42 tuổi vẫn làm 'bé đường' và nhận 500 USD mỗi lần hẹn hò

Emme Witt, nữ nhà văn sống ở Mỹ, kể rằng cô từng thử làm "bé đường" vào năm 42 tuổi và chấm dứt sau 1 năm vì nhận ra mình bắt đầu muốn có mối quan hệ nghiêm túc.

Sự tồn tại mối quan hệ bé đường (sugar baby) - bố đường (sugar daddy) là một hiện tượng xã hội trong đời sống hiện đại, có cả ở phương Tây và phương Đông.

Từ trải nghiệm bản thân, Emme Witt - nhà văn nữ sống ở Los Angeles, Mỹ - cho biết, trong một số trường hợp, đây không hẳn là quan hệ xác thịt, cũng không phải mọi sugar baby đều đến với "bố đường" vì tiền.

Emme gặp "bố đường" đầu tiên trên ứng dụng hẹn hò Seeking Arrangement và sau đó hẹn hò với rất nhiều sugar daddy khác.

"Bé đường" thường được định nghĩa là người phụ nữ trẻ hẹn hò với đàn ông lớn tuổi, giàu có. Trong mối quan hệ này, sugar baby sẽ được "bố đường" hỗ trợ nhiều mặt về kinh tế, như thanh toán các khoản tiền, hóa đơn, trả tiền du lịch, mua quà đắt tiền... 

Emme chia sẻ, khi bước chân vào con đường "bé đường", cô đã 42 tuổi và là bà mẹ hai con vừa ly hôn. Mặc dù cô lớn tuổi các sugar baby thông thường rất nhiều nhưng các "bố đường" của Emme lại không để ý tới chuyện tuổi tác bởi theo họ, nét hấp dẫn của cô chính là sự trưởng thành và toàn diện.

42 tuổi vẫn làm bé đường và nhận 500 USD mỗi lần hẹn hò-1
Nữ nhà văn Emme Witt.

"Mỗi lần hẹn hò với các sugar daddy, tôi muốn được nhận quà là 500 USD (khoảng 12 triệu đồng). Tuy nhiên với một số bố đường, giá trị món quà tôi muốn nhận là lớn nên sau khi gặp gỡ nhau trên trang web hẹn hò và tôi ra yêu cầu, họ có thể trả giá thấp hơn và tôi sẽ xem xét có nên hẹn không.

Một số người cho rằng nhận tiền khi hẹn hò là hành động hạ thấp giá trị bản thân nhưng tôi lại thấy vui khi được chiều chuộng như một em bé đường", nữ nhà văn nói về trải nghiệm của mình.

Tuy nhiên, lý do chính để Emme trở thành "bé đường" sau khi ly hôn không phải là kiếm tiền, mà chủ yếu vì cô muốn được vui vẻ trong khi chưa cần một mối quan hệ ràng buộc. 

Trong những buổi hẹn hò, Emme không giới hạn thời gian. Có khi cuộc hẹn chỉ kéo dài vài giờ nếu cả hai đều bận, cũng có khi họ dành cho nhau cả buổi chiều rồi lại qua đêm với nhau. Cả Emme và các "bố đường" đều có thể tìm vui ở những đối tác khác vì bản thân cô không muốn gắn bó với ai mãi mãi.

Nữ nhà văn cho biết, quan hệ của cô với các sugar daddy không đơn thuần là tình dục: "Max, một trong những ông 'bố đường' của tôi, đã 80 tuổi và không còn khả năng đó, nhưng chúng tôi vẫn tận hưởng sự thân mật bằng những cái ôm.

Max nói ông thích hẹn hò với tôi vì tôi là một phụ nữ dày dạn kinh nghiệm, hay đi du lịch và đọc nhiều, vì vậy chúng tôi luôn có nhiều điều để nói.

Một 'bố đường' khác, Ted, lại cảm thấy thoải mái khi ở bên tôi hơn là bên những 'bé đường' ít tuổi vì cả hai chúng tôi đều đã ly hôn và có thể hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, vì một số đàn ông nhầm chuyện hẹn hò kiểu của tôi với thứ gì đó đen tối hơn nên tôi cũng thận trọng để đảm bảo an toàn.

Chúng tôi luôn gặp nhau trước ở nơi công cộng trước khi gặp riêng. Tôi vận dụng bản năng và trực giác của mình để kiểm tra những ông 'bố đường' tiềm năng. Khi họ vượt qua bài kiểm tra của tôi, tôi mới cảm thấy đủ an toàn".

Theo chia sẻ của nữ nhà văn, việc làm sugar baby đem lại cho cô vài nghìn USD mỗi tháng trong năm đó. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, cô nhận thấy mình bắt đầu muốn điều gì đó nghiêm túc hơn từ một người đàn ông.

Cô tâm sự: "Tôi biết tôi sẽ không bao giờ tìm thấy tình yêu khi làm sugar baby. Mặc dù một 'bố đường' mong muốn có mối quan hệ nghiêm túc với tôi, nhưng tôi không hứng thú. Có thể tiền là một yếu tố, nhưng tôi muốn gặp một người đàn ông với tư cách người phụ nữ độc lập, không phải như một 'bé đường'.

Tôi quyết định ngừng làm sugar baby ở tuổi 43 và gặp người chồng hiện tại của mình trên Tinder ngay sau đó. Buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi là ở một quán bar bình dân. Không có cuộc thảo luận về quà tặng tài chính. Chúng tôi chia hóa đơn. Mùa hè này, chúng tôi kết hôn".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/42-tuoi-van-lam-be-duong-va-nhan-500-usd-moi-lan-hen-ho-ar812162.html?fbclid=IwAR2vITVSJx4m19qsUUS28IfPRjMFli6CeosOGW3DKgtSdMsCyw6SpushhZY

cặp kè hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao