5 biểu tượng sexy Kpop thường mặc đồ hở, bó sát lên sân khấu

Biết rõ lợi thế ngoại hình và thần thái gợi cảm của các nữ thần tượng này, stylist thường chọn cho họ trang phục bó sát, thiếu vải để khoe dáng.

5 biểu tượng sexy Kpop thường mặc đồ hở, bó sát lên sân khấu-1
Sau khi tham gia chương trình sống còn dành riêng cho các nghệ sĩ nữ Queendom, danh tiếng của "tân binh khủng long 2018" (G)I-DLE ngày càng được nâng cao. Trong đó, Soojin được chú ý nhờ sở hữu thần thái đỉnh cao cùng thân hình chuẩn. Cô nàng thường diện những bộ váy bó sát, ngắn cũn để khoe eo thon, chân dài. Ảnh: Pinterest.

5 biểu tượng sexy Kpop thường mặc đồ hở, bó sát lên sân khấu-2
Tuy diện váy có họa tiết hoa sến súa, Soojin vẫn toát lên vẻ sang chảnh, kiêu kỳ.

5 biểu tượng sexy Kpop thường mặc đồ hở, bó sát lên sân khấu-3
Trên sân khấu, mỹ nhân Hàn "đốn tim" người hâm mộ khi diện áo sơ mi bó sát cùng chân váy công sở. Ảnh: My Daily, Pinterest.

5 biểu tượng sexy Kpop thường mặc đồ hở, bó sát lên sân khấu-4
Chungha là một trong những cái tên sáng giá kế thừa danh hiệu "nữ hoàng sexy" Kpop". Nữ ca sĩ hút hồn trên sân khấu trong bộ trang phục tôn lên đường cong cơ thể như quần ngắn, áo hở vai. Ảnh: Top Star News.

5 biểu tượng sexy Kpop thường mặc đồ hở, bó sát lên sân khấu-5
Là thành viên sở hữu thân hình gợi cảm nhất Red Velvet, Joy thường được stylist chọn cho những bộ trang phục hở nhiều: Dáng váy hai dây hoặc có chi tiết xuyên thấu. Ảnh: Pumpkin.

5 biểu tượng sexy Kpop thường mặc đồ hở, bó sát lên sân khấu-6
Vừa đáng yêu, vừa sexy, Sana "gây thương nhớ" sau mỗi lần trình diễn trên sân khấu. Khác với hình ảnh dễ thương thường thấy, mỹ nhân TWICE toát lên vẻ đẹp hút hồn trong bộ cánh gợi cảm. Ngoài ra, các trang phục màu đỏ và đen khiến cho nước da của nữ thần tượng trông càng trắng mịn hơn. Ảnh: Sanadict, Pinterest. 

5 biểu tượng sexy Kpop thường mặc đồ hở, bó sát lên sân khấu-7
Jennie nổi tiếng với thân hình chuẩn như người mẫu cùng loạt trang phục biểu diễn quyến rũ. Trong hình, "gà" nhà YG diện áo trễ nải, khéo léo khoe bờ vai thon gọn và vòng một gợi cảm. Bên cạnh đó, chiếc corset mặc ở ngoài giúp tôn thêm đường nét nóng bỏng của thành viên BlackPink. Ảnh: Paint It Black.

5 biểu tượng sexy Kpop thường mặc đồ hở, bó sát lên sân khấu-8
Jennie không ngại mặc những món đồ kiệm vải lên sân khấu và thực hiện loạt vụ đạo mạnh mẽ, dứt khoát. Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất bình khi stylist liên tục cắt xén trang phục đến ngắn cũn, cho nữ thần tượng diện những bộ đồ dễ lộ hàng. Ảnh: TadyDotCom, Pinterest.

Theo Zing


Sana Chungha Soojin (G)I-DLE Jennie Kim BlackPink Joy (Red Velvet) Twice

Tin tức mới nhất