5 bí quyết lưu giữ tuổi xuân của siêu mẫu Cindy Crawford

(2Sao) - Cindy Crawford là siêu mẫu đình đám nổi tiếng trong làng giải trí thế giới, với hơn 30 năm cống hiến cho sự nghiệp thời trang.

Mặc dù đã bước sang tuổi "ngũ tuần" nhưng Cindy Crawford vẫn giữ được nét tươi trẻ mà ít ai nghĩ rằng đây là một phụ nữ đã 50 tuổi.


Cùng khám phá những bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân của siêu mẫu nổi tiếng này nhé!

1. Chăm chỉ tập thể dục

Thể dục thể thao là điều cần thiết để duy trì sức khỏe và sự dẻo dai. "Tôi thực sự thích những bài tập yoga và chạy bộ, nhưng kỹ thuật tôi học từ huấn luyện viên cá nhân của tôi Radu vẫn hiệu quả hơn. Hiện tại, tôi có một huấn luyện viên mới dạy tôi ba lần một tuần tại nhà, ông ấy dạy tôi các bài tập như push - up, squat, các bài tập trọng lượng và nhảy. Sau khi sinh con hoặc trước những kỳ nghỉ du lịch, tôi thường tập những bài tập nhẹ. Nhưng bây giờ, tôi tập luyện những bài tập cường độ cao như leo núi hay đi xe đạp vào cuối tuần." Cindy Crawford chia sẻ.


2. Ăn uống khoa học

Một trong những bí quyết quan trọng để duy trì nét thanh xuân là chế độ ăn uống khoa học. Cindy Crawford cho biết cô thường bắt đầu ngày mới với một ly sinh tố rau dền, sữa hạnh nhận, nửa quả chuối, bột protein, ca cao nguyên chất và bạc hà tươi.


3. Luôn giữ bình tĩnh và nên đi tắm hơi thường xuyên

Cindy đặc biệt thích Thiền. Thiền không chỉ giúp con người ta duy trì được một trạng thái tĩnh trong tâm hồn mà còn giúp cải thiện tâm trí. Cindy chia sẻ: "Mặc dù tôi không luyện tập thiền thường xuyên, nhưng theo những lý thuyết của khoa thần kinh học thì đây là bộ môn rất tốt cho tâm trí, thiền giúp tôi thư giãn. Ngoài ra, 30 phút trong phòng xông hơi và đọc quyển sách yêu thích cũng là cách để tôi giữ được nét tươi trẻ như bây giờ."


4. Luôn bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời

Những vùng da sạm màu hay nhăn nheo chính là yếu tố tố cáo tuổi tác thực của bạn. Theo siêu mẫu Cindy Crawford thì bạn nên chăm sóc da của mình ngay từ khi chúng chưa có dấu hiệu lão hóa. Cô cho biết thêm cô đã bắt đầu sử dụng dòng mỹ phẩm Beauty của Jean-Louis Sebagh hằng ngày từ khi cô 30 tuổi. Đối với cô, chống nắng là điều bắt buộc, đặc biệt khi đi biển thì bạn nên sử dụng mũ vàng to và kem chống nắng.


5. Chăm sóc tóc thường xuyên


Tóc là góc con người. Với phái đẹp, mái tóc khỏe đẹp là một phần tạo nên vẻ đẹp của họ. Vì thế để duy trì sự tươi trẻ thì chăm sóc tóc là điều rất cần thiết. Là một siêu mẫu, Cindy phải thay đổi kiểu tóc và màu tóc liên tục khiến mái tóc cô dễ hư tổn. Cô hay đến chăm sóc tóc tại Jasmine Hair'oïne Lush. Một lưu ý nữa mà Cindy muốn chia sẻ với phái đẹp là nên hạn chế dùng dây buộc tóc và thường xuyên dưỡng ẩm cho mái tóc nếu muốn có một mái tóc khỏe đẹp.


June
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao