5 bí kíp giúp Jennie BLACKPINK sở hữu vòng eo con kiến

Dù gương mặt phúng phính, má bánh bao đáng yêu nhưng vòng eo của Jennie lại cực kì ''bén'' khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Chế độ ăn ít muối

Khác với nhiều sao nữ Hàn Quốc, Jennie không thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để có số đo vòng eo hoàn hảo. Ngược lại, nữ idol luôn ăn uống đầy đủ, không bỏ bữa.

Trong một chương trình giải trí, Jennie tiết lộ công ty không ép buộc 4 thành viên BLACKPINK phải tuân thủ quy trình giảm cân nào. Họ sẽ chỉ kiểm soát lượng thức ăn và số calo các cô gái đã tiêu thụ vào cơ thể hàng ngày.

Mỗi bữa ăn, Jennie bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Cô chia đều thực đơn trong ngày thành nhiều bữa nhỏ. Đặc biệt, nữ thần tượng thường tránh ăn đồ mặn vì muối có thể trữ nước, dễ phù nề cơ thể, tích tụ mỡ thừa. Bên cạnh đó, Jennie cũng tránh ăn đồ chiên rán nhiều gia vị, thay vào đó ăn nhiều trái cây và rau quả.

5 bí kíp giúp Jennie BLACKPINK sở hữu vòng eo con kiến-1
 

Tập Pilates tại nhà

Trên trang cá nhân của Jennie, bạn có thể thường xuyên bắt gặp những bức ảnh cô nàng tập luyện Pilates ngay tại nhà với tần suất đều đặn 2-3 buổi/tuần, 3-4 giờ mỗi ngày. Đặc biệt trước các buổi diễn, thời gian tập tăng lên 6-7 giờ.

Việc hoạt động nhiều trong thời gian dài giúp tiêu thụ và đốt cháy calo ở cơ thể càng lớn. Bài tập Pilates tại nhà được Jennie kết hợp thêm việc tập gập bụng và duỗi chân làm thon gọn eo và bụng hiệu quả trong 7 phút mỗi ngày.

5 bí kíp giúp Jennie BLACKPINK sở hữu vòng eo con kiến-2

Bổ sung sữa chua Hy Lạp vào chế độ ăn

Món tráng miệng yêu thích của Jennie là sữa chua Hy Lạp. So với sữa chua truyền thống, sữa chua Hy Lạp có hàm lượng đường thấp hơn, hàm lượng protein và canxi phong phú hơn. Mỗi khi đói, Jennie thường làm  yến mạch, ăn với sữa chua vừa ngon miệng vừa giảm cân hiệu quả.

 5 bí kíp giúp Jennie BLACKPINK sở hữu vòng eo con kiến-3
 

Yoga trên không

Trong chương trình tạp kỹ "BLACKPINK House", Jennie từng tiết lộ nữ idol rất thích tập yoga trên không để tăng cường thể lực và rèn luyện vóc dáng, đồng thời rèn luyện cơ cốt lõi và giảm phù nề thông qua luyện tập toàn thân. Jennie chia sẻ: "Mỗi buổi sáng thức dậy, tôi sẽ đến phòng tập, sau đó ăn sáng để cung cấp năng lượng và bắt đầu làm việc".

5 bí kíp giúp Jennie BLACKPINK sở hữu vòng eo con kiến-4
 

Mang theo vòng tập yoga bên mình

Cuối cùng, bí quyết duy trì vòng en thon thả của Jennie là đây. Trên kênh Youtube cá nhân, Jennie đã hào phóng chia sẻ những vật dụng cần thiết hàng ngày của mình, trong đó bất ngờ nhất là chiếc Zen Ring "Yoga Ring", một công cụ giúp thư giãn cơ và giảm đau vai gáy hiệu quả kết hợp với các bài tập. Cô luôn mang theo bên mình để mỗi khi rảnh rỗi có thể tập luôn.

5 bí kíp giúp Jennie BLACKPINK sở hữu vòng eo con kiến-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-bi-kip-giup-jennie-blackpink-so-huu-vong-eo-con-kien-n-277706.html

Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất