5 chòm sao sẵn sàng tham gia các chương trình hẹn hò thực tế để kiếm gấu

Tình yêu quan trọng là tìm được đúng người, đúng thời điểm, không quản ngại cách thức. Đó là quan niệm của các chòm sao sau đây, khiến các bạn ấy sẵn sàng tham gia các chương trình hẹn hò thực tế để kiếm gấu mà không hề ngại ngùng hay e sợ bị đánh giá. Bạn có nằm trong số đó?

Song Tử

Vốn bản tính tò mò và luôn bị thu hút bởi những điều mới lạ, có đôi chút phiêu lưu, Song Tử luôn có rất nhiều hứng thú với các chương trình hẹn hò thực tế, đặc biệt là hẹn hò giấu mặt. Với tinh thần thêm bạn thêm vui, Song Tử không hề ngại ngần thể hiện bản thân trước đối phương. Dù có thể không có được gấu trong chương trình đó, nhưng chắc chắn, Song Tử sẽ có thêm một người bạn để trò chuyện, như vậy cũng là quá hời rồi.

Bảo Bình

Các Bảo Bình mang trong mình những cá tính đặc biệt, khác người và vô cùng tự tin với điều đó. Tham gia hẹn hò thực tế, Bảo Bình một phần vì tò mò, một phần vì cũng muốn tìm hiểu xem đó là gì, có thể khai thác gì từ đó và chứng tỏ bản thân mình. Trong mắt Bảo Bình, đó không chỉ là một chương trình hẹn hò, mà còn là nơi Bảo Bình thể hiện cái tôi và quan điểm của mình về tình yêu, hôn nhân, gia đình, ghi một dấu ấn nhẹ trong cuộc sống của mình.

5 chòm sao sẵn sàng tham gia các chương trình hẹn hò thực tế để kiếm gấu-1

Bạch Dương

Sôi nổi và luôn đi đầu trong các hoạt động đoàn thể, nếu được mời tham gia một chương trình hẹn hò thực tế, chắc chắn, các Bạch Dương sẽ chẳng hề ngại ngùng mà ngay lập tức dấn thân vào cuộc vui hứa hẹn trước mắt. Cơ hội có một không hai để tận hưởng chuyến phiêu lưu đầy những điều bất ngờ, lại có thể có cơ hội kiếm gấu, Bạch Dương sẽ không bao giờ bỏ qua một sự kiện chỉ lãi không lỗ như thế.

Sư Tử

Sư Tử luôn tự tin vào bản thân cũng như các kỹ năng thiên bẩm của mình, dù là trong công việc, học tập hay trên tình trường. Đến với một chương trình hẹn hò thực tế, các Sư Tử sẽ mang ánh hào quang của mình diễu qua diễu lại cho đối phương lóa mắt rồi dùng chiêu thức bí truyền đánh gục trái tim người đối diện. Một phần là để tìm gấu, một phần là để lên ti vi, và đa phần là để được tỏa sáng dù chỉ một lần trong đời. Các sân chơi hẹn hò thực tế chắc chắn sẽ không thể thiếu mặt Sư Tử.

Nhân Mã

Ưa phiêu lưu và thích những ẩn số, những điều không định trước, các chương trình hẹn hò thực tế sẽ đặc biệt thu hút sự chú tâm của các Nhân Mã. Với bản tính đào hoa sẵn có của mình, Nhân Mã sẽ không ngừng rải thính khắp chương trình, rồi thu lượm về cho mình vô vàn cô nàng hay anh chàng mắc câu, từ đó tha hồ chọn lựa. Chưa kể, các đối tượng này còn tình nguyện cắn câu chứ chưa cần Nhân Mã giật dây nữa. Hẳn là một vốn bốn lời cho các Nhân Mã rồi.

Theo báo đất việt


Bảo Bình Sư Tử Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất