4 tháng sau scandal 'vỗ mông người showbiz', cuộc sống của rocker Phạm Anh Khoa đã bớt dần u uất

4 tháng kể từ khi scandal bị tố "gạ tình", Phạm Anh Khoa dần lấy lại niềm vui cuộc sống. Không còn gương mặt hốc hác, giờ đây nam ca sĩ vui vẻ hơn nhiều.

Những ngày gần đây, trên trang cá nhân vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa - May Phạm (Thu Trang) liên tục cập nhật ảnh du lịch bên gia đình. Không còn giấu giếm như những ngày scandal nổ ra, giờ đây bà xã nam ca sĩ đã thoải mái chia sẻ ảnh bố của các con. 

So với những tấm hình trước, loạt ảnh gần đây của ông xã May Phạm được chụp cận mặt. Khác với vẻ tiều tụy hốc hác khi tổ chức họp báo xin lỗi về hành vi của mình với Phạm Lịch, Nga My, stylist M.P và góc mặt được May Phạm chia sẻ trước đó, hiện tại Phạm Anh Khoa đã vui vẻ, phấn chấn hơn.

4 tháng sau scandal vỗ mông người showbiz, cuộc sống của rocker Phạm Anh Khoa đã bớt dần u uất-1
Không còn gương mặt hốc hác, đăm chiêu Phạm Anh Khoa đã lấy lại ổn định sau scandal gạ tình.

Nét đăm chiêu trên gương mặt gầy gò của rocker họ Phạm cũng dần biến mất, thay vào đó có thể thấy rõ nét rạng rỡ, thoải mái sau những ngày giông bão ập đến với Anh Khoa và gia đình anh. 

Đặc biệt, mái tóc dài của ông bố hai con đã cắt phăng, cạo trọc. Nếu như những ngày đầu anh giấu mái tóc sau chiếc mũ thì trong những tấm hình mới nhất, Anh Khoa đã sẵn sàng khoe bộ tóc ngắn dù trông khá "ngố tàu". 

Qua những gì bà xã May Phạm cập nhật trên trang cá nhân, có vẻ như cuộc sống của Phạm Anh Khoa đã khá bình yên. Không còn là một ca sĩ bản ngã với chất giọng đầy lửa trên sân khấu, giọng ca Ngựa ô thương nhớ đang tận hưởng những điều đơn giản nhưng an yên và hạnh phúc sau biến cố căng thẳng. Anh cùng gia đình, bạn bè liên tục tham gia những chuyến đi tình nguyện hay vi vu ở một chân trời mới. 

4 tháng sau scandal vỗ mông người showbiz, cuộc sống của rocker Phạm Anh Khoa đã bớt dần u uất-2
Phạm Anh Khoa (áo vàng) vui vẻ bên bà xã và bạn bè.

4 tháng sau scandal vỗ mông người showbiz, cuộc sống của rocker Phạm Anh Khoa đã bớt dần u uất-3
Dù chỉ chụp một góc mặt nhưng có thể thấy Anh Khoa đang "cười tít mắt".

"Mong cho cái quỹ #vituinho ngày càng to hơn để có thể đi được nhiều nơi hơn trên những cung đường đoàn ghé ngang qua! Yêu lắm cái hội mấy ông xăm mình bặm trợn này... Nhìn đám con nít mắt ông nào cũng hiền khô", May Phạm chia sẻ. Đính kèm đó là những khoảnh khắc tinh nghịch, đáng yêu của ông xã và các thành viên trong đoàn thiện nguyện. 

Mới đây nhất, hình ảnh cả gia đình Phạm Anh Khoa bên nhau trong chuyến du lịch do May Phạm đăng tải khiến nhiều người thích thú. Trong đó, nam ca sĩ phô trọn nụ cười tươi rói, an nhiên bên cạnh vợ và con trai. Mái tóc cắt ngắn phần nào làm giảm đi vẻ ngoài mạnh mẽ của giọng ca nhạc rock, thay vào đó là ông bố nhẹ nhàng, tình cảm bên vợ con. 

4 tháng sau scandal vỗ mông người showbiz, cuộc sống của rocker Phạm Anh Khoa đã bớt dần u uất-4

4 tháng sau scandal vỗ mông người showbiz, cuộc sống của rocker Phạm Anh Khoa đã bớt dần u uất-5
Anh Khoa tươi cười rạng rỡ khi ở bên vợ.

Cách đó không lâu, nam ca sĩ nhạc rock gây sốc khi xuất hiện với vẻ ngoài hốc hác, tiều tụy. Mặc dù chỉ xuất hiện ở một góc nhỏ nhưng nước da xám xịt, khuôn mặt đăm chiêu của Phạm Anh Khoa đã tố cáo anh chưa hết mệt mỏi sau những gì xảy ra. Ngoại hình xuống dốc, mái tóc dài đặc trưng bỗng dưng húi trụi khiến người hâm mộ bàng hoàng. 

Cũng sau thời gian "ở ẩn", trong liveshow Cõi quê tổ chức ngày 24/8 nhằm tưởng niệm 20 năm ngày mất của thi sĩ Bùi Giáng, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa cũng có mặt. Livesshow lần này đánh dấu sự trở lại của anh sau nhiều tháng im ắng vì vướng scandal bị Phạm Lịch, Nga My và M.P tố "gạ tình".

Nam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-anh-khoa-va-cuoc-song-thay-doi-sau-4-thang-scandal-n-164039.html

Phạm Anh Khoa

Tin tức mới nhất