5 bộ phim với những 'nữ cường' giành thế thượng phong trước bạn diễn nam

Đôi khi nam giới phải chấp nhận trở thành “phái yếu” trước những người phụ nữ mạnh mẽ trong drama Hàn.

1. Fight For My Way

5 bộ phim với những nữ cường giành thế thượng phong trước bạn diễn nam-1

Choi Ae Ra (Kim Ji Won) có thể là một cô gái ngập tràn aegyo (cử chỉ đáng yêu), nhưng không vì thế mà cô trở nên yếu thế trước cậu bạn thân Go Dong Man (Park Seo Joon). Điều tuyệt vời ở Fight For My Way không chỉ nằm ở câu chuyện tình yêu, tình bạn siêu thú vị, bộ phim còn nổi bật nhờ việc khắc họa nhân vật Choi Ae Ra, một "nữ cường" chính hiệu, không giống với bất cứ nữ chính nào khán giả từng theo dõi trên màn ảnh từ trước tới nay.

Không có quá nhiều câu tỏ tình sến sẩm, những lời hứa "cộp mác" Choi Ae Ra đã thực sự tạo nên dấu ấn riêng cho cô nàng mạnh mẽ này. Choi Ae Ra tự nguyện, chân thành bảo vệ cho Go Dong Man, sẵn sàng hứng đạn thay cho cậu bạn thân của mình. Không giống như những nữ chính "bánh bèo" thường thấy trên màn ảnh, Choi Ae Ra đã mang tới làn gió mới, xây dựng hình tượng nữ chính đầy mạnh mẽ, trở thành một chỗ dựa vững chắc không kém đối với người mình yêu. 

5 bộ phim với những nữ cường giành thế thượng phong trước bạn diễn nam-2
Tớ thích cậu nhiều lắm!

5 bộ phim với những nữ cường giành thế thượng phong trước bạn diễn nam-3
Nhiều đến mức nếu có ai đó bắn cậu ba lần, tớ chắc chắn sẽ nhận thay cậu hai phát đạn!

2. Strong Woman Do Bong Soon

5 bộ phim với những nữ cường giành thế thượng phong trước bạn diễn nam-4

Chẳng có lí do gì để khán giả không tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi Bong - Min siêu đáng yêu của Strong Woman Do Bong Soon. Cặp đôi hoàn toàn mang tới một sự kết hợp đầy thú vị, xuất hiện lần đầu trên màn ảnh Hàn Quốc.

Do Bong Soon (Park Bo Young) sở hữu siêu năng lực sức mạnh, còn Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) là một chàng CEO tinh nghịch, đầy tài năng. Cả hai đến với nhau như một sự tình cờ, và câu chuyện tình yêu gà bông của họ luôn khiến khán giả ngập tràn hạnh phúc.

Nếu như Do Bong Soon là một cô gái có sức mạnh phi thường, trở thành vệ sĩ riêng và bảo vệ Ahn Min Hyuk khỏi những nguy hiểm rình rập xung quanh, thì cô nàng cũng có những phút giây yếu đuối, nằm gọn trong sự bao bọc của người yêu.

Cũng giống với Do Bong Soon, anh chàng Ahn Min Hyuk còn từng được người yêu bế bổng trên tay khi bị trúng đạn, hay sợ hãi trốn sau cô nếu gặp phải tình huống bất trắc. Vì đương nhiên, Do Bong Soon là vệ sĩ của anh mà. Tuy vậy, Ahn Min Hyuk vẫn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của Do Bong Soon, bảo vệ và bao bọc cô người yêu nhỏ bé của mình.

5 bộ phim với những nữ cường giành thế thượng phong trước bạn diễn nam-5

3. Coffee Prince

5 bộ phim với những nữ cường giành thế thượng phong trước bạn diễn nam-6

Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) chỉ là một cô gái bình thường: cô thích ăn, thích ngủ và quá lười biếng để chăm sóc vẻ ngoài của mình, khi Go Eun Chan đã quá bận rộn với công việc để chăm lo cho gia đình. Có cơ hội được làm việc tại quán cà phê của Choi Han Gyul (Gong Yoo), Go Eun Chan che giấu thân phận nữ nhi, cải trang thành nam giới để có thể được làm việc tại đây, nơi chỉ tuyển những anh chàng đẹp trai.

Với bản chất là một bộ phim có cốt truyện "biến đổi" giới tính, Coffee Prince ngập tràn những khoảnh khắc đầy nam tính của Eun Chan. Tuy nhiên, việc Go Eun Chan - một cô gái chính hiệu, cõng Choi Han Gyul trên lưng khi say, điều thường chỉ nhìn thấy ở những chàng trai, khiến khán giả chẳng thể nhịn cười.

5 bộ phim với những nữ cường giành thế thượng phong trước bạn diễn nam-7

4. Mad Dog

5 bộ phim với những nữ cường giành thế thượng phong trước bạn diễn nam-8

Quay trở lại với những năm đầu của thế kỷ 21, các nhân vật nữ trên phim Hàn hiếm có khi nào có cơ hội được "dồn" nam chính vào tường, giành thế thượng phong khi đối diện với nhau. Tuy nhiên, trong nhiều năm gần đây, những cảnh quay đầy mạnh mẽ xuất phát từ phái nữ đã xuất hiện nhiều hơn.

Trong Mad Dog, Jang Ha Ri (Ryu Hwa Young) đã làm được điều mà hiếm có nhân vật nữ nào từng có cơ hội thực hiện với bạn diễn nam của mình.

Chẳng phải một cảnh quay tình cảm giữa hai người yêu nhau, Jang Ha Ri dồn Kim Min Joon (Woo Do Hwan) vào tường với mục đích cảnh cáo. Hình tượng của nhân vật Jang Ha Ri đã thực sự mang lại sự khác lạ.

5. Witch’s Court

5 bộ phim với những nữ cường giành thế thượng phong trước bạn diễn nam-9

Witch’s Court là một trong những dự án đưa phái nữ giành thế trên trước nam giới. Những cuộc truy bắt tội phạm không quá xa lạ trong những phim hình sự, luật pháp. Phái nam thường là người được giao trọng trách chính, vạch trần tội ác và bắt giữ những kẻ có tội. Trong khi đó, nhân vật nữ thường chỉ đảm nhận vai phụ, hỗ trợ các cảnh sát nam và gần như lu mờ trước bạn diễn của mình.

Tuy nhiên, Witch’s Court đã mang tới sự khác biệt. Trong Witch’s Court, Ma Di Yeum chẳng hề kém cạnh cộng sự nam và đôi khi còn nắm chắc phần hơn. Trong một cảnh quay đáng nhớ của bộ phim, Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) chẳng kịp nhanh tay bằng Ma Di Yeum. Cô đã nhanh chóng chặn ngang kẻ có tội trốn thoát nhờ sự nhanh trí của mình.

Theo iOne


Kim Ji Won Park Bo Young Phim Hàn

Tin tức mới nhất