5 bộ phận trên cơ thể càng to càng hút nhiều tài lộc, may mắn hơn người

Đây là những nét quý tướng, mang lại tài lộc nếu ai có được xác định cả đời giàu sang, sung sướng.

1. Bụng béo

Rất nhiều người cảm thấy khó chịu với vòng bụng béo nhưng theo nhân tướng học, đây là nét quý tướng sẽ mang đến vận may bất ngờ và hút nhiều tài lộc.

Trong công việc, họ sẽ có chức tước, làm ăn thu nhiều lợi nhuận, sớm đổi đời để trở thành đại gia. Nhìn chung, người này càng về hậu vận càng sung sướng, gia đình ấm êm, hạnh phúc.

2. Cằm đôi

Bất kể là nam hay nữ nếu sở hữu cằm đôi thì xác định cuộc đời đầy phước lành, nhiều lộc, vận may sẽ tự nhiên kéo đến. Người này cũng mang tính cách hiền lành, phúc hậu, luôn đối đãi tốt với người xung quanh.

5 bộ phận trên cơ thể càng to càng hút nhiều tài lộc, may mắn hơn người-1

3. Mũi to đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi tượng trưng cho sự may mắn và giàu có. Nếu người có chiếc mũi to và cánh mũi đầy đặn sẽ mang mệnh phú quý. Cho dù đi đến đâu hay làm gì họ đều được quý nhân giúp đỡ. Về đường quan lộ, họ thông minh và có tài lãnh đạo, càng về già càng sống vương giả.

5 bộ phận trên cơ thể càng to càng hút nhiều tài lộc, may mắn hơn người-2

4. Mặt to béo

Người sở hữu tướng mặt to thường mang số mệnh may mắn hơn người và tài lộc dồi dào. Không chỉ thông minh, uy tín mà họ còn được người khác tin tưởng, chia sẻ mọi chuyện. Trên đường đời, họ rất chăm chỉ, siêng năng nên luôn được đền đáp xứng đáng, có thể tự tích lũy được tài sản lớn cho riêng mình.

5. Dái tai dày mọng

Người có dái tai dày mọng đều được dự báo cả đời phúc đức không ai sánh bằng. Nhân tướng học chỉ rõ, những người này luôn có quý nhân, thần tài theo gót, chẳng phải lo nghĩ về vấn đề tiền bạc. Càng về hậu vận, họ càng an nhàn hưởng phước con cháu, cuộc sống viên mãn đủ đường.

5 bộ phận trên cơ thể càng to càng hút nhiều tài lộc, may mắn hơn người-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-bo-phan-tren-co-the-cang-to-cang-hut-nhieu-tai-loc-may-man-hon-nguoi-49921.html

Nhân Tướng Học tướng mạo tài lộc

Tin tức mới nhất