5 ẩn ý giữa ồn ào Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp

Những biểu hiện của Song Hye Kyo - Hyun Bin và bạn bè thân thiết với hai người cho thấy mối quan hệ của họ dường như không đơn thuần chỉ là "người cũ".

5 ẩn ý giữa ồn ào Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp-1

Vài tháng trước, khi quay Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin tìm được một đám cỏ và thắc mắc với nhân viên, đây có phải cỏ ba lá, loại cỏ mang lại may mắn không. 

5 ẩn ý giữa ồn ào Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp-2

Sau đó, Song Hye Kyo đăng trên Instagram tấm hình mảng cỏ xanh mướt. Người bạn của cô bình luận rằng nếu có thể tìm được trong số đó một cánh cỏ ba lá thì thật may mắn. 

Lúc này, hôn sự của Song Hye Kyo đã tan vỡ được một thời gian. 

5 ẩn ý giữa ồn ào Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp-3

Park Sol Mi, bạn thân Song Hye Kyo, gần đây liên tục có dấu hiệu úp mở, gây tò mò về mối quan hệ của Song Hye Kyo - Hyun Bin. Gần đây, cô đăng một bài hát nhạc phim Thế giới họ đang sống. Bộ phim đã chiếu được nhiều năm, vì thế động thái liên tục nhắc lại chuyện cũ của Park Sol Mi gợi lên nhiều tò mò. 

5 ẩn ý giữa ồn ào Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp-4

Một động thái khác của Park Sol Mi: đăng hình những chiếc bánh cá. Chuyện không có gì đáng nói... 

5 ẩn ý giữa ồn ào Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp-5

... nếu đó không phải là "xúc tác tình yêu" trong phim Thế giới họ đang sống mà Hyun Bin - Song Hye Kyo đóng chính. 

5 ẩn ý giữa ồn ào Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp-6

Mối quan hệ giữa Song Hye Kyo - Hyun Bin và stylist của hai người cũng là một câu chuyện được quan tâm. Gần đây, stylist của Hyun Bin theo dõi Instagram của Song Hye Kyo. Stylist của Hyun Bin chơi với stylist của Song Hye Kyo. 

5 ẩn ý giữa ồn ào Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp-7

Năm ngoái, Hyun Bin dự đám cưới stylist của anh. Và khi đó, anh ngồi cạnh stylist của Song Hye Kyo (người phụ nữ đeo kính). Đây cũng là thời điểm Song Hye Kyo đang nỗ lực vượt qua nỗi buồn hôn nhân đổ vỡ. Fan tò mò rằng liệu hai stylist có "đẩy thuyền" cho những người cũ quay về với nhau không. 

5 ẩn ý giữa ồn ào Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp-8

Trong một động thái lạ lùng, Song Hye Kyo hồi tháng 4 lại hồi tưởng dĩ vãng. Cô đăng ảnh bản thân trên tạp chí Marie Claire, kèm theo chia sẻ: "Khi tôi 28". Điều đặc biệt là khi đó cô đang yêu Hyun Bin. 

5 ẩn ý giữa ồn ào Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp-9

Song Hye Kyo và Hyun Bin đã có sự kết hợp rất tình trong Thế giới họ đang sống. Phim được nhận xét là "những thước phim của những người yêu nhau", do những xúc cảm của Song Hye Kyo - Hyun Bin trong tác phẩm rất chân thực, ngọt ngào. Nói về Song Hye Kyo, Hyun Bin từng thổ lộ: "Trong mắt tôi, cô ấy là một phụ nữ hoàn hảo".

5 ẩn ý giữa ồn ào Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp-10

Cách Hyun Bin nhìn Song Hye Kyo cũng khiến nhiều người tò mò về tình cảm thực anh dành cho "người con gái ấy". 

Song Hye Kyo và Hyun Bin quen nhau khi đóng chính trong phim Thế giới họ đang sống năm 2008, trong vai cặp đạo diễn phim trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp lẫn tình duyên, yêu, chia tay rồi lại về bên nhau.

Phải lòng nhau trên phim trường, Hyun Bin và Song Hye Kyo bí mật hẹn hò rồi công khai chuyện tình hai tháng sau đó. Chênh nhau một tuổi, họ được nhận xét "đôi lứa xứng đôi". Mối quan hệ kéo dài 3 năm. Ngày 8/3/2011, công ty quản lý thông báo hai người chia tay. 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/5-an-y-giua-on-ao-song-hye-kyo-hyun-bin-tai-hop-4102786.html

Hyun Bin Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất