40 người mẫu bị bắt vì chụp ảnh khỏa thân trên ban công

Sau khi đứng tạo dáng không mảnh vải che thân trên ban công tòa nhà sang trọng ở Dubai, 40 mẫu nữ trẻ đều đã bị cảnh sát bắt vì vi phạm luật pháp.

40 người mẫu bị bắt vì chụp ảnh khỏa thân trên ban công-1
Nhóm người mẫu chụp ảnh khỏa thân trên ban công ở Dubai hôm 3/4. Ảnh: Instagram.

Hôm 3/4, cảnh sát Các Tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất (UAE) đã bắt giữ một nhóm người vì vi phạm đạo đức nơi công cộng khi chụp ảnh khỏa thân trên ban công của một tòa nhà ở Dubai.

Theo hãng thông tấn Life của Nga, 40 cô gái có mặt trong các bức ảnh khỏa thân và tất cả đều là người mẫu, đến từ Nga, Belarus, Moldova và Ukraine. Họ tuổi từ 16 đến đầu 20.

Ngoài ra, một người đàn ông cũng bị bắt giữ vì chia sẻ video quay lại cảnh tượng trên. Người này được xác định mang quốc tịch Nga, tên Alexey Kontsov (33 tuổi).

Kontsov khai với cảnh sát rằng anh này đang ở một căn hộ gần đó và vô tình chứng kiến vụ chụp ảnh. Kontsov lấy điện thoại quay lại rồi "phạm sai lầm chết người" khi chia sẻ video lên mạng - hành vi phạm tội ở UAE.

40 người mẫu bị bắt vì chụp ảnh khỏa thân trên ban công-2
Các mẫu nữ đến từ Nga, Belarus, Moldova và Ukraine vô tư khỏa thân và hiện đã bị bắt ở Dubai. Ảnh: Instagram.

Theo luật về đạo đức nơi công cộng của UAE, chụp ảnh khỏa thân và các hành vi "dâm ô" khác như hôn hay uống rượu ở nơi công cộng mà không có giấy phép đều có thể bị phạt đến 6 tháng tù giam hoặc nộp số tiền 5.000 dirham (khoảng 31 triệu đồng).

Bên cạnh đó, lan truyền hình ảnh khiêu dâm cũng có thể bị phạt tù và tiền lên đến 500.000 dirham (khoảng 3,1 tỷ đồng).

Hiện Kontsov đã thuê luật sư để mong nhanh chóng được ra khỏi tù.

Trong khi đó, Bộ Ngoại giao Ukraine hôm 5/4 xác nhận có 11 công dân nữ của họ bị bắt giam trong vụ việc trên. "Vào ngày 3/4, cảnh sát Dubai đã bắt giữ một nhóm người vì vi phạm đạo đức nơi công cộng. Theo thông tin sơ bộ, trong số những người bị bắt có 11 công dân Ukraine", người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Ukraine cho biết.

Ngoài ra, các nhà ngoại giao cũng sẽ đến thăm những mẫu nữ bị bắt và hứa "đảm bảo quyền đối với phụ nữ Ukraine được tôn trọng".

40 người mẫu bị bắt vì chụp ảnh khỏa thân trên ban công-3
Các mẫu nữ trước khi bị bắt ở Dubai. Ảnh: Instagram.

Trước đó, các video và hình ảnh của 40 cô gái khỏa thân xếp hàng trên ban công giữa ban ngày trên khu phố Marina sang trọng của Dubai được tung lên mạng xã hội, gây ra cú sốc lớn trong bảy vương quốc thuộc UAE.

Cảnh sát Dubai cho biết những người bị bắt sẽ bị truy tố công khai. "Những hành vi như thế này là không thể chấp nhận được. Nó không phản ánh các giá trị và đạo đức của xã hội Các Tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất", tuyên bố của cảnh sát viết.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/40-nguoi-mau-bi-bat-vi-chup-anh-khoa-than-tren-ban-cong-4258873.html

khỏa thân người mẫu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất