diễn viên nhí Trần Thiên Vũ thủ vai. Diễn xuất của cậu bé cũng được đánh giá cao cùng những những tài lẻ như đánh đàn hay cưỡi ngựa.
4 sao nhí nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa ngữ 2020-5
Chỉ xuất hiện trong hai tập cuối của bộ phim "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" nhưng cậu bé Khấu Vân Hào trong vai Bạch Cổn Cổn được khán giả đánh giá khá cao về khả năng diễn xuất mặc dù rất nhỏ tuổi.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


phim hoa ngữ Sao nhí

Tin tức mới nhất