Lộc tài gõ cửa, 5 con giáp hứng trọn tiền của trong 2 ngày cuối tuần

Trong hai ngày cuối tuần 13 và 14/8 có 5 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, mở kho tài lộc đem đến nguồn thu hấp dẫn.

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu đón vận tài lộc vượng phát nhờ cát tinh chiếu mệnh. Việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, có thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc có thể còn được cho tiền.

Lộc tài gõ cửa, 5 con giáp hứng trọn tiền của trong 2 ngày cuối tuần-1

Thứ Bảy là ngày vượng tài vô cùng với người tuổi Sửu. Con giáp này nên tranh thủ cát khí để mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau.

Người kinh doanh tuy không có nhiều tiền một lúc nhưng nguồn thu ổn định, không lo thiếu tiền. Lượng khách hàng được duy trì ổn định.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đón tài lộc hanh thông, công danh phát đạt vào cuối tuần. Mọi việc đã được dàn xếp ổn thỏa nên Dậu chỉ cần ngồi chờ tiền chảy vào túi.

Không chỉ thu nhập chính mà nguồn thu nhập phụ cũng tăng lên. Người làm kinh doanh hợp tác suôn sẻ, thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Tuy nhu nhập tăng lên nhưng con giáp này vẫn nên có ý thức tiết kiệm chứ không tiêu xài hoang phí cho những sở thích nhất thời. Nhờ thói quen này Dậu có thể duy trì được khả năng tài chính dư dả.

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ nhận được nhiều cơ hội để sớm cải thiện thu nhập của mình. Mọi công việc đang tiến triển thuận lợi, các kế hoạch cũng thuận buồm xuôi gió. Vì vậy, Tỵ cũng thu về được một khoản thu nhập kha khá.

Người làm kinh doanh gặp khá nhiều thuận lợi, Tỵ sẽ không phải lo nghĩ nhiều về chuyện buôn bán bởi vận may đang tới. Con giáp này có cơ hội đầu tư sinh lời, tiền bạc đổ về nhà không ngớt nên biết chớp thời cơ thật nhanh.

Một số người tuổi Tỵ có thể phát tài nhờ những trò may rủi. Thế nhưng bản mệnh không nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào vận may mà hãy làm giàu bằng sức lao động của mình.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nên chuẩn bị tinh thần vì được Thần Tài và các vị thần may mắn chiếu cố. Các nhiệm vụ được Thân giải quyết đâu vào đấy, lại nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp. Nhờ vậy mà Thân xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở.

Về mặt tài lộc, người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh buôn bán đều gặp nhiều lợi thế, có thể tranh thủ để thu lợi. Từ đây, các khoản tích góp sẽ ngày càng nhiều thêm.

Lộc tài gõ cửa, 5 con giáp hứng trọn tiền của trong 2 ngày cuối tuần-2

Sự giỏi giang, thông minh giúp Thân được nhiều người khen ngợi. Bản mệnh nên dồn tâm sức vào công việc và chớp lấy cơ hội này để tiến xa hơn.

Tuổi Ngọ

Với bản tính chăm chỉ, chịu thương chịu khó, nhiệt tình, năng nổ, tuổi Ngọ đón tràn ngập may mắn trong hai ngày cuối tuần. Trong hai ngày này, Hỷ Thần báo bản mệnh nhận được nguồn lợi nhuận "khổng lồ" hoặc tin vui tài chính khiến cuộc sống của bạn trở nên vững vàng hơn. 

Đặc biệt, vào ngày thứ Bảy 13/8/2022, bạn dễ dàng đón nhận được tin vui liên quan đến thăng quan tiến chức, được đồng nghiệp và sếp đề bạt đến một vị trí cao hơn thực sự xứng đáng với năng lực của bạn. Chúc mừng tuổi Ngọ "mã đáo thành công".

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-con-giap-hung-tron-tien-cua-trong-2-ngay-cuoi-tuan-n-316705.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất