5 cách mix đồ với quần short yếm trendy giúp hack tuổi

Kết hợp quần short yếm với những kiểu áo sau đây đảm bảo phong cách các nàng sẽ trở nên trẻ trung, cá tính.

1. Quần yếm + áo thun

Áo thun là một item thoải mái, tiện lợi và dễ mix đồ nhất. Vốn mang nét năng động, cá tính nên khi kết hợp cùng quần yếm thì ưu điểm này lại càng được nhân lên. Những nàng cá tính có thể chọn một chiếc quần short yếm đen để mặc với áo thun sắc màu nổi bật tôn lên style trẻ trung.

5 cách mix đồ với quần short yếm trendy giúp hack tuổi-1

2. Áo sơ mi + quần yếm

Một item huyền thoại khác cũng không thể thiếu khi mix với quần yếm short là áo sơ mi. Không ai có thể phủ nhận được sức sống bền bỉ của áo sơ mi. Sự thanh lịch, tiện lợi, năng động chính là những ưu điểm nổi trội giúp item này luôn sống mãi với thời gian.

5 cách mix đồ với quần short yếm trendy giúp hack tuổi-2

3. Áo thun tay dài + quần yếm

Áo thun tay dài cũng là món đồ cơ bản nên có trong tủ đồ của các chị em. Với chất liệu tương đối mỏng, dễ mix&match và đa dạng với các kiểu dáng khác nhau rất hợp để mix với quần yếm short đem đến bản phối thú vị.

Mẫu áo thun dài tay kẻ sọc, áo thun in họa tiết hay áo thun dài tay trơn… là những kiểu dáng đơn giản và thân quen bạn có thể chọn lựa khi mặc với quần short yếm để có được set đồ thoải mái, dễ chịu và năng động.

5 cách mix đồ với quần short yếm trendy giúp hack tuổi-3

4. Áo trễ vai + quần yếm

Diện gì để vừa trông thật cá tính, sành điệu mà vẫn không mất đi nét điệu đà vốn có là điều mà các bạn gái luôn quan tâm. Quần short yếm và áo trễ vai sẽ là cách kết hợp hoàn hảo giúp bạn làm được điều này một cách đơn giản. Vậy đừng bỏ qua bộ đôi này để thay đổi phong cách thời trang của bạn nhé.

5 cách mix đồ với quần short yếm trendy giúp hack tuổi-4

5. Áo croptop + quần yếm

Chiếc áo nào khi mix với quần yếm mang đến nét ngọt ngào, nữ tính thì chính là croptop. Combo này vào mùa hè lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Quần short yếm denim và áo trễ vai bèo nhún là công thức đơn giản giúp chị em tự tin khoe khéo bờ vai thon thả cùng vòng eo săn chắc.

5 cách mix đồ với quần short yếm trendy giúp hack tuổi-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cach-mix-do-voi-quan-short-yem-trendy-giup-hack-tuoi-n-314125.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất