5 bộ phim truyền hình hay nhất của Triệu Lệ Dĩnh, bạn đã xem hết chưa?

Đây đều là những tác phẩm đạt Rating cao và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Lão Cửu Môn

5 bộ phim truyền hình hay nhất của Triệu Lệ Dĩnh, bạn đã xem hết chưa?-1

Năm 2017, Lão Cửu Môn với sự tham gia của Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng... đã thu hút được sự chú ý của công chúng ngay khi được ra mắt. Dàn diễn viên diễn xuất tốt, có ngoại hình ưa nhìn cùng nội dung phim hấp dẫn đã giúp bộ phim nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng.

Câu chuyện tình cảm ngọt ngào của cặp đôi Trương Khải Sơn và Tân Nguyệt là điểm sáng rất lớn của Lão Cửu Môn. Trần Vỹ Đình bá đạo điển trai nam tính cùng Triệu Lệ Dĩnh ngọt ngào lém lỉnh thông minh được khán giả ca tụng là một trong "những cặp đôi màn ảnh nhỏ ấn tượng nhất 2017".

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện

5 bộ phim truyền hình hay nhất của Triệu Lệ Dĩnh, bạn đã xem hết chưa?-2

Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, kể về cuộc đời của cô nàng Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Từ một nữ tì thân phận thấp kém, cô đã vươn lên trở thành nữ tướng mạnh mẽ.

Bộ phim đạt 1 tỷ lượt xem online chỉ sau 36 giờ phát sóng và gần 43 tỷ lượt xem sau khi phát sóng tập cuối cùng trên 6 trang phim online lớn ở Trung Quốc.

Tru tiên: Thanh vân chí

5 bộ phim truyền hình hay nhất của Triệu Lệ Dĩnh, bạn đã xem hết chưa?-3

Tru tiên: Thanh vân chí là bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết thần tiên kiếm hiệp của tác giả Tiêu Đỉnh. Từ khi xuất hiện trên mạng vào năm 2003, bộ tiểu thuyết này đã làm nên một cơn sốt và nhận được sự quan tâm của các khán giả yêu thích văn học mạng.

Sau 13 năm, cuốn tiểu thuyết này lại lần nữa "gây bão" khi được công ty Hoan Thụy mua bản quyền chuyển thể thành phim truyền hình. Sức hút của nó không chỉ đến từ nội dung đã rất được yêu thích, mà còn bởi dàn diễn viên đều là những trai tài gái sắc tham gia vào phim.

Không những thế tạo hình của các diễn viên trong phim cũng được chăm chút kỹ lưỡng để đem đến được thần thái của nhân vật.

Minh Lan truyện

5 bộ phim truyền hình hay nhất của Triệu Lệ Dĩnh, bạn đã xem hết chưa?-4

Minh Lan truyện là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Phim gây chú ý vì do cặp vợ chồng mới của Cbiz là Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đóng chính. 

Từ khi phát sóng vào cuối tháng 12/2018, Minh Lan truyện liên tục xếp hạng đầu về rating, các chủ đề về dàn diễn viên và tình tiết trong phim cũng thường xuyên lên top tìm kiếm trên mạng xã hội.

Thời gian tươi đẹp của anh và em

5 bộ phim truyền hình hay nhất của Triệu Lệ Dĩnh, bạn đã xem hết chưa?-5

Lên sóng từ tháng 11 năm 2018, tác phẩm hiện đại mới nhất của "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh là Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em đã đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Sở hữu dàn diễn viên tên tuổi như Triệu Lệ Dĩnh, Kim Hạn, Chu Nhất Vi, Lưu Khải Uy, Tào Hi Văn... bộ phim đã nhanh chóng đạt 210 triệu lượt xem trong vòng 8 giờ đầu tiên, tỷ suất người xem luôn ở mức ổn định.

Nhờ diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính cùng cốt truyện hấp dẫn, Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em đã trở thành một trong những phim truyền hình Hoa Ngữ được chú ý nhất cuối năm 2018.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-bo-phim-truyen-hinh-hay-nhat-cua-trieu-le-dinh-n-187791.html

Tru tiên Thanh Vân Chí Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất