5 câu hỏi khán giả thắc mắc mãi sau khi xem 'Squid Game'

"Squid Game" vẫn chưa xác nhận tiếp tục phần 2 nhưng lại có rất nhiều tình tiết, nội dung còn bỏ ngỏ chưa có lời giải đáp khiến khán giả đứng ngồi không yên.

 1. Cảnh sát Hwang Jun Ho có còn sống hay không?

Lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy chàng cảnh sát dũng cảm Hwang Jun Ho do Wi Ha Joon thủ vai là khi anh đối mặt với người được coi là Front Man ( người đại diện chỉ huy các trò chơi). Tuy nhiên, anh ấy đã xác nhận được rằng người đàn ông bí ẩn đó lại chính là người anh trai thất lạc mà anh ấy đang tìm kiếm bấy lâu nay.

5 câu hỏi khán giả thắc mắc mãi sau khi xem Squid Game-1

Cuộc đấu trí chạm mặt căng thẳng trên núi kết thúc bằng việc người anh trai Hwang In Ho bắn vào vai của Jun Ho và Jun Ho sau đó đã rơi xuống biển. Liệu cảnh sát Hwang Jun Ho sau khi rơi xuống biển thì còn sống hay đã chết chính là một sự tò mò cực lớn của các khán giả theo dõi bộ phim.

Vết thương ở vai của Jun Ho không quá nguy hiểm, nếu anh rơi xuống và không va vào vật cứng thì khả năng sống sót là vẫn còn. Nhiều người vẫn đặt niềm tin rằng anh vẫn còn sống và tiếp tục cuộc hành trình nếu phần 2 được xác nhận.

2. Làm thế nào và tại sao Hwang In Ho lại trở thành Front Man?

Nhân vật Hwang In Ho do Lee Byung Hun thủ vai thực sự là một bí ẩn rất lớn. Hwang Jun Ho đã cố tình lẻn vào Squid Game để tìm ra sự thật về những gì đã xảy ra với anh trai mình, người biến mất nhiều năm trước.

Trong tập 5 Hwang Jun Ho đã phát hiện ra một số dấu hiệu cho biết người anh trai của mình đã giành chiến thắng trong trò chơi vào năm 2015.

5 câu hỏi khán giả thắc mắc mãi sau khi xem Squid Game-2

Vậy làm thế nào để Hwang In Ho trở thành thủ lĩnh điều khiển trò chơi trong Squid Game. Kể từ khi Seong Ki Hun (Lee Jung Jae thủ vai) được phép sống một cuộc sống bình thường, giàu có sau khi là người chiến thắng cuối cùng có vẻ như những người giống anh trong quá khứ đã bị ép buộc một điều gì đó.

Điều này khiến tất cả chúng ta tự hỏi liệu Hwang In Ho có đang bị lợi dụng hay đó là do anh ấy tình nguyện làm việc đó?

3. Những bí ẩn của các nhân viên tổ chức trò chơi

Một khía cạnh câu chuyện khiến Squid Game trở nên khác biệt với những bộ phim chiến đấu sinh tồn khác là việc tập trung vào các nhân viên đứng sau trò chơi.

Thông qua các tương tác với cảnh sát Hwang Jun Ho – người đã trà trộn vào Squid Game cũng như tình huống bắt cóc con tin ở tập 3 và nhiều cảnh hậu trường có thể thấy các nhân viên này có nhiều bí mật hơn so với chúng ta nghĩ.

5 câu hỏi khán giả thắc mắc mãi sau khi xem Squid Game-3

Một trong những câu hỏi lớn được đặt ra là tại sao những người này được tuyển dụng. Một manh mối xuất hiện khi nam chính Ki Hoon đã được “Người bí ẩn” cho chọn 2 chiếc phong bì màu xanh và màu đỏ để chơi trò Đập giấy.

Ki Hoon đã chọn màu xanh lam và nhiều giả thuyết cho rằng anh sẽ trở thành nhân viên của trò chơi nếu anh chọn phong bì màu đỏ.

Đây là giả thuyết khá vững chắc nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn và nó vẫn để lại nhiều thắc mắc. Điều gì sẽ xảy ra với các nhân viên khi Trò chơi kết thúc và liệu họ có được nhận một khoản tiền thưởng nào không?

4. Vai trò và tính cách thật sự của nhân vật do Gong Yoo đảm nhận

5 câu hỏi khán giả thắc mắc mãi sau khi xem Squid Game-4

Nhắc đến “Nhân viên bí ẩn” do Gong Yoo thủ vai nhiều người chắc chắn sẽ muốn biết thêm thông tin về người này. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong tập đầu và tập cuối nhưng điều đỏ cũng đủ để khiến mọi người tò mò về vai trò thật sự của “Nhân viên bí ẩn” trong Squid Game.

Anh ta có phải cũng là một người gặp khó khăn về tài chính, liệu anh ấy có phải là người tiếp quản sau khi thủ lĩnh thật sự Oh Il Nam (Oh Yeong Su) đã chết? 

5. Seong Ki Hun sẽ hạ gục tất cả như thế nào?

Trong tập cuối của Squid Game chúng ta có thể thấy một nam chính Seong Ki Hun với mái tóc đỏ cho thấy sự quyết tâm tìm ra kẻ thực sự đứng sau Trò chơi bí ẩn này và muốn “hạ gục” nó mãi mãi. Nếu Squid Game có phần 2 chắc chắn mọi người sẽ mong đợi vào “nhiệm vụ” mới của Ki Hoon.

5 câu hỏi khán giả thắc mắc mãi sau khi xem Squid Game-5

Liệu anh ấy có tiếp tục tham gia trò chơi này? Hay sẽ trở thành một nhân viên của trò chơi? Phải chăng sẽ có hợp tác với cảnh sát để phá hủy trò chơi độc ác này? Mọi chuyện đều có khả năng và nó dẫn dắt chúng ta đến với cuộc hành trình mới mẻ, hấp dẫn hơn trong Squid Game.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cau-hoi-khan-gia-thac-mac-mai-sau-khi-xem-squid-game-n-279951.html

Squid Game

Tin tức mới nhất