4 tuổi tiền bạc dư thừa, hầu bao rủng rỉnh sau ngày Rằm tháng 9

Tử vi dự đoán sau 15/9 Âm lịch có 4 con giáp tài lộc vẹn toàn, của nả dư thừa, đặc biệt với những người làm kinh doanh lại càng thịnh phát.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đôn hậu, thành thực, khiêm tốn, tiết kiệm, làm việc cũng suy nghĩ cẩn thận, thấu đáo. Trong công việc, con giáp này luôn phấn đấu đi lên, không ngừng thu về những thành quả và đột phá mới.

Sau ngày 15/9 Âm lịch, cho dù là cuộc sống hay công việc, vận thế của người tuổi Thìn khởi sắc mạnh mẽ, đặc biệt là về tài vận. Với sự tỉ mỉ, việc đầu tư sẽ mang lại nhiều lợi nhuận đáng mong đợi, thu về không ít tiền bạc cho con giáp này.

4 tuổi tiền bạc dư thừa, hầu bao rủng rỉnh sau ngày Rằm tháng 9-1

Sau thời gian này, những người làm kinh doanh sẽ gặt hái được những lợi nhuận khổng lồ, hơn hết con giáp Thìn còn gặp được những đối tác giỏi giang, nâng đỡ bạn thăng tiến trong công việc.

Bên cạnh đó, với tính cách chu đáo, tình cảm lứa đôi, hôn nhân cũng ngày càng hạnh phúc, nồng ấm.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là người sống thực tế, có đầu óc, có khả năng giao tiếp tốt. Dù gặp khó khăn đến mấy, con giáp này cũng có thể giải quyết êm đẹp và gặt hái thành công.

Tử vi dự báo rằng, tuổi Tý là một trong những con giáp may mắn trong giai đoạn từ sau 15/9 Âm lịch này. Sự nghiệp của con giáp này phát triển tốt. Bản mệnh làm việc tích cực hơn trước đây nhờ đó mọi việc diễn ra suôn sẻ.

4 tuổi tiền bạc dư thừa, hầu bao rủng rỉnh sau ngày Rằm tháng 9-2

Đây là giai đoạn vượng phát của Tý sau gần một năm gánh hạn Tam Tai, tài lộc theo đó đổ về túi tiền. Với những người làm công ăn lương rất dễ được sếp nâng đỡ, giúp đỡ trong công việc thậm chí bạn có thể thăng tiến vị trí trong thời gian sau đó.

Về phương diện tình cảm, được mệnh danh là con giáp "yêu chiều đối phương", tuổi Tý biết cách dung hòa công việc với tình cảm khiến đối phương không cảm thấy tủi thân, thiếu thốn về mặt tình cảm.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nỗ lực, chăm chỉ, luôn tràn đầy hi vọng, cho dù có vấp phải khó khăn cũng không bỏ cuộc giữa chừng mà tìm mọi cách để khắc phục, nên khẳng định được giá trị bản thân, được nhiều người coi trọng.

4 tuổi tiền bạc dư thừa, hầu bao rủng rỉnh sau ngày Rằm tháng 9-3

Thời gian sau 15/9 Âm lịch, người tuổi Dậu đón nhận vân may chưa từng có trong năm 2022. Tháng 10 thăng quan tiến chức, tháng 11 tiền tràn ngập két, vàng chất đầy tủ, tháng 12 nồng ấm, hạnh phúc trong tình cảm.

Có thể nói đây là thời gian phát tài, phát lộc, may mắn ngút trời của con giáp này.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tài năng, hành vi ngôn ngữ cẩn trọng, trước khi thực hiện việc gì cũng sẽ lên kế hoạch cẩn thận tỉ mỉ nên hạn chế được rất nhiều tình huống phát sinh ngoài dự kiến. Tốc độ hoàn thành công việc của con giáp này cũng nhanh hơn người khác.

4 tuổi tiền bạc dư thừa, hầu bao rủng rỉnh sau ngày Rằm tháng 9-4

Sau 15/9 Âm lịch, với sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt và sự tương trợ của quý nhân, người tuổi Hợi có cơ hội khởi nghiệp thành công, cũng như thu về khoản tiền bạc không nhỏ.

Ngoài ra, người đã có công ăn việc làm ổn định sẽ không ngừng nâng cao vị thế của mình trong công việc, không chỉ được tăng chức mà còn có thêm nhiều khoản thưởng kếch xù.

Phương diện tình cảm tiến triển nhanh chóng, tốt đẹp, cuối năm là khoảng thời gian tốt để hai bạn gật đầu đồng ý về chung một nhà. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-tuoi-tien-bac-du-thua-hau-bao-rung-rinh-sau-ngay-ram-thang-9-n-323495.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao