4 vị trí nốt ruồi được cho là 'tán lộc' ở phụ  nữ, cần phải xem xét việc tẩy xóa để không mang xui xẻo về

Phụ nữ sở hữu một trong những nốt ruồi ở vị trí này phải xem xét ngay việc tẩy xóa vì nó có thể mang đến xui xẻo cho bạn.

Nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường là phần ở giữa hai đầu lông mày. Theo nhân tướng học, ấn đường đóng góp một vai trò vô cùng quan trọng trong tướng số báo hiệu cuộc sống tương lai của bạn.

4 vị trí nốt ruồi được cho là tán lộc ở phụ  nữ, cần phải xem xét việc tẩy xóa để không mang xui xẻo về-1

Nếu ấn đường xuất hiện nốt ruồi hoặc vết sẹo, bạn hãy tìm cách xóa bỏ vì ở vị trí này, nốt ruồi ấy sẽ được cho là không may mắn, tán lộc. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có thể thành công nhưng rồi lại trục trặc, thất bại, hôn nhân cũng không được như ý nguyện. Tiền bạc có rồi lại không cánh mà bay...

Nốt ruồi ở cổ

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cổ không phải hoàn toàn là nốt ruồi xấu nhưng nếu nốt ruồi ở cổ lại nằm lệch về phía vai thì nó là nốt ruồi phá tài. Cuộc sống của người sở hũu nốt ruồi này sẽ không được như ý nguyện nhất là chuyện tình duyên. Trục trặc, lận đận là điều khó tránh khỏi. 

4 vị trí nốt ruồi được cho là tán lộc ở phụ  nữ, cần phải xem xét việc tẩy xóa để không mang xui xẻo về-2

Ngoài ra, công việc cũng không được như ý do bạn thường xuyên chịu áp lực từ cấp trên, chịu chèn ép từ đồng nghiệp. Nhảy việc thường xuyên, lương lậu bấp bênh, kinh tế sa sút là điều mà bạn thường xuyên gặp phải. Phải trải qua nhiều thăng trầm thì cuộc sống may ra mới ổn định phần nào.

Nốt ruồi ở trên lông mày phải

Những người phụ nữ có nốt ruồi cách lông mày phải 1cm thường là người không may mắn trong chuyện tình duyên. Con đường yêu đương gặp nhiều khó khăn trắc trở, tình cảm không được như ý do bị phản bội. Cuộc sống hôn nhân cũng không được viên mãn, vợ chồng cãi nhau liên miên làm cho bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vô cùng. 

4 vị trí nốt ruồi được cho là tán lộc ở phụ  nữ, cần phải xem xét việc tẩy xóa để không mang xui xẻo về-3

Trong công việc thường xuyên bị chơi xấu. Có tiền rồi cũng phải đề phòng vì rất có thể một ngày nào đó vì quá tin người mà bị lừa trắng. Phải cẩn thận, giữ tiền kín kẽ, không tiết lộ là mình có nhiều tài sản trong người, may ra về sau mới sung túc. 

Nốt ruồi ở giữa sống mũi

Theo tướng học, người nào sở hữu nốt ruồi này sẽ không phải là nốt ruồi tốt vì nó cản trở tài lộc của bạn. Tính tình phóng khoáng khiến bạn không giữ được tiền. Phụ nữ sẽ mang tiền vào các việc làm đẹp, chơi bời đến lúc tán gia bại sản. 

4 vị trí nốt ruồi được cho là tán lộc ở phụ  nữ, cần phải xem xét việc tẩy xóa để không mang xui xẻo về-4

Hôn nhân của người này cũng không được hạnh phúc vì họ khá đa tình. Vì đa tình mà nghi ngờ lẫn nhau, vì đa tình mà dễ yêu dễ chán, đó là điều khiến người khác không thể nào coi trọng bạn. Hãy nghiêm túc nghĩ về việc tẩy bỏ nó nếu thực sự nó không mang lại may mắn cho bạn nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thảo Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-vi-tri-not-ruoi-duoc-cho-la-tan-loc-o-phu-nu-can-phai-xem-xet-viec-tay-xoa-n-211150.html

xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất