4 tuyệt chiêu từ Yamaha Grande để bạn 'phiêu' cùng Ariana Grande

Yamaha bật mí 4 bí quyết giúp bạn trở nên cực chất và phong cách khi tham dự đêm nhạc Dangerous Woman của Ariana Grande.

Chỉ còn vài ngày nữa SVĐ quân khu 7 sẽ chính thức bùng nổ bởi sự xuất hiện ngôi sao hạng A thế giới Ariana Grande trong đêm nhạc Dangerous Woman. Là nhà tài trợ chính thức của sự kiện, Yamaha sẽ mách nhỏ cho bạn 4 bí quyết để trở nên cực chất tại đêm nhạc được mong chờ nhất tháng 8 năm nay.
Chuẩn bị ngoại hình chuẩn
Đứng đầu trong danh sách những việc cần làm chính là chuẩn bị cho mình một ngoại hình thật chuẩn thật chất đúng không nào? Khi tham gia những sự kiện như thế này, hãy ưu tiên những kiểu quần áo đơn giản, gọn nhẹ nhưng thoải mái để bạn có thể tha hồ “phiêu” theo những màn trình diễn rực lửa trong biển người tham dự nhé.
Để “level up” cho bản thân mình, hãy ghé ngay gian hàng Yamaha để được nhận phụ kiện băng đô tai thỏ “cộp mác” Ariana và tận hưởng dịch vụ face-painting hoàn toàn miễn phí nhé! Face-painting là một trong những nét văn hóa đặc trưng của các lễ hội âm nhạc quốc tế, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ngay tại đêm nhạc Dangerous Woman nha!

4 tuyệt chiêu từ Yamaha Grande để bạn phiêu cùng Ariana Grande-1

Cơ hội trải nghiệm Face-painting hoàn toàn miễn phí tại gian hàng Yamaha

Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ
Sau khi đã trang bị cho mình một vẻ ngoài thật chất rồi thì đừng quên cùng bạn bè ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của mình nhé. Tại gian hàng của Yamaha sẽ có sẵn booth chụp hình với hàng loạt bộ stiker ngộ nghĩnh, giúp bạn thỏa thích “sống ảo” đấy.
Chưa kể, nếu bạn đang tìm kiếm một phông nển thật cá tính cho những bức ảnh của mình, thì khu vực trưng bày với chiếc xe Yamaha Grande trang trí theo phong cách của cô nàng Ariana chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Ngoài ra, ngay tại booth cũng trang bị các thiết bị sạc điện thoại hoàn toàn miễn phí, nên bạn không cần lo lắng khi ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của đêm diễn thì chiếc điện thoại yêu quý sẽ “gục ngã” nhé.

4 tuyệt chiêu từ Yamaha Grande để bạn phiêu cùng Ariana Grande-2

Chiếc xe Grande trang trí phong cách Ariana sẽ giúp bạn có những bức hình thật cool

Gửi gắm chiếc xe yêu quý
Khi đã diện riêng cho mình bộ trang phục cực chất mà phải chen chúc, mệt nhoài chỉ để gửi xe và tìm chiếc xe yêu quý của mình trong “biển” xe đông đúc, thật mệt mỏi đúng không nào? Tiếp tục mách nhỏ với bạn đây, ngay tại chính sự kiện, một khu vực gửi xe VIP dành riêng cho những khách hàng vi vu lái xế Yamaha đến tham dự sự kiện.
Khu vực này còn được ưu tiên ở ngay trước nhà thi đấu Quân Khu 7, cực kì thuận tiện để di chuyển vào khu vực diễn ra sự kiện. Thoải mái và nhanh chóng trong việc gửi gắm chiếc xe yêu quý của mình, tại sao không?
Cơ hội nhận quà may mắn
Và cuối cùng, đi chơi mà không mang quà “bự” mà còn “xịn” về thì thật tiếc nhỉ. Một món quà cực khủng được Yamaha ưu ái dành cho những ai tham gia sự kiện: chiếc xe Yamaha Grande phiên bản Premium cho khán giả may mắn nhất chương trình thông qua hoạt động lựa chọn ngẫu nhiên bằng tin nhắn SMS với cú pháp YAMAHAGRANDE [khoảng cách][MÃ SỐ VÉ] tới tổng đài 6089.
Khi tham gia đêm nhạc, bạn nhớ đừng bỏ qua thông báo thời gian tổng đài nhắn tin hoạt động nhé, biết đâu người chiến thắng sẽ chính là bạn!

4 tuyệt chiêu từ Yamaha Grande để bạn phiêu cùng Ariana Grande-3

Yamaha dành tặng xe Grande phiên bản đặc biệt cho khán giả tham gia đêm nhạc may mắn nhất

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-tuyet-chieu-tu-yamaha-grande-de-ban-phieu-cung-ariana-grande-n-131002.html

Ariana Grande

Tin tức mới nhất