4 tháng sau khi sinh con, Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay tái xuất sàn catwalk

Nadia Ferreira - Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2021 - vừa tái xuất trong buổi trình diễn bộ sưu tập mới của nhà mốt Balmain tại Miami, Florida, Mỹ. Trong tháng 6 năm nay, Nadia vừa sinh con đầu lòng.

Chồng của Nadia Ferreira - nam ca sĩ người Mỹ Marc Anthony (55 tuổi) - đã ngồi ở hàng ghế đầu để thể hiện sự ủng hộ dành cho vợ. 4 tháng trước, Nadia Ferreira (24 tuổi) vừa sinh con đầu lòng. Sắc vóc của cô khi tái xuất sàn catwalk gây sửng sốt đối với công chúng.

Hồi tháng 1 năm nay, tại Bảo tàng Nghệ thuật Perez Miami nằm ở bang Florida, Mỹ, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ. Khoảng cách 31 tuổi giữa Marc Anthony và Nadia Ferreira khiến cuộc hôn nhân của hai người thu hút nhiều sự chú ý. Trong hôn lễ, Marc Anthony đã bật khóc nghẹn ngào khi chứng kiến cô dâu bước vào lễ đường.

4 tháng sau khi sinh con, Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay tái xuất sàn catwalk-1
Nadia Ferreira - Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2021 - vừa tái xuất trong buổi trình diễn bộ sưu tập mới của nhà mốt Balmain (Ảnh: Daily Mail).

4 tháng sau khi sinh con, Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay tái xuất sàn catwalk-2
Trong tháng 6 năm nay, Nadia vừa sinh con đầu lòng (Ảnh: Daily Mail).

Nadia Ferreira từng đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2021 và giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Ở tuổi 23, cô lần đầu bước vào hôn nhân với nam ca sĩ người Mỹ Marc Anthony, trở thành người vợ thứ 4 của anh. 6 người con riêng của Anthony không có mặt tại hôn lễ của cha.

Thực tế, xung quanh cuộc hôn nhân này, cư dân mạng có nhiều lời bình luận trái chiều. Không ít người cho rằng khoảng cách tuổi tác giữa đôi bên là quá lớn. Đây sẽ là một thách thức, trở ngại không nhỏ đối với cuộc sống hôn nhân của hai người. Sự khác biệt lớn về tuổi tác giữa Marc và Nadia cũng khiến nhiều người đưa ra những bình luận khắt khe.

Dù vậy, cũng có không ít fan cho rằng hôn nhân thuộc vào quyền tự do, tự quyết của mỗi người trưởng thành. Khi một người đã có đủ năng lực để tự chịu trách nhiệm trong cuộc sống của mình, những người khác cần học cách tôn trọng.

Hôn lễ của Marc và Nadia có sự tham gia của khoảng 200 khách mời. Vợ của cựu danh thủ David Beckham - nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham - đã thiết kế loạt váy phù dâu cho sự kiện. Là bạn bè lâu năm với Marc Anthony, David Beckham đóng vai trò phù rể.

4 tháng sau khi sinh con, Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay tái xuất sàn catwalk-3
Chồng của Nadia Ferreira - nam ca sĩ người Mỹ Marc Anthony (55 tuổi) - đã ngồi ở hàng ghế đầu của buổi trình diễn thời trang để thể hiện sự ủng hộ dành cho vợ (Ảnh: Daily Mail).

Chia sẻ về cảm nhận khi lần đầu làm mẹ, người đẹp Nadia Ferreira cho biết: "Tôi cảm thấy niềm vui lớn và cả trách nhiệm khổng lồ trên con đường phía trước. Tôi biết rằng con tôi sẽ là động lực để tôi tiếp tục bước về phía trước. Cuộc sống của tôi sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn, bởi sinh linh bé nhỏ này đã cho tôi hiểu tình yêu vĩ đại nhất trên thế giới này là gì".

Nadia cho biết cô đang học cách trân trọng và tận hưởng cuộc sống đến từng giây phút, bởi từng khoảnh khắc trôi đi đều không trở lại. Đối với cô, mỗi ngày trong cuộc sống hiện tại đều có những điều mới mẻ để học hỏi và trải nghiệm. Thách thức lớn nhất đối với Nadia lúc này chính là tìm được sự cân bằng để dành thời gian cho con cái, cho bản thân và cho gia đình.

Mong muốn của người đẹp 24 tuổi là có thể nuôi dạy con trai nhỏ trở thành một người biết sống theo những chuẩn mực giá trị và những nguyên tắc đáng trân trọng của một con người có giáo dục.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/4-thang-sau-khi-sinh-con-hoa-hau-hoan-vu-paraguay-tai-xuat-san-catwalk-20231024101657287.htm?fbclid=IwAR3K0qTy0HYD_qg3uldlWkQ6TTl1mx-d2rYhJ6ZhS484jD8X4TB6lUt4b50

Nadia Ferreira catwalk Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao