4 thiên kim tiểu thư Cbiz: Đã siêu giàu lại còn chơi với nhau, ai làm lại?

Cả 4 đều sở hữu ngoại hình nổi bật, xuất thân siêu giàu và quen biết nhiều người nổi tiếng trong giới giải trí.

Truyền thông Trung Quốc mới đây đăng tải hình ảnh trong phòng tập nhảy của 4 thiên kim tiểu thư nhà tài phiệt, là Viên Cửu Nhi, Zhou Paris, Diêu An Na và Hà Siêu Hân.

Trong ảnh, 4 cô nàng khoe dáng trong trang phục trắng tông xuyệt tông. Thậm chí có nhiều tin đồn cho rằng các cô gái đang lên ý tưởng thành lập một nhóm nhạc nữ và "dạo chơi" showbiz. Nếu đây là sự thật, chắc chắn đây sẽ là nhóm nhạc nữ giàu có và quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.  

4 thiên kim tiểu thư Cbiz: Đã siêu giàu lại còn chơi với nhau, ai làm lại?-1
Hình ảnh trong phòng tập nhảy của 4 thiên kim tiểu thư

4 thiên kim tiểu thư Cbiz: Đã siêu giàu lại còn chơi với nhau, ai làm lại?-24 thiên kim tiểu thư Cbiz: Đã siêu giàu lại còn chơi với nhau, ai làm lại?-3
Các cô gái tựa một nhóm nhạc thần tượng nữ đích thực

Người đầu tiên là Viên Cửu Nhi, con gái Viên Á Phi – chủ tịch Tập đoàn Sanpower. Gia đình cô sở hữu khối tài sản lên tới 40 tỷ NDT (tương đương 140 ngàn tỷ đồng). Năm 2016, Viên Á Phi xếp thứ 32 trong danh sách 100 nhân vật giàu nhất của báo cáo Hồ Nhuận.

Năm 15 tuổi, Cửu Nhi được gia đình cho sang Mỹ theo học trường nội trú ở Los Angeles, sau đó là Cao đẳng Nghệ thuật Wesleyan (Georgia). Cô thường xuyên xuất hiện trong các buổi tiệc tùng của giới con nhà giàu và quen biết với con trai đạo diễn Trần Khải Ca, Châu Kiệt Luân.

4 thiên kim tiểu thư Cbiz: Đã siêu giàu lại còn chơi với nhau, ai làm lại?-44 thiên kim tiểu thư Cbiz: Đã siêu giàu lại còn chơi với nhau, ai làm lại?-5
Cửu Nhi chụp hình cùng Châu Kiệt Luân

Nổi tiếng nhất trong thời gian gần đây chính là Diêu An Na (Annabel Yao) - con gái của Nhậm Chính Phi, chủ tịch tập đoàn Huawei danh tiếng. Tài sản cá nhân của Nhậm Chính Phi vào khoảng 20 tỷ NDT (65,2 nghìn tỷ đồng).

Vừa qua, Diêu An Na đã tốt nghiệp ngành Công trình máy tính và Thống kê số liệu tại Đại học Harvard. Từng được Microsoft chiêu mộ nhưng cô bày tỏ mong muốn về gánh vác cơ nghiệp gia đình. Bên cạnh đó, Diêu An Na được học nhiều môn năng khiếu ngay từ nhỏ. Cho dù là bale, nhảy hiện đại, chơi nhạc cụ hay bên lĩnh vực thời trang, cô đều thể hiện vô cùng xuất sắc. 

4 thiên kim tiểu thư Cbiz: Đã siêu giàu lại còn chơi với nhau, ai làm lại?-64 thiên kim tiểu thư Cbiz: Đã siêu giàu lại còn chơi với nhau, ai làm lại?-7
Diêu An Na xinh đẹp và vô cùng tài giỏi

Cô gái thứ 3 cũng sở hữu gia thế khủng khiếp không kém, là Hà Siêu Hân - con gái út của gia tộc trùm sòng bạc Hà Hồng Sân. Gia tộc Hà Siêu Hân có số tài sản lớn nhất trong 4 cô gái.

Đặc biệt việc Hà Hồng Sân vừa qua đời cùng màn tranh giành tài sản ồn ào giữa các thành viên trong gia tộc đang là sự việc được cư dân mạng vô cùng quan tâm. 

4 thiên kim tiểu thư Cbiz: Đã siêu giàu lại còn chơi với nhau, ai làm lại?-8
Hà Siêu Hân cùng anh trai nổi tiếng Hà Du Quân

4 thiên kim tiểu thư Cbiz: Đã siêu giàu lại còn chơi với nhau, ai làm lại?-9
Ái nữ ngày nhỏ cùng người cha giàu có

Cuối cùng là Zhou Paris, người có gia thế khá kín tiếng. Theo nhiều nguồn tin, cha của cô cũng làm trong lĩnh vực kinh doanh sòng bạc ở Macau. Khi Zhou theo học tại Thượng Hải, cha cô từng đặt riêng một phi cơ chở cô đến Macao để... chơi cho vui.

Zhou cũng là người bạn cực kỳ thân thiết của Lý Yên - con gái Vương Phi và Lý Á Bằng. Cả hai từng tiêu xài tới 350 triệu đồng cho 2 tiếng mua sắm, đồng thời là khách quen của các thương hiệu thời trang cao cấp. 

4 thiên kim tiểu thư Cbiz: Đã siêu giàu lại còn chơi với nhau, ai làm lại?-10
Zhou Paris góp mặt trong tiệc sinh nhật mới đây của Lý Yên

4 thiên kim tiểu thư Cbiz: Đã siêu giàu lại còn chơi với nhau, ai làm lại?-11
Cô được khen sở hữu ngoại hình xinh đẹp như hotgirl

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-ban-than-gom-4-thien-kim-tieu-thu-danh-gia-cua-cbiz-n-237779.html

Diêu An Na Hà Siêu Hân châu kiệt luân

Tin tức mới nhất