4 sao Việt bị tung tin qua đời chỉ trong 1 tháng

Trấn Thành, Duy Khánh, Quách Tuấn Du, Chí Trung trở thành nạn nhân của những trò oái oăm trên MXH.

Mới đây, một tài khoản mạng tên M.C đăng tải thông tin Trấn Thành vào một group với tiêu đề: "Tin sốc chiều 22/3: Hồng Vân, Việt Hương xót xa thông báo về việc Trấn Thành ra đi mãi mãi ở tuổi 35 vì Covid-19".

4 sao Việt bị tung tin qua đời chỉ trong 1 tháng-1
Thông tin giả về Trấn Thành.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 tiếng đăng tải, bài đăng đã được gỡ bỏ khỏi group. Dẫu vậy, thông tin này vẫn thu hút được lượng lớn người quan tâm, bình luận. 

Ngay khi nhận được thông tin, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo Thanh tra Sở vào cuộc xử lý.

Trả lời trên Pháp Luật TP.HCM tối 24/3, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau cho biết đang thanh tra mức độ vi phạm để xử lý theo quy định đối với chủ tài khoản Facebook trên.

4 sao Việt bị tung tin qua đời chỉ trong 1 tháng-2
MC Trấn Thành.

Khoảng 1 tháng trở lại đây, MXH liên tục xuất hiện tin đồn nghệ sĩ qua đời. Ngoài MC Trấn Thành, trước đó ca sĩ Quách Tuấn Du, diễn viên Duy Khánh và nghệ sĩ Chí Trung cũng là nạn nhân của những thông tin bịa đặt.

Cụ thể, ngày 11/3, ca sĩ Quách Tuấn Du không khỏi bức xúc khi hay tin bản thân qua đời vì đột quỵ.

Nam ca sĩ viết: "Ủa vậy Quách Tuấn Du chết rồi hả, vậy tôi đang là con ma sao? Mới ra cái MV đang vui vì view đang tăng vèo vèo chưa kịp mừng mà đồn tôi chết rồi. Ôi sao chuyện này cũng làm được hả mọi người, ai mà ghét nghệ sĩ đến vậy luôn, trong kênh này nghệ sĩ chết nhiều lắm".

Dưới phần bình luận, anh nói thêm: "Xem mà đau lòng, sợ điếng hồn với cách trù ẻo của những người kiếm tiền từ Youtube".

4 sao Việt bị tung tin qua đời chỉ trong 1 tháng-34 sao Việt bị tung tin qua đời chỉ trong 1 tháng-4
Quách Tuấn Du đau lòng khi trở thành nạn nhân của thông tin thất thiệt.

Hôm 10/3, Duy Khánh cũng bị một kênh Youtube đưa tin qua đời với tựa đề: "Diễn viên Duy Khánh đột ngột qua đời ở tuổi 27 vì bệnh tim".

Trước luồng tin thất thiệt, nam diễn viên lập tức lên tiếng đính chính. Chụp lại hình ảnh tin giả, Duy Khánh gay gắt: "Các bạn làm vậy có ác với tôi không?".

4 sao Việt bị tung tin qua đời chỉ trong 1 tháng-5
Duy Khánh bức xúc khi bị đồn qua đời vì bệnh tim.

Hay cuối tháng 2/2022, nghệ sĩ Chí Trung cũng rơi vào tình huống "khóc dở mếu dở" vì bị tung tin đột quỵ, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hành động bất chấp của người đứng sau khiến Chí Trung không khỏi tổn thương. Nam nghệ sĩ viết trên trang cá nhân: "Công nhận nhiều kẻ rảnh rỗi thật".

Được biết, trước đó Chí Trung cũng nhiều lần "chết qua miệng dân mạng".

4 sao Việt bị tung tin qua đời chỉ trong 1 tháng-6
Chí Trung nhiều lần "chết qua miệng" dân mạng.

4 sao Việt bị tung tin qua đời chỉ trong 1 tháng-7
Dù lên tiếng đính chính nhưng cứ dăm bữa nửa tháng, thông tin thất thiệt về nam nghệ sĩ lại lan truyền.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-sao-viet-bi-tung-tin-qua-doi-chi-trong-1-thang-n-300704.html

Quách Tuấn Du Duy Khánh Chí Trung Trấn Thành

Tin tức mới nhất