4 tài khoản Instagram du lịch triệu follower bạn không nên bỏ lỡ

Những tài khoản Instagram này đã truyền cảm hứng 'xách ba lô lên và đi' cho rất nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới.

Doyoutravel


Nếu bạn thích phong cách du lịch hơi "hoang dại" một chút thì tài khoản Instagram Doyoutravel chính là lựa chọn số một của bạn. Tài khoản này là do anh chàng Jack Moris và bạn gái của mình là Lauren Bullen lập nên.


Cả hai đều yêu thích du lịch nên muốn lập nên tài khoản này để chia sẻ những trải nghiệm trên các cung đường của mình. Những bức ảnh cả hai chụp dù ở nơi sang chảnh hay bụi thì đều rất phóng khoáng và thoải mái, không một chút vướng bận. Có lẽ vì thế mà tài khoản của cả hai giờ đã lên đến 2.6 triệu người theo dõi và yêu mến.

 


Phong cách chụp phóng khoáng của cặp đôi nay được rất nhiều người yêu thích.


Beautiful Destinations


Tài khoản Beautiful Destination là một trong những tài khoản được nhiều người yêu thích du lịch trên khắp thế giới theo dõi nhiều nhất lên tới gần 10 triệu. Khác với nhiều tài khoản Instagram du lịch khác, hầu hết những bức ảnh ở đây là do những người du lịch bụi đi, chụp lại và chia sẻ với mọi người. Có lẽ vì thế mà Beautiful Destination được coi là kho dự trữ những bức hình đẹp đến mức choáng ngợp của các địa danh nổi tiếng trên khắp thế giới.

 


Nếu bạn thực sự yêu thích cảnh đẹp trên khắp thế giới thì đừng bỏ qua tài khoản Instagram này nhé.


Muradosmann


Nếu bạn là một fan cuồng chính hiệu của phong cách chụp ảnh "Follow me" thì Muradosmann của cặp đôi người Nga Murad và Nataly Osmann chính là địa chỉ Instagram mà bạn không nên bỏ lỡ. Được coi là người khởi xướng trào lưu chụp ảnh "Đưa em đi khắp thế gian", tất cả những bức ảnh trong Instagram của cặp đôi này đều cùng một concept Nataly dẫn Murad đi.

Tài khoản của cặp đôi này hiện đã lên tới gần 5 triệu người follow và cả hai cũng được coi là thần tượng cho những người đang yêu trên thế giới về phong cách sống.
 


Cặp đôi đến từ Nga này có thể coi là hình mẫu lý tưởng cho những người yêu nhau trên khắp thé giới.


Wonderful Place


Cũng giống như Beautiful Destinations, Wonderful Place là một tài khoản Instagram dành cho những người du lịch có thể đóng góp ảnh của mình. Điểm khác biệt của tài khoản này đó là họ sẽ đăng bất kì bức ảnh nào từ những người yêu du lịch.

Bạn có thể chụp bằng chiếc điện thoại của mình không nhất thiết là máy ảnh chuyên dụng là có thể đóng góp cho tài khoản này rồi. Chính những bức ảnh 'mộc' và chân thực này đã thu hút gần 9 triệu người yêu thích du lịch trên khắp thế giới theo dõi.



Dù bạn chỉ có một chiếc điện thoại cùi bạn vẫn có thể đóng góp ảnh cho Wonderful Place một cách dễ dàng.

 

Theo Báo Đất Việt


Instagram Du lịch Mạng xã hội

Tin tức mới nhất