5 bộ phận phụ nữ càng nhiều lông cuộc đời càng sung sướng, an nhàn

Theo nhân tướng học, lông và tóc của phụ nữ ở một số bộ phận càng dày thì cuộc đời càng sung sướng.

1. Lông dày ở bắp chân

Dưới góc độ nhân tướng học, nếu phụ nữ có nhiều lông và dày ở bắp chân thì đây thực sự là tướng mạo tốt, đại diện cho sự may mắn.

Hầu hết những người phụ nữ này đều thực tế, chăm chỉ, đảm việc nhà, sau khi kết hôn thì vượng phu ích tử. Theo thời gian, càng già càng giàu có và họ có thể nhận được tình yêu, sự chăm sóc tận tâm của chồng.

5 bộ phận phụ nữ càng nhiều lông cuộc đời càng sung sướng, an nhàn-1

2. Lông dày ở mu ngón tay

Nếu lông ở mu ngón tay của phụ nữ mọc dày, xét từ góc độ nhân tướng học thì nó tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc.

Người phụ nữ này nhìn chung là người nhanh nhẹn, rất cần mẫn và đảm đang. Họ còn có sức khỏe, trường thọ và biết cách chăm sóc con cái. Nhìn chung, cuộc đời họ sẽ nhiều của cải, có danh tiếng đến già.

5 bộ phận phụ nữ càng nhiều lông cuộc đời càng sung sướng, an nhàn-2

3. Lông mi dày

Đôi mắt là bộ phận có thể truyền tải tâm tư và trí tuệ của một người tốt nhất. Nếu lông mi của phụ nữ dày trước hết nó sẽ tạo cho người ta cảm giác dễ biểu lộ cảm xúc và trông rất xinh đẹp.

Đa phần những người phụ nữ này thuộc tuýp người sống rất tình cảm và chính trực trong cuộc sống hay sự nghiệp. Họ không thiếu nhạy bén, rất nhân hậu, nhiệt tình, hướng nội. Tóm lại, họ có trong tay một tài sản đáng ngưỡng mộ và một gia đình hạnh phúc.

5 bộ phận phụ nữ càng nhiều lông cuộc đời càng sung sướng, an nhàn-3

4. Tóc đen dày

Nếu mái tóc của phụ nữ mọc dày đen và mềm mại thì trước tiên trông cô ấy sẽ rất xinh đẹp và khí chất, rất hấp dẫn. Ngoài ra, cô ấy còn là người tính tình hào phóng và kiên định, dễ gần và kiên trì trong công việc.

Không chỉ phát triển tốt về công danh sự nghiệp, họ còn có thể giúp ích cho sự nghiệp của chồng. Sau khi kết hôn, họ vượng phu ích tử, đem lại cho gia đình vạn sự như ý.

5 bộ phận phụ nữ càng nhiều lông cuộc đời càng sung sướng, an nhàn-4

5. Lông quanh rốn

Rốn đại diện cho tuổi thọ và tài sản của một người. Nếu phụ nữ có lông quanh rốn thì người này là người quyền quý, giàu sang phú quý.

Đa phần những người phụ nữ này đều dễ gần, nhân duyên rất tốt, được nhiều quý nhân vây quanh, cũng rất may mắn và đào hoa, có sức hút mãnh liệt với người khác phái.

Sau khi kết hôn họ vượng phu ích tử, tiền tài không thiếu, sự nghiệp của cả chồng và vợ đều dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp, cả đời phú quý!

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/phu-nu-co-5-bo-phan-nay-cang-nhieu-long-thi-cuoc-doi-cang-sung-suong-an-nhan-tintuc829392

Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất