4 thứ phụ nữ đừng bao giờ tiếc tiền mua kẻo về già lại khổ sở

Phụ nữ đừng vì đã lấy chồng mà tước mất quyền được làm đẹp, được phù phiếm của mình.

Vì cuộc sống, nhiều người phụ nữ quên đi bản thân. Họ lúc nào cũng chắt bóp, tiết kiệm những chi phí dành cho mình chỉ để lo cho chồng con.

Phụ nữ quên mất rằng: Đa số đàn ông ngoại tình vì lòng dạ không chung thủy nhưng một phần cũng vì vợ không biết chăm sóc bản thân. Thế nên đàn bà đừng tiết kiệm những thứ này kẻo phải hối hận.

4 thứ phụ nữ đừng bao giờ tiếc tiền mua kẻo về già lại khổ sở-1

1. Mỹ phẩm

Hôn nhân không giống tình yêu. Nó buộc người trong cuộc phải sống trách nhiệm, hi sinh nhiều thứ và phải cố gắng thay đổi để hòa hợp với đối phương.

Tuy nhiên, phụ nữ đừng vì đã lấy chồng mà tước mất quyền được làm đẹp, được phù phiếm của mình. Phụ nữ đừng vì ham rẻ mà mua những mỹ phẩm kém chất lượng kẻo chẳng đẹp lên lại tàn phá dung nhan.

Phụ nữ cũng đừng nghĩ có chồng con rồi nên đẹp cho ai ngắm. Phụ nữ nhất định phải xinh đẹp mọi lúc mọi nơi để ai cũng phải ngưỡng mộ.

2. Đi khám sức khỏe

Phụ nữ cần phải biết, trên đời này chiếc giường đắt nhất là giường bệnh. Đừng làm cật lực cả đời, mải kiếm tiền để rồi lúc nằm trên giường bệnh mới thấy hối hận vì đã không yêu quý bản thân mình hơn. 

Dù còn trẻ kiếm tiền là quan trọng cũng đừng bỏ qua việc đi khám sức khỏe cho mình. Là phụ nữ hãy yêu bản thân, biết bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

4 thứ phụ nữ đừng bao giờ tiếc tiền mua kẻo về già lại khổ sở-2

3. Quần áo

Nếu ngay cả chiếc áo, cái quần mới mà cũng không mua được thì cuộc đời thật đáng buồn. Chẳng phải chồng mà bất cứ ai cũng chán ghét kiểu phụ nữ ăn mặc lôi thôi, không biết chăm chút cho bản thân. 

Ở bên cạnh một người như thế cảm thấy rất mất mặt. Thế nên phụ nữ dù có bận rộn đến mấy cũng hãy dành thời gian mua cho mình chiếc áo, cái quần đàng hoàng. Dù ở nhà hay đi ra ngoài đều phải tươm tất, chỉnh tề.

4. Học thêm bộ môn mình yêu thích

Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ cũng cần bổ sung kiến thức. Nếu thích học cắm hoa, nấu ăn... hãy bỏ tiền ra, đừng tiếc. 

Vì ngoài những kiến thức học được, chúng ta còn có cơ hội được kết giao với những người bạn mới. Khi đó cuộc sống sẽ trở nên phong phú, mở rộng và ý nghĩa hơn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-thu-phu-nu-dung-bao-gio-tiec-tien-mua-keo-ve-gia-lai-kho-so-n-303321.html

bài học hôn nhân

Tin tức mới nhất