40 người mẫu khỏa thân ngoài ban công bị trục xuất khỏi UAE

Một số người trong nhóm 40 cô gái khỏa thân ngoài ban công tại Dubai sẽ bị trục xuất khỏi Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) và không phải ngồi tù.

Theo Reuters, chính quyền Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất sẽ tiến hành trục xuất một nhóm người trong số 40 cô gái có hành vi khỏa thân ngoài ban công.

Sau cuộc điều tra khẩn trương, ông Essam Issa al-Humaidan - Bộ trưởng Tư pháp Dubai - cho biết: "Những người liên quan tới buổi chụp hình nói trên sẽ được đưa về nước và không có bất cứ lời giải thích nào thêm".

40 người mẫu khỏa thân ngoài ban công bị trục xuất khỏi UAE-140 người mẫu khỏa thân ngoài ban công bị trục xuất khỏi UAE-2
Hành động khỏa thân trên ban công tại Dubai gây tranh cãi dữ dội.

Cơ quan chức năng tại Dubai từ chối tiết lộ danh tính của những người mẫu liên quan đến vụ việc.

"Công tố viên đã đề nghị trục xuất những người bị buộc tội vì hành vi trái ngược với đạo đức và văn hóa", ông al-Humaidan nói thêm.

Trước đó, Bộ Ngoại giao UAE xác nhận tất cả đều là người ngoại quốc, chủ yếu đến từ Belarus, Moldova và Ukraine. Họ là người mẫu tự do, độ tuổi trong khoảng 18-25.

Danh tính của những người mẫu tham gia buổi chụp được truyền thông Nga công bố rộng rãi. Họ bị phát hiện bởi một số đặc điểm như hình xăm, đăng ảnh trùng với địa điểm bị phát giác...

Tờ Moscow Moskovsky Komsomolets chỉ đích danh người đứng đầu vụ khỏa thân gây tranh cãi ở khu Dubai Marina. Người này có tên Alexey Kontsov, 33 tuổi, đến từ nước Nga.

Theo công bố của cảnh sát, Alexey Kontsov khai rằng anh thuê căn hộ và quay cảnh người mẫu khỏa thân. Sau khi bị tạm giam, Kontsov cho rằng anh đã phạm sai lầm chết người khi chia sẻ ảnh, video khiêu dâm - những điều bị xem là phi pháp ở UAE.

Vụ việc 40 người mẫu chụp ảnh khỏa thân ở ban công diễn ra tại khu Dubai Marina cao cấp vào cuối tuần trước. Sau đó, các cô gái đăng ảnh trên mạng xã hội.

Theo Daily Mail, những cá nhân xuất hiện trong buổi chụp có thể bị phạt 1.000 bảng Anh (khoảng 1.400 USD) mỗi người và 6 tháng tù giam. Ngoài ra, việc chia sẻ hình ảnh khiêu dâm có thể bị phạt đến 10.000 bảng Anh (khoảng 14.000 USD).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/40-nguoi-mau-khoa-than-ngoai-ban-cong-bi-truc-xuat-khoi-uae-post1201949.html

khỏa thân người mẫu

Tin tức mới nhất