4 tướng miệng phụ nữ được Thần Phật che chở

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 4 tướng miệng này cả đời sẽ nhàn hạ, sung sướng, đường hôn nhân cũng viên mãn.

Miệng nhỏ như hoa anh đào

Trong nhân tướng học một người phụ nữ miệng trơn bóng, nhỏ như hoa anh đào, may mắn được trời phú cho sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" thì luôn được nhiều đàn ông yêu mến, đắm đuối. Những người phụ nữ này tính tình thường dịu dàng đoan trang, dễ lấy được chồng giàu sang phú quý.

Trong tính cách, người này thuộc kiểu người lương thiện, tốt bụng lại thông minh, tài trí hơn người, càng trưởng thành công danh sự nghiệp càng thăng tiến, có đủ mọi thứ trong tay.

Đôi môi dày rộng, khóe miệng hướng lên

Một người phụ nữ nếu có tướng miệng với đôi môi dày và phần khóe miệng hướng lên trên tạo sự tươi tắn thì cả đời luôn hưởng nhiều vinh hoa phú quý.

Trong tính cách những người phụ nữ nào sở hữu đôi môi dày và có khóe miệng cười lúc nào cũng thân thiện, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên rất được mọi người yêu mến.

4 tướng miệng phụ nữ được Thần Phật che chở-1
Phụ nữ tướng miệng này giàu có

Trong công việc họ có tài khéo ăn khéo nói, thích hợp ở vị trí lãnh đạo, chỉ huy công việc. Hơn nữa, nhờ vào sự giúp đỡ, ủng hộ của gia đình, người thân mà những người phụ nữ có tướng này thường dễ dàng đạt được thành công thăng tiến trong sự nghiệp.

Đôi môi đường nét rõ ràng hồng hào

Trong nhân tướng học người phụ nữ có đôi môi hồng hào đường nét rõ ràng là người có tuổi thọ cao. Trong tính cách người có tướng môi này lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy sức sống, dù có phải đối mặt với khó khăn, thử thách cũng duy trì thái độ tích cực.

Nhờ thái độ tích cực trong cuộc sống nên những người này có thể tạo nên sự thành công cho bản thân.

Càng bước vào thời kì trung niên, những người phụ nữ này sẽ có nhiều cơ hội để phát triển công danh sự nghiệp, tiền bạc tình duyên đều vô cùng viên mãn.

4 tướng miệng phụ nữ được Thần Phật che chở-2

Đôi môi đều đặn, cười không hở răng

Trong nhân tướng học một người phụ nữ có đôi môi hồng hào, đều đặn thường gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp. Những người này thường được cấp trên trọng dụng và tin tưởng.

Họ có nhiều tài năng, nếu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật chắc chắn sẽ đạt được thành công như mình mong muốn, con đường thăng quan tiến chức cũng rộng mở, cuộc sống luôn viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-co-4-tuong-mieng-nay-tung-loi-noi-ra-nhu-hoa-nhu-ngoc-duoc-than-phat-che-cho-song-trong-nhung-lua-search/?id=294871

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất