5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống

Đây là những bộ phim phản ánh chân thực về gia đình, tình yêu, cuộc sống và có thể bạn sẽ thấy đâu đó hoàn cảnh của chính mình.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-1

Những bộ trang phục bắt mắt, cảnh quay ấn tượng cùng với đó là cốt truyện hấp dẫn kết hợp với những màn hóa thân xuất sắc của dàn diễn viên, không có gì bất ngờ khi phim Hàn đã trở thành “món ăn tinh thần” của mỗi người, mỗi gia đình và mỗi thế hệ đặc biệt là giới trẻ hiện nay.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-2

Phim Hàn đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ đến hồi hộp và cũng có thể lấy cạn nước mắt người xem với nhiều thể loại đa dạng như hài hước, lãng mạn, trinh thám và điều quan trọng đó là mỗi bộ phim đều chứa đựng những bài học ý nghĩa.

Cùng 2Sao.vn điểm qua những bộ phim đặc sắc phản ánh chân thực về gia đình, tình yêu, cuộc sống và có thể bạn sẽ thấy đâu đó trong những bộ phim này hoàn cảnh của chính mình.

Hi, Bye Mama

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-3

Hi, Bye Mama là câu chuyện cảm động về một người mẹ với tình thương vô điều kiện dành cho con gái nhưng lại không thể trực tiếp gặp mặt con bởi cô đã chết trong lúc sinh.

Được tái sinh trong 49 ngày nhưng Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee) nhận ra chồng cùng con gái hiện đang hạnh phúc với người mẹ kế và người ngày đêm cầu nguyện được gặp lại Yoo Ri một lần nữa hóa ra lại chính là mẹ cô.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-4

Bộ phim sẽ là chất xúc tác khiến chúng ta suy ngẫm về bố mẹ, về bản thân ta hiện tại, về người chồng/người vợ, về cuộc sống sau khi trở thành bố mẹ của những đứa con và cả những bài học về tình bạn.

Đồng thời Hi, Bye Mama cũng gửi tới người xem thông điệp đừng bao giờ lãng phí cuộc sống, hãy học cách trân trọng những người xung quanh bởi bạn sẽ không bao giờ biết rằng cuộc sống của chúng ta sẽ kết thúc khi nào.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-5

Itaewon Class

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-6

Itaewon Class là câu chuyện kể về cuộc đời và con đường thành công gian khổ của cựu tù nhân Park Sae-Royi (Park Seo Joon).

Mặc dù đã phải trải qua những cay đắng và sự khắc nghiệt trong xã hội từ khi tuổi đời còn quá trẻ nhưng cha của Park Sae-Royi thực sự đã nuôi dạy anh rất tốt bởi những bài học về giá trị cuộc sống mà ông luôn nhắc nhở con trai. Đây chính là động lực to lớn giúp Park Sae-Royi vượt qua mọi rào cản.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-7

Ngay cả khi bị nhốt trong tù nhiều năm nhưng Park Sae-Yori chưa bao giờ mất đi niềm hi vọng, anh vẫn cố gắng học tập và ngay sau khi ra tù anh đã bắt đầu những bước đầu tiên trong trên con đường gây dựng thành công.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-8

Bộ phim là bài học ý nghĩa về tình bạn, tình yêu, lòng biết ơn và nghị lực sống của con người. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào miễn là chúng ta tin tưởng vào bản thân, đừng bao giờ từ bỏ thì thành công sẽ chờ bạn ở cuối con đường.

Hospital Playlist

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-9

Một bộ phim lấy đề tài y khoa kể về câu chuyện của 5 người bạn thân, họ đều là những bác sĩ với sự nhiệt huyết tận tâm trong nghề.

Bộ phim đã diễn tả một cách chân thật những thành công cũng như thất bại trong ngành y từ những chi tiết thực tế nhất, từ đó gửi đến khán giả những bài học đắt giá “quá trình dẫn tới tiền tài và danh vọng luôn là con đường với nhiều thăng trầm”.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-10

Hospital Playlist cũng mang đến cho chúng ta những thông điệp về tình yêu, sự quan tâm và ý nghĩa của hạnh phúc “hãy hiểu rõ điều mình muốn làm và sống cuộc sống của bạn theo cách mà bạn muốn một cách tích cực nhất”.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-11

Oh, My Baby

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-12

Một bộ phim xoay câu chuyện về những con người ở cuối độ tuổi 30 đã cho ta thấy sự thật nghiệt ngã về những áp lực trong cuộc sống hiện đại tới mức người ta đã quên đi việc kết hôn hay sinh con.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-13

Bên cạnh đó, bộ phim cũng khắc họa rõ nét nỗi thất vọng của một đứa trẻ khi bị bỏ rơi bởi chính gia đình mình bởi đó sẽ là vết thương lớn khiến một người sợ hãi hôn nhân.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-14

Oh, My Baby ca ngợi người phụ nữ mạnh mẽ cố gắng vượt qua những định kiến, rào cản, từng bước vượt qua nấc thang sự nghiệp để đứng vững trong cuộc sống.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-15

The World Of Mariage

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-16

Bom tấn truyền hình The World Of Marriage là bộ phim phản ánh chân thật nhất về sự phản bội, tình bạn, tình yêu và gia đình.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-17

Đối với Ji Sun Woo (Kim Hee Hae) thì gia đình là thứ quý giá nhất với cô và đó cũng chính là chỗ dựa giúp cô vượt qua mọi khó khăn. Tuy nhiên cô nhận ra cuộc sống viên mãn ấy chỉ là một vỏ bọc khi mà Ji Sun Woo phát hiện chồng mình ngoại tình.

5 bộ phim Hàn Quốc với những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống-18

Bộ phim chắc chắn sẽ khiến khán giả phải suy nghĩ nhiều lần về bản thân, gia đình và trăn trở với câu hỏi: “Mình sẽ làm gì nếu như cũng vướng phải hoàn cảnh đó?”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-phim-han-voi-nhung-bai-hoc-ve-tinh-yeu-va-cuoc-song-n-229764.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất