4 tướng mặt chỉ ra người phụ nữ nhất định sẽ thành đạt, giỏi giang, đàn ông đua nhau chọn làm vợ

Chỉ cần quan sát kĩ bạn sẽ biết được đó có phải là người phụ nữ tài giỏi, có tướng lãnh đạo không nhé.

MẮT TO

Người sở hữu đôi mắt to là người giỏi giang ngay từ cách giao tiếp, ăn nói giỏi giang kéo theo các mối quan hệ tốt cũng rất nhiều. Nhờ các mối quan hệ này mà họ có thể dễ dàng thăng tiến trong đường công danh sự nghiệp. Tất nhiên phải kể đến năng lực của họ vô cùng lớn và họ cực kì có tố chất làm lãnh đạo. Lấy người này cả đời bạn sẽ được nhờ, không cần phải lo lắng về kinh tế. 

MŨI CAO THẲNG

Theo nhân tướng học những người phụ nữ có tướng mũi cao thẳng chính là một người tài trí hơn người, có phúc lộc, sống vui vẻ cả đời. Người này coi trọng chuyện tình cảm và cũng nỗ lực hết mình để cuộc sống vật chất được sung túc. Họ không những có tố chất lãnh đạo mà còn là một nhà lãnh đạo giỏi giang, tài ba. 

Đối với người có tướng này, tài ăn nói hoạt bát, sự thông minh sáng tạo đã giúp họ rất nhiều trong sự nghiệp cũng như công việc. Họ không cam tâm làm cấp dưới bất cứ ai nên đối với cuộc đời họ đó là sự phấn đấu và cố gắng. 

TAI ÉP SÁT ĐẦU

Người phụ nữ có tướng tai mà khi người ngồi đối diện không nhìn thấy đâu, bị che lấp thì sẽ có tướng người chủ của gia đình. Khi đã lấy chồng họ cũng luôn nắm trong tay quyền tự quyết và rất có chính kiến. Họ là người giỏi giang cả việc nhà cửa và việc công ty, rất tham vọng và luôn muốn được làm lãnh đạo. 

Đối với họ sự nghiệp là điều quan trọng nhất, họ sẽ không chấp nhận ai đó ngáng đường mình và phải bằng mọi giá để đạt được mục đích. Đối với nhân viên đây cũng là lãnh đạo vô cùng khó tính. 

LÔNG MÀY LƯỠI LIỀM

Đây là tướng phụ nữ dù thế nào cũng luôn có quý nhân phù trợ trong cuộc đời. Công việc có khó khăn cũng có những may mắn nhất định để giúp họ vượt qua được thử thách và gặt hái được thành công. Những gì họ làm được chính là sự nỗ lực của mình cũng như sự hỗ trợ của người thân, đồng nghiệp và người bạn tri kỉ. Có được điều này cũng vì tính tình ôn hòa, luôn biết quan tâm và giúp đỡ người khác. 

Người này thực sự không coi trọng chuyện hôn nhân bằng sự nghiệp nên đối với họ chuyện tình cảm không được như ý. Đổi lại họ sẽ bằng mọi cách có được sự thành công trong công việc và với họ thế là đủ. 

Bảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-tuong-mat-chi-ra-nguoi-phu-nu-nhat-dinh-se-thanh-dat-gioi-giang-dan-ong-dua-nhau-chon-lam-vo-n-154063.html

Nhân Tướng Học bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất