5 câu nói giết chết tình yêu của bạn, không muốn chia tay thì chớ dại 'mở mồm'

Nếu không muốn chấm dứt câu chuyện tình yêu của mình thì đừng dại nói 5 điều này.

KHÔNG CÓ CHUYỆN GÌ ĐÂU

Đây là một cách trả lời đầy giấu giếm và ẩn ý. Nói như vậy tức là bạn thực sự không muốn sẻ chia. Bạn coi người ấy là người ngoài vậy thì có lý do gì họ lại chân tình với bạn?

5 câu nói giết chết tình yêu của bạn, không muốn chia tay thì chớ dại mở mồm-1

EM CÓ THỂ TỰ LÀM ĐƯỢC

Tình yêu cần nhất là sự cảm thông chia sẻ và san sẻ gánh nặng với nhau. Anh ấy sẽ rất vui nếu bạn muốn nhờ anh ấy làm việc gì đó. Coi như đó là phần đóng góp nhỏ cho cuộc sống của bạn. Nhưng khi anh ấy đưa ra lời đề nghị, chưa kịp nghĩ bạn đã nói có thể tự làm được chứng tỏ bạn không cần đến anh ấy vẫn có thể tự lập mọi thứ. Điều này hoàn toàn không nên nhé. Vì anh ấy sẽ cảm thấy mình không có vai trò gì trong cuộc sống của bạn và bạn cũng chẳng coi trọng anh ấy, muốn anh ấy giúp bạn chút nào.

ANH XÁCH DÉP CHO ANH ẤY 

So sánh người yêu với người khác là điều không thể nào chấp nhận được. Ngay cả người ngoài cũng không thích chứ đừng nói là người trong cuộc. Cấm kị so sánh, so với người yêu cũ nữa thì xác định cuộc tình này chấm dứt. 

5 câu nói giết chết tình yêu của bạn, không muốn chia tay thì chớ dại mở mồm-2

ĐỪNG ĐỘNG VÀO ĐIỆN THOẠI CỦA ANH 

Đây là câu nói khiến phụ nữ tổn thương nhất. Một là cô ấy sẽ nghĩ bạn thực sự có chuyện gì bí mật giấu giếm mình. Hai là cô ấy thất mình không được tôn trọng không được bạn coi là một nửa thực sự nên bạn lúc nào cũng muốn bí mật, riêng tư, cấm đoán.

EM BẬN RỒI

Dù bạn có bận thực sự thì cũng nên tìm một lý do chính đáng hoặc nói một cách khéo léo để người ấy hiểu rằng không phải vì bạn chán gặp họ mà có thái độ như vậy. Đừng gây thêm hiểu lầm nếu cả 2 thực sự xác định đến với nhau. Từ chối phũ phàng là điều không nên chút nào, chỉ khiến người ấy tổn thương thêm mà thôi.

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cau-noi-giet-chet-tinh-yeu-cua-ban-n-191325.html

người yêu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất