Những nam thanh nữ tú visual khuấy đảo Hong Kong thập niên 90

Họ là những gương mặt sở hữu nhan sắc và khí chất đặc biệt khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên là cặp bài trùng trên màn ảnh nhỏ TVB và từng 8 lần hợp tác trên màn ảnh. Hàng loạt tác phẩm kinh điển Hồ Sơ Trinh Sát IV, Cỗ Máy Thời Gian... giúp 2 ngôi sao xây dựng danh tiếng, trở thành cặp đôi được yêu thích nhất. 

Những nam thanh nữ tú visual khuấy đảo Hong Kong thập niên 90-1

Nụ cười rạng rỡ của Tuyên Huyên và nét đẹp phong trần, lãng tử của Cổ Thiên Lạc để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Dù tuyên bố là bạn thân, hiện không ít fan vẫn hi vọng cả hai sẽ hẹn hò ngoài đời thực. 

Chung Sở Hồng - Lưu Đức Hoa

Chung Sở Hồng và Lưu Đức Hoa là cặp đôi nhan sắc huyền thoại của làng giải trí Hong Kong. Một người là "biểu tượng gợi cảm", một người thuộc "Ngũ hổ tướng" đình đám. Cả hai hợp tác trong bộ phim Giữa Làn Đạn và ngay lập tức được ca ngợi là cặp "tiên đồng - ngọc nữ" của màn ảnh. 

Những nam thanh nữ tú visual khuấy đảo Hong Kong thập niên 90-2

Từng có thông tin Lưu Đức Hoa theo đuổi Chung Sở Hồng nhưng cô từ chối vì tính cách không hợp. Hiện nữ diễn viên đã kết hôn với một vị đại gia, tận hưởng cuộc sống giàu có nhờ kinh doanh và vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ. 

Trịnh Y Kiện - Lê Tư

Cặp đôi huyền thoại trong Người Trong Giang Hồ luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả mê phim Hong Kong. Cặp đôi đã thể hiện một chuyện tình vừa lãng mạn, vừa tiếc nuối và trở thành thanh xuân của những fan mê phim TVB. 

Những nam thanh nữ tú visual khuấy đảo Hong Kong thập niên 90-3

Những nam thanh nữ tú visual khuấy đảo Hong Kong thập niên 90-4

Một Trịnh Y Kiện nam tính, bad boy và Lê Tư hiện đại, rạng rỡ đều là những visual xuất sắc của thế hệ sao Hong Kong thập niên 90. Sau lần hợp tác, cả 2 trở thành bạn bè, luôn ủng hộ nhau trong công việc. 

Lê Minh - Thư Kỳ

Thư Kỳ và Lê Minh từng hợp tác trong Thành Phố Thủy Tinh và gây "bão" vì nhan sắc quá đẹp đôi, bùng nổ cảm giác couple khi đứng cạnh nhau. Cặp đôi đều mang khí chất mang mác buồn, đậm chất điện ảnh. 

Những nam thanh nữ tú visual khuấy đảo Hong Kong thập niên 90-5

Cặp đôi từng có tin đồn yêu đương suốt 7 năm nhưng không thành do gia đình Lê Minh không chấp nhận Thư Kỳ. Chuyện tình đẹp của ngôi sao đình đám kết thúc khiến nhiều fan tiếc nuối. 

Những nam thanh nữ tú visual khuấy đảo Hong Kong thập niên 90-6

Ôn Triệu Luân - Thiệu Mỹ Kỳ

Bạn diễn ăn ý nhất trên màn ảnh TVB của Thiệu Mỹ Kỳ là Ôn Triệu Luân. Hai người tạo thành đôi uyên ương đẹp từ Nghĩa Bất Dung Tình, Tôi Vốn Lương Thiện, Tòa Án Lương Tâm...

Những nam thanh nữ tú visual khuấy đảo Hong Kong thập niên 90-7

Hợp tác trong nhiều phim khiến cả hai rất hiểu nhau, là cặp đôi vàng được nhà đài sắp xếp tái hợp nhiều lần để chiều lòng người hâm mộ. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cap-doi-so-huu-visual-khuay-dao-hong-kong-thap-nien-90-n-323222.html

Sao Hong Kong Trịnh Y Kiện Lê Tư Tuyên Huyên Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất