4 tướng cằm mang tới may mắn cho chủ nhân, càng có tuổi cuộc sống càng viên mãn hơn người

Theo thầy tử vi, những người sở hữu tướng cằm này thường có cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Cằm đầy

Theo nhân tướng học những người sở hữu tướng cằm đầy thường là người có tính cách cẩn thận chu đao, và được mọi người xung quanh yêu mến. Ngoài ra, đây là người có ý chí trong cuộc sống và luôn gặp nhiều may mắn. Trong cuộc sống những ngwof này thường có cuộc sống sung túc thuận lơi, vô cùng giàu có viên mãn hơn người.

Cằm chẻ

Trong tử vi người sở hữu tướng cằm chẻ là ở giữa cằm bị lún vào như chia ra làm đôi thì đó là những người trời sinh vô cùng thông minh sáng tạo. Những người sở hữu tướng cằm này sẽ có con đường công danh sự nghiệp vô cùng viên mãn, được nhiều người yêu mến.

4 tướng cằm mang tới may mắn cho chủ nhân, càng có tuổi cuộc sống càng viên mãn hơn người-1

Ngoài ra, trong tính cách người sở hữu tướng cằm chẻ thường là người cởi mở ngoại giao tốt nên trong cuộc sống họ sẽ thành công hơn người và cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Cằm dài

Trong nhân tướng học thì những người sở hữu tướng cằm dài thường có tính tình cương trực, kiên nhẫn trong công việc nên họ dễ thành công hơn người. Với những người phụ nữ sở hữu tướng cằm dài thường là người có thành tựu trong cuộc sống dễ làm hài lòng người xung quanh.

Những người phụ nữ giới có cằm dài, nhiều thịt là người ngoài cứng trong mềm, quá coi trọng tình cảm nên đường tình duyên của họ rất tốt, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Cằm vuông

Theo nhân tướng học thì người nam giới sở hữu tướng cằm vuông thường là người có tính tình thẳng thắn, cởi mở và vô cùng nhiệt huyết với công việc. Những người đàn ông cằm vuông thường dễ thành công trong sự nghiệp.

Với người nữ giới có tướng cằm vuông là người thật thà, chịu khó, có ý chí, tình cảm dồi dào, nên họ luôn chu đáo, biết cách quan tâm chăm sóc gia đình. Chính vì vậy, họ dễ có cuộc sống gia đình êm ấm hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


bói tướng cằm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao