5 cảnh kết gây sốc của 'Penthouse 3'

Người xem đã không khỏi bất ngờ trước mỗi tập kết thúc của "Penthouse 3".

Chỉ còn 2 tập nữa, mùa ba của bộ phim ăn khách Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu sẽ chính thức khép lại, kết thúc chuỗi seri nổi tiếng suốt hơn 1 năm qua. Qua 12 tập phim có gần một nửa trong số đó là những khoảng khắc gây sốc ở kết thúc mỗi tập.

Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần và đội sẵn 'nhiều lớp mũ bảo hiểm' để phòng bị cho các cú bẻ lái gắt của biên kịch, khán giả vẫn vô cùng bất ngờ trước mỗi cái kết này.

Tập 5: Oh Yoon Hee chết - Hung thủ gây sốc

Có lẽ, cái kết gây sốc đầu tiên mở đầu chuỗi những ngày bi kịch tiếp theo của Penthouse khởi nguồn từ cái chết của Oh Yoon Hee (Eugene). Cuối Penthouse 3 tập 4, Yoon Hee đã đuổi theo xe của Jin Boon Hong nhằm cứu Eun Byul.

Khoảnh khắc thi thể của Yoon Hee được tìm thấy tại đài phun nước khiến khán giả bàng hoàng và đặt ra nhiều nghi vấn, thì đến tập 5 bộ phim đã xác nhận điều đó hoàn toàn là thật.

5 cảnh kết gây sốc của Penthouse 3-1

Oh Yoon Hee được xác định đã chết. Tuy nhiên một sự thật gây sốc hơn chính là hung thủ đã sát hại cô không phải Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) mà là Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Dù liên tục phủ nhận bản thân không thấy Yoon Hee, tuy nhiên trong buổi biểu diễn tại trung tâm nghệ thuật Cheong Ah, ký ức của Seo Jin đã ùa về.

Thì ra, đêm hôm ấy, Cheon Seo Jin đã đến kịp và lôi được Eunbyul ra khỏi chiếc xe. Cô vẫn còn thời gian để cứu Oh Yoon Hee, nhưng vào lúc đó, Cheon Seo Jin sực nhớ ra Oh Yoon Hee chính là kẻ thù truyền kiếp của mình, là người hát hay hơn mình, là người Ha Yoon Cheol yêu hơn mình, nếu bây giờ cứu trở về, người này còn có thể thành giám đốc của trung tâm nghệ thuật Cheong Ah nữa.

Trong giây phút đó, Cheon Seo Jin đã quyết định để cho Oh Yoon Hee chết luôn. Cô đã gạt cần số xe và đẩy thêm một tay để kẻ thù rơi xuống hồ bên dưới.

5 cảnh kết gây sốc của Penthouse 3-2
Cheon Seo Jin 'lật mặt nhanh như chớp', quyết đẩy Oh Yoon Hee xuống vực sâu.

Hiện tại, các fan Penthouse vẫn vô cùng mong đợi màn 'comeback' của Oh Yoon Hee trước khi bộ phim chính thức kết thúc.

Tập 8: Cuộc hội ngộ của Logan Lee - Shim Soo Ryeon

Trong Penthouse 3 tập 8, cuộc hội ngộ giữa Logan Lee (Park Eun Seok) là điều khiến khán giả vui mừng, tạo ra nhiều mong đợi cho những tập tiếp theo. Lúc đó, Ju Dan Tae khi biết Logan còn sống đã đổ mọi tội lỗi lên Soo Ryeon để gia đình Logan giải quyết cô.

Shim Soo Ryeon tưởng chừng có thể phải đi tù vì những hành vi bị vu oan. Tuy nhiên, Logan lại đi trước một bước, đánh lừa được kế hoạch của Ju Dan Tae, đồng thời gặp lại Soo Ryeon. Họ trao nhau nụ hôn nồng nhiệt phút cuối tập 8 Penthouse 3, lật đổ mọi kế hoạch của Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon).

Sự trở lại của Logan cũng báo hiệu cuộc phản công trả thù phe phản diện đầy mãnh liệt tại những tập sau.

5 cảnh kết gây sốc của Penthouse 3-3
Logan - Soo Ryeon trao nhau nụ hôn nhung nhớ sau thời gian dài xa cách.

Tập 10: Joo Dan Tae vào trại tâm thần - Cheon Seo Jin bị con gái "đánh úp"

Trong Penthouse 3 tập 10, Logan đã thực sự bắt đầu trả thù Ju Dan Tae - Cheon Seo Jin. Bên cạnh đó, Rona (Kim Hyun Soo) cũng biết hung thủ thực sự đã sát hại mẹ mình chính là Cheon Seo Jin.

Cùng lúc đó, hai trùm phản diện ở hiện tại đang tiếp tục bị Baek Jun Ki (On Joo Wan) và Jin Boon Hong 'dắt mũi', vét sạch tiền bạc, đứng sau điều khiển mọi chuyện không ai khác chính là Logan Lee và Shim Soo Ryeon.

5 cảnh kết gây sốc của Penthouse 3-4
Đầu tiên là Cheon Seo Jin bị uy hiếp, Ju Dan Tae bị truy nã.

Nhưng có lẽ điều gây sốc nhất tại tập 10 chính là cái kết lật ngược đầy bất ngờ. Cuối phim Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) rơi vào thế bị động, mất hết mọi thứ và bị truy nã, sau cùng khi tỉnh dậy hắn đã bị tống vào trại tâm thần. Khi còn chưa biết chuyện gì xảy ra thì Seok Kyung (Han Ji Hyun) đột ngột xuất hiện trước mặt khiến Ju Dan Tae ngỡ ngàng.

Cheon Seo Jin dù chưa bị hội Logan đánh bại trong tập này nhưng lại bị chính con gái ruột hại. Eun Byul (Choi Ye Bin) dường như đã nhớ lại mọi chuyện, lợi dụng bữa ăn tối, cô bé bỏ rất nhiều thuốc xoá ký ức vào ly rượu của mẹ và sau đó Seo Jin đã uống cạn.

5 cảnh kết gây sốc của Penthouse 3-5
Ju Dan Tae không bị bắt mà bị nhốt trong trại tâm thần, Cheon Seo Jin bị chính con ruột "đâm sau lưng".

Tập 11: Tai nạn thảm khốc giữa Ha Yoon Cheol - Cheon Seo Jin

Tại Penthouse 3 tập 11, Cheon Seo Jin đã rơi vào cảnh tuyệt vọng khi bị tước bỏ vị trí chủ tịch tập đoàn Cheong A, đồng thời bắt đầu xuất hiện các triệu chứng mất trí nhớ do thuốc xoá ký ức gây ra.

Vì vậy sau khi mất mọi thứ, trí nhớ lúc bất ổn, Seo Jin trở về tầng 85 Hera Palace để tìm Eun Byul nhưng không thấy, cô đã nhận nhầm Bae Rona là con gái ruột của mình và kéo cô bé đi cùng. Ha Yoon Cheol đã xuất hiện ngay lúc ấy và xảy ra xô xát với vợ cũ.

5 cảnh kết gây sốc của Penthouse 3-6
Seo Jin nhận nhầm Rona là Eun Byul.

Kết quả là Ha Yoon Cheol muốn bảo vệ Rona nên vướng tay vướng chân, cuối cùng còn bị đánh trúng ngay phần sau gáy. Trong lúc đó, Seo Jin vẫn chưa từ bỏ ý định bắt cóc Rona. Cả hai giằng co, mất thăng bằng và bắt đầu té xuống dưới.

Ha Yoon Cheol bắt kịp Rona nhưng cả hai cùng lăn xuống cầu thang, còn Cheon Seo Jin chộp được cái đèn trần nhưng cuối cùng vẫn té ngã, còn bị đèn trần rơi thẳng xuống trúng bụng. Tính mạng của cả 3 người lúc đó đều rất nguy kịch...

5 cảnh kết gây sốc của Penthouse 3-7
Kết thúc Penthouse 3 tập 11 khiến khán giả "sốc toàn tập".

Tập 12: Hera Palace sụp đổ - Joo Dan Tae "bay màu nhanh như chớp"

Trước đại kết cục của Penthouse, tập 12 của phim cũng gây sốc vô cùng. Ju Dan Tae sau khi bị tống vào trại tâm thần đã nhiều lần tìm cách trốn thoát và cuối cùng thành công. Hắn tìm gặp thư ký Jo yêu cầu chuẩn bị số lượng lớn bom.

Cuối phim, tòa Hera Palace đã sụp đổ do hàng đống bom mà Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đặt ở khắp mọi nơi. Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) lấy hôn lễ làm mồi nhử "trùm ác ma", nhưng cô không muốn mạo hiểm tính mạng của hàng trăm con người.

Vì vậy, khi Soo Ryeon đi lên tầng 100 gặp Ju Dan Tae thì tất cả đều được sơ tán khỏi tòa Hera, kể cả Hera Kids dù không muốn cũng bị ép buộc phải rời đi để bảo toàn tính mạng.

5 cảnh kết gây sốc của Penthouse 3-8
Trùm ác ma bay màu 'nhanh như chớp' đưa rating Penthouse 3 tập 12 lên ngưỡng cao nhất vượt hơn 20% cho thấy độ hot của phim.

Soo Ryeon cuối cùng đã tự tay trả thù được cho chồng con của mình - những người bị Ju Dan Tae hại chết. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ tình trạng hiện tại của Shim Soo Ryeon. Cái kết này có thể nói là sốc nhất trong suốt 12 tập của phần 3 khi tất cả khán giả đều nghĩ Ju Dan Tae sẽ là trùm cuối cho đến tập 14.

Tuy nhiên chẳng ai ngờ, vừa gặp lại vợ cũ được mấy phút, 'trùm ác ma' đã ăn ngay 3 phát đạn rồi rơi từ penthouse xuống tượng Hera bên dưới như cách mà Min Seol A từng chết.

Được xác nhận tăng 2 tập so với dự kiến, Penthouse 3 với tổng 14 tập phim sẽ là mùa cuối của seri truyền hình Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/5-ket-thuc-gay-soc-cua-penthouse-3-nga-lau-bi-bom-no-van-lanh-lan-roi-xuong-vuc-dan-trung-dau-lieu-co-thoat-chet-2216909.html

penthouse

Tin tức mới nhất