5 câu hỏi 'chuyện ấy' chị em ngại mở lời, ngay cả khi đang gần gũi

Phải đến 90% các chị em có 5 câu hỏi thắc mắc về "chuyện ấy" nhưng không dám mở lời, ngay cả khi đang ở bên người ấy.

Cứ 3 phụ nữ lại có 1 người cảm thấy không thể trò chuyện với một nửa của mình về chuyện chăn gối. Nguyên nhân là bởi có những câu hỏi được cho rất tế nhị khiến chị em ngượng ngùng, không biết phải mở lời ra sao.

Dưới đây là 5 câu hỏi tế nhị về "chuyện ấy". Chắc chắn nhiều chị em sẽ ngã ngửa vì quá đúng với những hoài nghi, thắc mắc trong lòng bấy lâu nay.

5 câu hỏi chuyện ấy chị em ngại mở lời, ngay cả khi đang gần gũi-1

1. "Lần đầu" có thoải mái không?

Đây là câu hỏi phổ biến mà nhiều chị em còn trong trắng tò mò. Nhiều lời đồn cho rằng sau lần đầu, phụ nữ sẽ chảy máu và thứ đó thể hiện cho sự trong trắng, nguyên vẹn của bạn.

Tuy nhiên, lần đầu tiên diễn ra sẽ không hẳn như vậy. Tất cả tùy thuộc vào cơ địa và kỹ thuật của nửa kia. Có thể một số người sẽ cảm thấy hơi đau, một số khác sẽ cảm thấy kích thích.

2. Có nên waxing "cô bé" không?

Điều này có lẽ phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Một số người đàn ông sẽ cảm thấy thích thú khi nửa kia đã vệ sinh sạch sẽ. Một số khác thì không, họ thích "khám phá". 

Nhưng rõ ràng, waxing "cô bé" có thể thúc đẩy sự tự tin về "chuyện ấy" của các chị em. Nó cũng có thể khiến họ trở nên nhạy cảm hơn.

5 câu hỏi chuyện ấy chị em ngại mở lời, ngay cả khi đang gần gũi-2

3. Chuyện ấy nên diễn ra bao lâu?

Theo các khảo sát, thời gian dành cho chuyện yêu trung bình khoảng 15-20 phút, không bao gồm thời gian dạo đầu hay kích thích cảm xúc khác nhau.

Hầu hết phụ nữ sẽ đạt đến cao trào sau khi cuộc yêu diễn ra 5-10 phút. Trong khi đó, đàn ông phải mất từ 5-20 phút mới thăng hoa. 

Vậy nên chị em nên tinh tế quan sát, nếu nửa kia "chưa đi đến chợ đã hết tiền" hoặc "đi chợ cả buổi chưa về" nên chú ý. Điều này không chỉ tổn hại sức khỏe nam giới mà phụ nữ cũng có thể bị đau.

4. Phụ nữ "lên đỉnh" khi nào?

Phần lớn khoái cảm của các chị em đến từ việc kích thích "cô bé". Điều này là do số lượng đầu dây thần kinh ở bộ phận này lớn hơn rất nhiều so với những vị trí khác. 

Tuy nhiên, mỗi người phụ nữ lại có những trải nghiệm khác nhau trong chuyện chăn gối. Chính vì vậy, chị em hãy là người hiểu rõ cơ thể và mong muốn của mình, người ấy để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cả hai.

5 câu hỏi chuyện ấy chị em ngại mở lời, ngay cả khi đang gần gũi-3

5. Chỉ ôm hôn thôi, không làm chuyện ấy được không?

Nếu chị em không cảm thấy hứng thú với "yêu", mối quan hệ cũng có thể vẫn ổn. Nguyên nhân có thể nằm ở chỗ bạn đang bị đôi chút áp lực, mệt mỏi hay hơi thiếu tự tin về cơ thể.

Dù bất cứ lý do gì, nếu cảm thấy không hứng thú hoặc chưa sẵn sàng hãy thành thực với nửa kia. Hãy cùng nhau tâm sự, sẻ chia để sớm giải quyết vướng mắc, tránh đêm dài lắm mộng, ảnh hưởng tới mối quan hệ.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cau-hoi-chuyen-ay-chi-em-ngai-mo-loi-ngay-ca-khi-dang-gan-gui-n-299423.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất