5 bí ẩn khiến người xem tò mò trong bộ phim gây sốt Goblin

Bộ phim truyền hình Goblin lôi cuốn khán giả với nhiều tình tiết bí ẩn.

Bộ phim truyền hình Goblin của đài tvN gây sốt ngay từ tập phim đầu tiên. Bên cạnh dàn diễn viên đẹp diễn giỏi thì yếu tố tạo nên thành công của tác phẩm này chính là kịch bản lôi cuốn. Theo diễn biến phim, ngày càng có nhiều bí ẩn khiến người xem tò mò. Dưới đây là 5 thắc mắc về nội dung của Goblin sau 6 tập phim.

1. Tại sao "cô dâu của yêu tinh" Ji Eun Tak (Kim Go Eun) lại không thể rút được thanh kiếm?

Yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) đã chờ đợi sự xuất hiện của cô dâu suốt hàng trăm năm qua. Theo lời nguyền, chỉ có cô dâu của yêu tinh mới nhìn thấy thanh kiếm và rút được nó ra. Khi nào thanh kiếm được rút ra, yêu tinh mới có thể yên nghỉ. 

Và rồi cô dâu của yêu tinh - cô nữ sinh Ji Eun Tak cũng xuất hiện. Thế nhưng, dù nhìn thấy được thanh kiếm nhưng Eun Tak lại không thể nào chạm vào nó. Vì vậy, cô không rút được thanh kiếm ra. Điều này khiến người xem thắc mắc liệu Eun Tak có thực sự là cô dâu của yêu tinh không.

2. Ai là người đàn ông mà Ji Eun Tak gọi khi cô 29 tuổi?

Kim Shin có thể nhìn thấy tương lai của mọi người nhưng lại không thể nhìn thấy tương lai của Ji Eun Tak. Thế nhưng, khi cùng Eun Tak đi ăn tại một nhà hàng, anh đã thông qua tương lai của một nhân viên tại đây mà nhìn thấy Eun Tak. Eun Tak khi đó 29 tuổi, vẫn xinh tươi và cười rất rạng rỡ. Yêu tinh Kim Shin nhận ra rằng, 10 năm sau, Eun Tak chờ đợi một người đàn ông khác ở nhà hàng này. Khán giả rất tò mò không biết người mà Ji Eun Tak gọi lại chỗ cô khi đó sẽ là ai.

3. Nhân vật do Lee El thể hiện có thân phận gì? Ý nghĩa phía sau việc nhân vật này cho Eun Tak cải bắp và rau bina?

Nhân vật mà diễn viên Lee El thể hiện trong Goblin vô cùng bí ẩn. Ban đầu, nhân vật này có hình dáng của một bà già. Khi mẹ của Eun Tak mất, chính bà đã giúp cô bé thoát khỏi sứ giả địa ngục Wang Yeo (Lee Dong Wook). Bà cũng tặng Eun Tak một cái cải bắp như quà sinh nhật. Sau này, bà già bí ẩn biến thành một cô gái trẻ xinh đẹp. Khi gặp lại Eun Tak, nhân vật này đã tặng cô bé rau bina. Mỗi khi Eun Tak gặp rắc rồi, dường như nhân vật này đều xuất hiện và giúp đỡ cô. Điều này khiến khán giả tò mò về thân phận thực sự của nhân vật này là gì và ý nghĩa của việc tặng cải bắp và rau bina.

4. "9, 19, 29: Tuổi trước khi tròn trục luôn là thời gian nguy hiểm nhất" - Thông điệp từ sứ giả địa ngục Wang Yeo

Khi Ji Eun Tak thắc mắc về nguyên nhân vì sao sứ giả địa ngục có thể tìm thấy cô khi cô 19 tuổi, Wang Yeo đã trở lời rằng ở tuổi trước khi tròn trục luôn là thời gian nguy hiểm. Khi Eun Tak 29 tuổi, sứ giả địa ngục sẽ tiếp tục tìm tới cô, dù đó không phải là anh. Đó chính là số phận của những người bị sót (những người may mắn trốn được lưỡi hái tử thần). Ở Hàn Quốc, có quan niệm cho rằng số 9 không phải là số may mắn nên nhiều người tránh kết hôn hay di chuyển trong tuổi này.

5. Lý do phía sau câu nói: "Địa ngục là chữ U quay ngược"

Trong tập 6, một người đàn ông mù qua đời và gặp sứ giả địa ngục Wang Yeo. Sau khi uống tách trà quên đi mọi ký ức, người đàn ông hỏi Wang Yeo rằng anh nên đi về hướng nào. Wang Yeo đã trả lời rằng: "Anh có thể đi theo đường anh vào. Địa ngục là hình chữ U quay ngược." Khi người đàn ông mở cửa, anh nghe thấy tiếng chú chó dẫn đường đang đợi anh. Và rồi, anh bình thản bước sang thế giới bên kia. Dường như cảnh quay này có ẩn ý về sự đầu thai chuyển kiếp.


Về những bí ẩn trong nội dung phim, đại diện đơn vị chế tác cho biết: "Những bí ẩn mà người xem tò mò sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng xuyên suốt bộ phim. Các khán giả hãy tiếp tục theo dõi để xem câu trả lời dần được tiết lộ."

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Lee Dong Wook Gong Yoo Kim Go Eun Yoo In Na goblin

Tin tức mới nhất