4 tướng mũi ở con gái, con trai cần xem xét kĩ trước khi lấy làm vợ

Những cô nàng có tướng mũi thế này, đàn ông cần phải xem xét và tìm hiểu kĩ càng trước khi quyết định yêu và kết hôn nhé.

Mũi là bộ phận khiến cho khuôn mặt bạn nhìn đẹp hơn, ưa nhìn hơn nếu có tướng đẹp. Khi xem tướng, tướng mũi cũng có thể đánh giá một con người, tương lai vận mệnh của họ. 

Những cô nàng có tướng mũi thế này, đàn ông cần phải xem xét và tìm hiểu kĩ càng trước khi quyết định yêu và kết hôn nhé.

1. Xương trên sống mũi nhô lên

Những cô nàng có tướng mũi này thường không mang lại may mắn cho chồng. Chồng của người phụ nữ ấy thường hay có tính lăng nhăng, ưa nhậu nhẹt, khó có thể chung tình hoặc phát đạt về công danh sự nghiệp. 

4 tướng mũi ở con gái, con trai cần xem xét kĩ trước khi lấy làm vợ-1

Sống mũi khấp khểnh, gồ ghề còn thể hiện sự chia cắt, vợ chồng cưới nhau rồi dễ chia tay. 

2. Mũi hếch

Phụ nữ mũi hếch thường được coi là người không có tướng tốt, nhất là về tướng mạo đã không đẹp rồi. Người này thường bị cho là người đanh đá, chua ngoa, khó ưa. Người này dù thông minh nhưng lại thích hành hạ người khác, thích bắt bẻ, khó chịu, luôn hiếu thắng, gây khó dễ cho bạn đời nên cuộc sống hôn nhân không thể hạnh phúc. 

3. Mũi xiên vẹo

Mũi xiên vẹo, chỗ thẳng chỗ công là biểu tượng cho một người phụ nữ không chung tình nên không có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Dù đây là người phụ nữ khá thông minh, sắc sảo, nhưng họ luôn ích kỉ cá nhân, việc có lợi cho họ thì họ tận dụng, còn không, họ chẳng quan trọng điều gì khác, đặc biệt là các mối quan  hệ xung quanh không mang lại lợi ích cho họ.

4 tướng mũi ở con gái, con trai cần xem xét kĩ trước khi lấy làm vợ-2

Người này thích quản lý người khác và kể cả tiền bạc. Họ không cho người khác có quyền tự do, kiểm soát gắt gao nên làm chồng của họ rất mệt mỏi. 

4. Mũi hình củ tỏi

Nữ giới có mũi hình củ tỏi (Sơn căn thấp, sống mũi thẳng, đầu mũi to tròn, nhìn như hình củ tỏi) khá tự phụ, kiêu ngạo, chỉ biết đến mình, không quan tâm hay để ý tới cảm nhận của người khác.

Người phụ nữ có tướng mũi này thường vô tâm, vô tính, ít quan tâm đến người khác. Dù có chuyện gì thì họ cũng nghĩ tới mình đầu tiên. Và người nào lấy phải người vợ như vậy thì chấp nhận cảnh phải đảm đương việc nhà chứ không thể dựa dẫm vào vợ.

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-mui-con-gai-de-quyet-dinh-ket-hon-n-140263.html

xem bói tướng mũi xem tướng tướng mũi

Tin tức mới nhất