5 bộ phim có đề tài hoán đổi thân xác thú vị của màn ảnh Hàn

(2Sao) - Hoán đổi thân xác là một trong những mô típ thường gặp ở phim Hàn với những tình huống "dở cười dở khóc".

49 days


Bộ phim với sự tham gia của Jung Il Woo, Lee Yo Won, Bae Soo Bin và Nam Gyu Ri từng lấy đi rất nhiều nước mắt của các khán giả. Nam Gyu Ri vào vai một cô gái có cuộc sống được cho là vô cùng hoàn hảo trước khi bị tai nạn xe hơi và rơi vào tình trạng hôn mê. Còn Lee Yo Won lại vào vai một người phụ nữ đang cố gắng tự tử vì cảm thấy bế tắc trong cuộc sống sau cái chết của người yêu. Nhờ ân huệ của Đức Chúa trời, Nam Gyu Ri được sống trong cơ thể của Lee Yo Won trong 49 ngày và nếu lấy được 3 giọt nước mắt thuần khiết từ những người không quen biết, cô có thể sống lại. Và trong 49 ngày đó, cô đã phát hiện ra cuộc sống của mình bấy lâu qua lại không hề hoàn hảo như mình vẫn nghĩ.

Oh My Ghostess


Bộ phim tình cảm lãng mạn này lại có cách dẫn dắt câu chuyện khá hài hước cũng với chủ đề hoán đổi thân xác. Nhân vật của Park Bo Young là một đầu bếp nhút nhát và sở hữu một năng lực khác người. Cô ấy có thể nói chuyện với những hồn ma. Và chính vì thế cô đã bị ám bởi hồn ma của Kim Seul Gi. Trước khi qua đời Kim Seul Gi chưa từng có kinh nghiệm trong tình yêu, nên khi sở hữa thân xác của Park Bo Young, cô đã gặp phải nhiều tình huống lúng túng với anh chàng bếp trưởng đẹp trai của Jo Jung Suk.

Mr. Back


Bộ phim này nói về một người đàn ông 70 tuổi dành cả đời chỉ để kiếm tiền nên chưa biết đến cái gọi là tình yêu. Sau khi được sống lại trong thân xác của một anh chàng 30 tuổi, ông đã rơi vào tình yêu với nhân vật của Jang Na Ra, một nhân viên bán thời gian. Lee Joon vào vai người thừa kế tập đoàn và cũng là con trai ông. Khi còn sống, ông và con trai luôn xung đột với nhau. Liệu bây giờ khi có cơ hội tiếp cận con trai mình với tư cách là một người khác, ông có thể khiến mối quan hệ của họ trở nên tốt đẹp hơn?

Secret Garden


Secret Garden lại là bộ phim nói về sự hoán đổi thân xác giữa hai người đang yêu nhau. Nhân vật của Hyun Bin và Ha Ji Won đã gặp phải rất nhiều rắc rối khi một sáng tỉnh dậy họ phải sống với cơ thể của người kia. Tuy nhiên điều này lại đem đến cho họ cơ hội hiểu hơn về cuộc sống của đối phương và thông cảm cho nhau. Và nó cũng giúp họ trở nên hoàn thiện hơn. Bộ phim này sau khi được công chiếu đã trở thành một hit lớn không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các nước châu Á.

Please come back mister


Bộ phim truyền hình sắp được khởi quay là Please come back mister có nội dung kể về một người quản lý cửa hàng đã chết nhưng có 7 ngày trở lại để hoàn thành công việc dở dang. Nhưng ông lại chỉ được làm điều đó trong thân xác một người khác. Và nhân vật đó được thể hiện bởi Rain, một anh chàng vô cùng đẹp trai và quyến rũ. Giữa nhân vật này và nhân vật do Lee Min Jung thể hiện sẽ nảy sinh tình cảm. Đây là một trong những bộ phim rất được mong đợi thời gian tới bởi có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng với cốt truyện hấp dẫn.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao