5 cặp đôi fan muốn tái hợp sau khi đóng cameo trong phim Hàn

Dưới đây là 5 cặp đôi sẽ tạo nên một cặp đôi chính tuyệt vời mà các fan muốn gặp lại trong những dự án tiếp theo sau những cảnh khách mời thú vị.

1. Kim Seon Ho và Shin Se Kyung

Trong tập cuối của bộ phim Run On (JTBC), Kim Seon Ho đã xuất hiện với tư cách khách mời trong vai đạo diễn phim Kim Sang Ho, người đã tham dự Liên hoan phim Dubai với sự trợ giúp phiên dịch từ Oh Mi Joo (Shin Se Kyung).

5 cặp đôi fan muốn tái hợp sau khi đóng cameo trong phim Hàn-1

 Sự ngổ ngáo không kém phần tinh tế của họ khiến cuộc trò chuyện ngắn ngủi không chỉ hài hước mà còn thực sự dễ thương. Vì vậy, nhiều khán giả tin rằng nếu là cặp đôi chính trong một dự án mới, cả hai sẽ có sự hợp tác thú vị.

2. Lee Kyu Hyung và Jeon Mi Do

Khi nói đến các khách mời, Hospital Playlist chắc chắn là bộ phim quy tụ được những diễn viên hàng đầu. Một trong những vai cameo được nhắc đến nhiều nhất là Lee Kyu Hyung, người trước đây đã gây ấn tượng mạnh trong bộ phim Prison Playbook.

5 cặp đôi fan muốn tái hợp sau khi đóng cameo trong phim Hàn-2

Anh khiến người xem bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò là anh trai của một bệnh nhân mà Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) phụ trách. Thấy mẹ mình “ưng” Song Hwa và muốn cô làm con dâu, anh đã mời cô đi uống cafe để giải tỏa tình hình.

Mặc dù cả hai nhân vật đều có những “người thương” của riêng mình nhưng không thể phủ nhận họ đã có một cuộc nói chuyện vui vẻ. Đây sẽ là một khởi đầu tuyệt vời nếu cả hai cùng xuất hiện trong dự án khác.

3. Park Bo Gum và Kwon Nara

Với nhiều khán giả sẽ vui vẻ nếu Oh Soo Ah (Kwon Nara) không kết thúc với Park Se Royi (Park Seo Joon) mà rơi vào vòng tay của một Park khác - Park Bo Gum.

5 cặp đôi fan muốn tái hợp sau khi đóng cameo trong phim Hàn-3

Trong vài phút cuối cùng của bộ phim đình đám Itaewon Class, ngay sau khi Soo Ah tự trấn an bản thân rằng cô đã mất đi mối tình đầu vào tay Yi Seo, cô đã gặp ngay Park Bo Gum, người xin làm đầu bếp cho nhà hàng của cô.

Phản ứng của cô khá bất ngờ khi lần đầu gặp anh ấy. Cuộc chạm trán dù ngắn ngủi của cả hai nhưng lại gây sốt một thời gian dài trên các diễn đàn trực tuyến.

4. Lee Dong Wook và Im Soo Jung

Lee Dong Wook và Im Soo Jung là những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc và đã xuất hiện cùng nhau trong bộ phim Search: WWW.

Lee Dong Wook đã tình cờ gặp Bae Ta Mi (Im Soo Jung) khi anh ấy bước ra từ thang máy ở văn phòng Barro và sự hiện diện của anh đã làm rung động trái tim của cô nàng.

5 cặp đôi fan muốn tái hợp sau khi đóng cameo trong phim Hàn-4

Dù chỉ là một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi nhưng chemistry của họ cũng đủ khiến khán giả “điên cuồng”. Nếu Lee Dong Wook và Im Soo Jung hợp tác trong một dự án sắp tới chắc chắn sẽ tạo nên một “cú nổ lớn”.

5. Jo Jung Suk và Jun Ji Hyun

Nữ diễn viên kỳ cựu Jun Ji Hyun luôn xuất hiện nổi bật trước ống kính và Jo Jung Suk là một “bạn cặp” tuyệt vời với năng lượng của “mợ chảnh”.

5 cặp đôi fan muốn tái hợp sau khi đóng cameo trong phim Hàn-5

Trong bộ phim Huyền Thoại Biển Xanh, Jo Jung Suk xuất hiện với tư cách khách mời trong vai Yoo Jeong Hoon người đã “giải cứu” Sim Cheong (Jun Ji Hyun) khi có vẻ như cô ấy sắp nhảy xuống nước. Anh được tiết lộ là một người Đức và trở thành bạn thân của Sim Cheong.

Sự hợp tác tuy ngắn ngủi của Jo Jung Suk và Jun Ji Hyun lại khiến khán giả cực thích thú. Bất kỳ bộ phim nào được dẫn dắt bởi hai diễn viên tuyệt vời này chắc chắn sẽ tạo nên được sự thú vị bất ngờ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cap-doi-duoc-fan-muon-tai-hop-sau-khi-dong-cameo-n-285036.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất