'4 thành viên girlgroup nổi tiếng' bị bán thông tin cho 'phòng chat thứ N'

Một loạt sao nữ Kbiz từng là đối tượng trao đổi thông tin cá nhân của nghi phạm cầm đầu ''phòng chat thứ N''.

Ngày 13/4, bản tin News Desk của MBC tiết lộ cảnh sát đã bắt một người đàn ông họ Choi, 26 tuổi, từng làm nhân viên dịch vụ xã hội ở quận Songpa, Seoul. Người này bị cáo buộc đánh cắp thông tin cá nhân (số đăng ký cư trú, địa chỉ nhà, số điện thoại) của 200 người trong hệ thống dữ liệu cộng đồng, từ tháng 3 đến tháng 6 năm ngoái. Trong số đó có 17 người đã được Choi trực tiếp bán thông tin cá nhân cho Cho Joo Bin, nghi phạm chính trong vụ án "phòng chat thứ N". 

Theo MBC, có một số người nổi tiếng và người thân của họ đã bị rò rỉ thông tin cá nhân cho kẻ điều hành "phòng chat thứ N". Trong đó có 4 thành viên một girlgroup nổi tiếng ở độ tuổi 20 đang hoạt động, kèm theo thông tin về bố của 2 trong số các thành viên này. Ngoài ra, C - một nữ diễn viên kiêm thành viên girlgroup ở độ tuổi 20 và D - một nữ diễn viên nổi tiếng khác - cũng bị Choi bán thông tin cho Cho Joo Bin. 

Một cựu nhân viên dịch vụ xã hội cũng đang bị điều tra với cáo buộc cho Choi mượn ID để truy cập vào hệ thống. Theo lời khai của Choi, anh ta đã xem thông tin cá nhân vì hâm mộ những nghệ sĩ nữ đó.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết họ chưa nhận được báo cáo nào về việc các thành viên nhóm nữ là nạn nhân của bất kỳ tội ác nào khác ngoài việc bị rò rỉ thông tin cá nhân. Một cuộc điều tra đang diễn ra để tìm hiểu xem liệu Cho Joo Bin và đồng bọn có sử dụng thông tin của các nghệ sĩ để lừa đảo hoặc thực hiện các hành vi đe dọa hay không.

4 thành viên girlgroup nổi tiếng bị bán thông tin cho phòng chat thứ N-1
Choi Joo Bin và đồng phạm bị cáo buộc sản xuất, phân phối video khiêu dâm, bạo lực tình dục của phụ nữ và trẻ vị thành niên lên các phòng chat của ứng dụng Telegram.

Một quan chức từ cơ quan điều tra cho biết Cho Joo Bin cố gắng đánh cắp thông tin, ảnh và video của giới nghệ sĩ để khoe khoang và thu hút các chàng trai trẻ tuổi tham gia chat room. Truyền thông Hàn cho rằng không loại trừ khả năng có người nổi tiếng là nô lệ tình dục trong "phòng chat thứ N". Trong một đoạn tin nhắn trong phòng chat được truyền thông Hàn tiết lộ hôm 25/3, Cho từng nhắc đến việc "nắm trong tay video của nhiều nghệ sĩ nữ".

Cho Joo Bin cũng khoe khoang với thành viên nhóm chat về một câu chuyện chưa được xác nhận rằng nữ nghệ sĩ A đã đe dọa cha mẹ của hắn ta vì một đoạn phim được quay bất hợp pháp trước khi debut bị rò rỉ. Hồi 2018, Cho Joo Bin từng yêu cầu một nhân viên đặt camera ẩn trong phòng Shin Se Kyung và Bomi (Apink). Sự việc này may mắn được phát hiện kịp thời và kẻ đặt camera ẩn đã bị phạt 3 năm tù treo.

Hồi tháng 3, cảnh sát Hàn Quốc phanh phui vụ bê bối nô lệ tình dục ảo trên ứng dụng Telegram. Cho Joo Bin là nghi phạm hàng đầu, nhận cáo buộc đe dọa ít nhất 74 nạn nhân nữ, ép buộc họ quay video khiêu dâm, phát tán những hình ảnh bất hợp pháp lên các phòng chat trả phí. Ước tính có khoảng 10.000 người dùng đã thực hiện giao dịch tiền ảo để tham gia vào những phòng chat tình dục này.

Hơn 30 ngôi sao nổi tiếng và khoảng 5 triệu người đã ký tên yêu cầu giới chức điều tra ngọn ngành của những kẻ cầm đầu "phòng chat thứ N", đồng thời công khai danh tính của 260.000 người dùng đã tham gia vào những phòng chat tình dục của Cho.

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in tuyên bố sẽ có hành động nghiêm khắc trong việc đối phó với tội phạm tình dục và tội phạm tình dục kỹ thuật số. Các cơ quan chính phủ liên quan, bao gồm các sở cảnh sát, văn phòng tư pháp và tổ chức bình đẳng giới, cũng cam kết một cuộc chiến toàn diện chống lại tội phạm và hứa sẽ bồi thường đầy đủ cho các nạn nhân.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/4-thanh-vien-girlgroup-noi-tieng-bi-ban-thong-tin-cho-phong-chat-thu-n-4084601.html?fbclid=IwAR0TLeVRK6SEDQoK5wuqwOW3Vku-15tOtYpxXpzJ2yHyG4Cep4mRt3qC6po

showbiz Hàn quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao