48 giờ ở nhà, bạn vẫn có hành trình vòng quanh thế giới cực kỳ thuyết phục

Mắc kẹt ở nhà, bạn vẫn có thể có chuyến du lịch vòng quanh thế giới thực sự thú vị.

Quá "cuồng chân" vì không được ra khỏi nhà suốt một thời gian dài cho dịch bệnh, bạn vẫn có thể xem những thước phim tài liệu về các vùng đất mà bạn đang mơ tưởng, từ châu Á đên Nam Cực. Hãy thử một hành trình vòng quanh thế giới trong 48 giờ nhé.

Ngày 1

9 giờ sáng: Thật tuyệt vời khi bắt đầu một buổi sáng ở châu Âu. Hãy pha một bình trà rồi ngắm nghía cảnh vật nào.

10 giờ sáng: Hãy dùng bàn phím và chuột để đưa bạn đến Cung điện Buckingham. Bạn sẽ có cái nhìn cận cảnh trong 3 phòng lớn của cung điện.

11 giờ sáng. Sau đó, rót một tách trà khác và đi về phía bắc đến Scotland, nơi bạn có thể lướt qua những điểm nổi bật như lâu đài, hồ nước và phong cảnh qua video. Đừng quên ghé thăm Ireland để khám phá một vài điểm tham quan và lái xe ngắm cảnh ven biển.

48 giờ ở nhà, bạn vẫn có hành trình vòng quanh thế giới cực kỳ thuyết phục-1

12 giờ trưa: Buổi chiều là thời điểm lý tưởng để đi xa hơn một chút về phía bắc đến Scandinavia và thưởng thức một chút ẩm thực Na Uy. Bạn sẽ được thưởng thức thịt cừu và cá... qua ảnh.

2 giờ chiều: Sau bữa trưa, nếu thèm uống món gì đó thì bạn có thể chọn một ly rượu vang.

4 giờ chiều: Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hoá các nước Đông Âu, hãy vào trang web của web của Rick Steves, để xem các tập phim truyền hình ở Bulgaria, Romania và Prague.

6 giờ tối: Đã đến lúc bạn thưởng thức một số món ăn ở các nước châu Phi rồi. Để trải nghiệm chân thực hơn nền văn hoá châu Phi hãy thử tìm kiếm nghệ sĩ như Bongo Maffin- một nhóm nhạc kwaito Nam Phi, hoặc Fatoumata Diawara, một ca sĩ-nhạc sĩ người Malian.

48 giờ ở nhà, bạn vẫn có hành trình vòng quanh thế giới cực kỳ thuyết phục-2

8 giờ tối: Châu Phi được biết đến với hệ động vật phong phú, vì vậy hãy chùm chăn và thêm một ly trà nóng để xem một vài bộ phim tài liệu về vùng đất này.

10 giờ tối: Có thể lúc này đã muộn nhưng bạn vẫn có thể đế Nam Cực. Trước khi chìm vào trong giấc ngủ, hãy xem một bộ phim tài liệu về một cặp đôi cắm trại ở đây nhé.

Ngày 2

9 giờ sáng: Hãy bắt đầu ngày mới bằng cách làm bữa sáng thịnh soạn ở Úc. Khi bạn đang ở Úc, hãy xem video trực tiếp của nhà Nhà hát Opera Sydney Sydney và Cầu Cảng Sydney nhé!

48 giờ ở nhà, bạn vẫn có hành trình vòng quanh thế giới cực kỳ thuyết phục-3

10:30 sáng: Tiếp theo, đã đến lúc bạn rời khỏi Châu Á. Hãy đến tham quan các khu vườn ở Nhật hoặc đến Bắc Triều Tiên thông qua những đoạn phim ngắn về đất nước này trên BBC. Để tránh đám đông ngoài đời thực tại Taj Mahal, hãy truy cập YouTube để tham quan. Nếu bạn có 28 phút rảnh rỗi, bạn có thể ghé thăm 21 địa điểm ở Đông Nam Á, bao gồm Palawan và Philippines.

12:30 trưa: Ẩm thực Mexico đang rất được yêu thích. Vì vậy hãy đến thăm Trung và Nam Mỹ để ăn bữa trưa.

48 giờ ở nhà, bạn vẫn có hành trình vòng quanh thế giới cực kỳ thuyết phục-4

2 giờ chiều: Sau bữa trưa, hãy thư giãn và sẵn sàng khám phá Nam Mỹ. Đi sâu vào khu vực Amazon thông qua một bộ phim tài liệu và sau đó hãy ghé thăm những nơi đông đúc như Santiago hoặc Copacabana bằng webcam.

4 giờ chiều: Tiếp theo, đã đến lúc đi về phía bắc đến Trung Mỹ. Nếu bạn đang thèm một bữa ăn nhẹ buổi chiều, hãy dành thời gian để thử các món ăn đường phố ở Thành phố Guatemala.

6 giờ tối: Sau một ngày rưỡi đi vòng quanh địa cầu, cuối cùng, nó đã đến lúc bạn đến Bắc Mỹ rồi. Đối với bữa ăn tối, hãy gọi một chiếc bánh pizza nếu bạn ở Mỹ.

10 giờ tối: Để thư giãn vào ban đêm, hãy lấy một ly rượu vang California. Sau đó, bạn có thể xem một livestream ở Quảng trường Thời đại, Philadelphia hoặc đường phố Los Angeles. Cuối cùng, hãy tắt đèn và kết thúc 2 ngày khám phá thế giới thật thú vị.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/xem-choi/48-gio-o-nha-ban-van-co-hanh-trinh-vong-quanh-the-gioi-cuc-ky-thuyet-phuc-20200406152350053.htm

các nền văn hóa Thế Giới

Tin tức mới nhất