4 tuổi 'hổ mọc thêm cánh', công thành danh toại 12 ngày tới

Chúc mừng 4 con giáp vận đỏ như son, tài lộc công danh đều chạm nóc trong 12 ngày tới đây!

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão là những người hoạt bát, thông minh, nhanh nhạy linh hoạt xử lí vấn đề và đặc biệt người này trung thực, thẳng tính và biết cảm thông cho mọi người xung quanh. Bởi vậy mà những người này đi đến đâu cũng có người mến mộ, thậm chí thầm thương trộm nhớ. 

4 tuổi hổ mọc thêm cánh, công thành danh toại 12 ngày tới-1

Trong đời sống như vậy thì trong công việc con giáp này cũng thể hiện được mình là người có trách nhiệm, nói 1 làm 10, tinh thần cầu tiến cao ngút. Bản mệnh luôn đóng góp những ý tưởng táo bạo cho tập thể giúp tập thể đi lên nhanh chóng. 

Trong 12 ngày tiếp theo, vượng khí đất trời, Thần Tài trực tiếp chiếu mệnh mà tuổi Mão phát tài nhanh chóng, tài vận tăng cao. Những tin vui kinh doanh liên tục đến với họ, đặc biệt với những giáp Mão kinh doanh online thu về đơn hàng nườm nượp, doanh số tăng mạnh, tích lũy được của cải. 

Thời gian này người làm công ăn lương nhờ chăm chỉ, nỗ lực hết mình mà đạt tới vị trí bấy lâu mong ước, có thêm lương thưởng mà tài chính dư dả hơn nhiều phần. 

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ sinh ra với nét nghiêm nghị, nghiêm túc trong lúc làm việc, chẳng những vậy đây còn là những người có tư duy và tầm nhìn xa trông rộng hơn người. Đặc biệt với những người lãnh đạo tuổi này có cách nhìn người và dùng người xuất chúng. 

4 tuổi hổ mọc thêm cánh, công thành danh toại 12 ngày tới-2

Trong đời sống thường ngày họ sống chân thành, có sao nói vậy, không bao giờ đặt điều nói xấu, vu vạ cho ai. Tinh thần hành hiệp trượng nghĩa mà bản mệnh không bao giờ chịu nhìn ai bị chèn ép, bắt nạt. Có lẽ bởi tinh thần này mà họ gom góp được không ít mối quan hệ xã hội tốt đẹp. 

Theo tử vi 12 ngày tiếp theo, tuổi Tỵ được Tỷ Kiên và Thiên Quan trợ mệnh mà làm gì cũng đại phát, thành công tốt đẹp. Với những người làm nghề tự do có cơ hội kiếm tiền khủng, có vẻ càng về cuối năm con giáp này càng thuận lợi làm ăn. 

Những người làm công ăn lương lại càng vượng nở tài tình, mọi dự án kinh doanh, dịch vụ được thông qua đi vào hoạt động, bước đầu đem đến lợi nhuận. 

Tuổi Ngọ 

Xem tử vi 12 con giáp, con đường vận mệnh của tuổi Ngọ rất tốt, phát tài phát lộc. Trời sinh tuổi Ngọ vốn ý chí hơn người, không nề khó khăn mà vững vàng bước tiến, mưu trí nhanh nhẹn và có con mắt nhìn đời tinh tường. 

4 tuổi hổ mọc thêm cánh, công thành danh toại 12 ngày tới-3

Họ không phải là người luôn dành thời gian cho công việc, cũng không gắn mình liền với bận rộn nhưng một khi con giáp này đã muốn thì mọi việc đều trở nên dễ dàng dưới bàn tay họ. 

12 ngày tiếp theo là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của tuổi Ngọ khi được vạn ngôi sao Cát tinh chở che mang đến may mắn ngập tràn, hứa hẹn thu nhập tăng khủng khiến ai nhìn vào cũng phải ghen đỏ mắt. 

Tình cảm cũng không kém phần hạnh phúc, đây là khoảng thời gian tốt đẹp để tuổi Ngọ tiến hành tổ chức hôn lễ sau quá trình tìm hiểu đã lâu. 

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sinh ra là những người thông minh, chững chạc hơn tuổi, tính tình cẩn thận từng li từng tí. Họ sống có trách nhiệm cũng như đặt chữ tín lên hàng đầu, khi nhận nhiệm vụ sẽ tập trung tinh thần, trí lực để hoàn thành xuất sắc nhất có thể. 

4 tuổi hổ mọc thêm cánh, công thành danh toại 12 ngày tới-4

12 ngày tới đây mọi khó khăn đều được quét sạch, thay vào đó là may mắn hơn người nhờ được quý nhân phù trợ, mở ra hướng đi mới cho bản thân. 

Người cầu phúc có phúc, người cầu của ắt có của, nhìn chung đây là con giáp sẽ gặt hái tài lộc trong khoảng thời gian tới. Với sự thông minh tinh tế, tuổi Ngọ nhất định sẽ không bỏ lỡ thời cơ vàng son này. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-tuoi-ho-moc-them-canh-cong-thanh-danh-toai-12-ngay-toi-n-328200.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất