Top 5 chòm sao có xu hướng 'phá luật' trên mọi mặt trận cuộc sống

Điểm mặt các cung hoàng đạo không bao giờ chịu bó buộc vào những thứ nhàm chán.

Ông bà ta có câu "Quốc có quốc pháp, gia có gia quy", dù ở đâu thì cũng luôn có những luật lệ riêng (trường học, chỗ làm, khu vui chơi…). Và cuộc sống nói chung cũng luôn được vận hành dưới những quy luật nhất định, hoặc ít nhất là phần lớn con người đã và đang cho rằng vậy.

Do đó mà hình thành nên những thứ gọi là chuẩn mực hay định kiến trong xã hội. Thế nhưng cũng có những con người luôn vượt lên tất cả những rập khuôn mà xã hội đặt ra để sống theo cách riêng của mình. Vậy đó là những chòm sao nào?

Top 5 chòm sao có xu hướng phá luật trên mọi mặt trận cuộc sống-1

Bạch Dương – Chỉ cần bản thân cho là đúng, đúng luật hay không cũng không quan trọng

Bạch Dương là một cung luôn hành động theo bản năng và cảm tính, được cai quản bởi bởi Sao Hỏa – hành tính của hành động và chiến đấu, nên một khi đã quyết làm gì thì Bạch Dương sẽ làm bằng được và rất quyết liệt.

Giống như một chiếc lao đang được phóng đi, Bạch Dương sẽ hành động một cách mạnh mẽ và sẽ chỉ nhìn thẳng vào đích đến ở phía trước, chẳng cần biết có đúng luật hay không, chỉ cần bản thân cảm thấy ổn thì Bạch Dương cứ thế mà thẳng tiến thôi.

Song Tử - Luôn thích biến mọi thứ nhàm chán trở nên thú vị

Song Tử là mẫu người vui vẻ, lém lỉnh, có chút tinh nghịch. Và giống như một đứa trẻ đến lúc tìm hiểu thế giới rộng lớn ngoài vòng tay của gia đình, Song Tử thường hay thích những thứ mới mẻ và thú vị.

Top 5 chòm sao có xu hướng phá luật trên mọi mặt trận cuộc sống-2

Khi gặp phải một phương thức nhàm chán, Song Tử sẽ tự mình tạo một hướng đi mới, thích tìm hiểu mọi thứ theo cách riêng của mình. Trong khi bạn đang mải mê giải thích quy tắc hoặc hướng dẫn thì trong đầu Song Tử đã nghĩ ra vài phương án khác rồi.

Sư Tử - Tôi độc nhất và tôi nổi bật

Một nước không thể có hai vua, cũng như một rừng chỉ có thể có một chúa sơn lâm. Được cai quản bởi Mặt Trời rực rỡ, nên Sư Tử luôn muốn bản thân mình phải thật nổi trội giữa đám đông, là trung tâm của mọi ánh mắt mọi sự chú ý.

Vậy nên các Sư Tử thường sẽ chọn những con đường hay những cách khác biệt với đám đông để thể hiện sự độc nhất của mình. Điều Sư Tử ghét nhất chính là việc "đụng hàng" với người khác.

Nhân Mã – Vượt qua mọi giới hạn và khuôn khổ

Bạn còn nhớ nhà thám hiểm Colombo, người đã phát hiện ra châu Mỹ, làm tiền đề cho việc khám phá và kết nối nhân loại trên khắp địa cầu với nhau? Vậy từ khi nào mà những chuyến thám hiểm hay những cuộc khám phá ra miền đất mới liên quan đến các quy luật có sẵn?

Top 5 chòm sao có xu hướng phá luật trên mọi mặt trận cuộc sống-3

Với Nhân Mã cũng vậy, cung hoàng đạo được cho là cuộc đời gắn liền với những chuyến phiêu lưu. Và những chuyến phiêu lưu ấy là để tìm tòi, trải nghiệm những điều mới mẻ của cuộc sống. Vì vậy những thứ như khuôn khổ, hay giới hạn thực sự không có mấy ý nghĩa với Nhân Mã.

Bảo Bình – Con người của những cuộc cách mạng

Với hành tinh chiếu mệnh là Sao Thiên Vương đại diện cho sự đổi mới và tiến hóa, có thể nói Bảo Bình là cung hoàng đạo đứng đầu trong việc phá bỏ mọi giới hạn.

Cách nhìn nhận vấn đề của Bảo Bình vô cùng đặc biêt. Mọi người hay nói Bảo Bình lập dị. Nhưng chẳng qua Bảo Bình có tư duy tân tiến đi trước thế giới mà thôi.

Trong 12 chòm sao thì Bảo Bình là chòm sao có tầm nhìn xa nhất, luôn đi trước thời đại. Điển hình là trường hợp của nhà thiên văn học Galileo Galilei, trong khi mọi người cho rằng Trái Đất là một mặt phẳng vào thời bấy giờ thì ông đã phát hiện ra rằng Trái Đất có hình cầu.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/top-5-chom-sao-luon-co-xu-huong-pha-luat-tren-moi-mat-tran-trong-cuoc-song-av3027162.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất