4 thành viên BTS nhập ngũ cùng lúc

Bốn thành viên BTS gồm RM, Jimin, V và Jungkook đang chuẩn bị cho quá trình nhập ngũ. Theo tính toán của fan, BTS sẽ hội tụ đầy đủ đúng ngày kỷ niệm nhóm ra mắt năm 2025.

Sáng 22/11, thông qua nền tảng cộng đồng người hâm mộ Weverse, Big Hit thông báo các thành viên còn lại của BTS, gồm RM, Jimin, V và Jungkook đã bắt đầu quá trình hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình.

“Chúng tôi thông báo với người hâm mộ rằng RM, Jimin, V và Jung Kook đã bắt đầu quá trình nhập ngũ. Các nghệ sĩ đang chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin tiếp theo trong thời gian thích hợp. Chúng tôi mong các bạn tiếp tục yêu thương và ủng hộ RM, Jimin, V và Jung Kook cho đến khi họ hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về an toàn. Công ty chúng tôi nỗ lực hết sức để hỗ trợ các nghệ sĩ của mình”, Big Hit cho biết.

Dự kiến bốn người chính thức nhập ngũ trong tháng 12 và tất cả đều thực hiện nghĩa vụ quân sự tại ngũ.

4 thành viên BTS nhập ngũ cùng lúc-1
Từ trái sang, Jungkook, V, RM và Jimin dự định nhập ngũ vào tháng 12.

Trước đó, hai thành viên BTS là Jin và j-hope đã nhập ngũ vào cuối năm trước và sớm sẽ trở về. Suga được chỉ định làm nhân viên xã hội để thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 9/2022.

Dự kiến trong nửa cuối năm 2025, BTS hoàn thành nghĩa vụ quân sự và sẽ trở lại với đội hình hoạt động đầy đủ.

Sau khi thông báo được đưa ra, nhiều khán giả bất ngờ khi Jungkook quyết định nhập ngũ. Bởi anh là thành viên nhỏ tuổi nhất BTS, sinh năm 1997, vẫn có thể hoãn đến năm 30 tuổi vì đã nhận huân chương văn hóa.

“Jungkook 26 tuổi, chưa đến tuổi phải nhập ngũ. Cậu ấy có thể nhập ngũ sau khi sáu thành viên còn lại trở về. Thực sự tiếc, cậu ấy vừa hoạt động solo rất thành công”, “Jungkook nhập ngũ sớm thật đáng tiếc nhưng vì mong ước của mọi người đến năm 2025, BTS có thể trở lại đầy đủ, nên đây là quyết định đúng đắn”, “Chờ ngày cả nhóm thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới cùng nhau”… người hâm mộ để lại bình luận.

Theo như tính toán của fan, bốn thành viên còn lại có thể nhập ngũ vào ngày 13/12/2023 và trở về ngày 12/6/2025, đúng một ngày trước lễ kỷ niệm BTS ra mắt.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/4-thanh-vien-bts-nhap-ngu-cung-luc-post1588799.tpo?fbclid=IwAR1JY3YX2pA-bQr5He1SC1SBY9gbj0huu7oYz4yurPrW17bKBe6pYP9jbcM

BTS nhập ngũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao